Lung cũng có thể cảm nhận được thiếu niên tâm tình tựa hồ nhảy nhót rất nhiều, hắn màu tím đôi mắt tựa hồ ở loang loáng giống nhau, thật là phi thường xinh đẹp thiếu niên a, cùng Liên Nhi, Dung nhi giống nhau ưu tú.
"Ta vừa mới đã nghỉ ngơi đủ lâu rồi." Có chút làm nũng ý vị, nhưng tích bộ chính mình cũng không có ý thức được, hắn mới tỉnh lại không lâu, tuy rằng đã có chút mệt mỏi, nhưng hắn còn không nghĩ ngủ, hắn tưởng cùng nàng trò chuyện.
"Không thể đâu, hiện tại nằm xuống đi."
Lung lộ ra nhìn thấy tích bộ sau cái thứ nhất tươi cười, nàng sờ sờ thiếu niên cái trán, còn có chút nóng lên.
Tích bộ không nghĩ ngỗ nghịch nàng, hắn cảm thấy chính mình bị đụng vào quá làn da có chút năng, vì thế tựa như che giấu cái gì giống nhau nghe lời nằm xuống.
Nhắm mắt lại, hắn có thể cảm giác được có nhân vi hắn lôi kéo chăn đến hắn cổ chỗ. Đây là mẫu thân cảm giác sao? Mơ mơ màng màng trung, tích bộ lại lần nữa lâm vào ngủ say.
Lung không nghĩ tới tích bộ nhanh như vậy liền ngủ rồi, nàng đánh giá thiếu niên an tĩnh ngủ nhan, có chút tiều tụy, tựa hồ lại có chút an tâm.
Mặc kệ là này phân huyết thống quan hệ, vẫn là tích bộ phụ thân di nguyện, lung đều quyết định muốn chiếu cố hảo nàng cái này đột nhiên toát ra tới cái thứ ba nhi tử.
Nàng đã mấy quyển đã biết tích bộ tình cảnh hiện tại gian nan, nàng sẽ xử lý tốt này hết thảy, làm hắn tựa như phía trước giống nhau vô ưu sinh hoạt.
Chờ tích bộ lại lần nữa tỉnh lại, trong phòng đã không có người, sắc trời cũng đã có chút đen. Cảm giác hảo rất nhiều, rửa mặt xong liền xuống lầu.
Lung đã ở trên bàn cơm ngồi xuống, nhìn đến thiếu niên đi xuống tới: "Khí sắc khá hơn nhiều, lại đây ăn cơm đi, vừa vặn muốn đi kêu ngươi ngươi liền xuống dưới."
Bên cạnh quản gia, hầu gái tựa hồ đã tiếp nhận rồi cái này cùng hắn thoạt nhìn là cùng tuổi thiếu nữ là tích bộ gia nữ chủ nhân, đều nghiêm túc nghe tùy phân phó.
Tích bộ có chút biệt nữu, nhưng vẫn là nghe lời nói đã đi tới, một bên quản gia vì hắn kéo ra chỗ ngồi, lung ngồi ở chủ vị thượng, tích bộ liền ngồi ở bên người nàng tay phải vị trí. Tích bộ thận một ngày thường vội cơ hồ không thấy bóng người, một năm cũng chỉ có số ít vài lần sẽ cùng tích bộ cùng nhau ăn cơm. Đại đa số thời điểm, đều chỉ có tích bộ một người vượt qua một ngày tam cơm, cho dù bên người có quản gia cùng rất nhiều hầu gái, vẫn là cảm thấy thực trống trải lạnh băng.
Thiếu nữ an tĩnh dùng cơm, lễ nghi cực kỳ xuất sắc. Tích bộ cũng thói quen dùng cơm khi tận lực ít nói lời nói thói quen, tuy rằng an tĩnh, nhưng lại có chút ấm áp.
Dùng cơm sau, quản gia ứng nữ chủ nhân yêu cầu thêm hai ly tốt nhất Bích Loa Xuân, lung nhẹ nhàng nhấp một ngụm sau buông: "Ta đã đại khái hiểu biết công ty tài vụ hạng mục công việc, phụ thân ngươi đã thông qua đằng điền luật sư đem tích bộ tập đoàn sở hữu cổ phần quá kế cho ta, ngày mai ta sẽ đi công ty một chuyến. Đến nỗi phụ thân ngươi lễ tang công việc, ngươi làm thực hảo, kế tiếp đã kêu cho ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết
Teen FictionTác giả: Viết Hoa Tô Đồng nghiệp / giống nhau hướng / hiện đại / trung H / chính kịch / nữ cường / ấm áp Dù sao chính là nam thần cùng nam thần các bằng hữu cùng nam thần mẫu thân không thể không nói nhị tam chuyện xưa lâu. Xem nữ chủ như thế nào ở...