C4

277 17 0
                                    

"Tích bộ ngươi đừng lo lắng, còn có chúng ta đâu."

"Tiểu cảnh, nghe nói mẫu thân ngươi đã trở lại?" Nhẫn đủ hỏi, toàn bộ thượng lưu vòng đều tại đàm luận vị này đột nhiên xuất hiện tích bộ phu nhân, nàng vừa vặn ở tích bộ phụ thân qua đời khi xuất hiện, thời cơ quá trùng hợp.

"Đúng vậy đúng vậy, tích bộ, này vẫn là lần đầu tiên nghe nói mẫu thân ngươi sự tình ai. Ta rất tò mò tích bộ mẫu thân bộ dáng đâu, khi nào ta muốn đi nhà ngươi nhìn xem." Ngày xưa nhạc người cũng là vẻ mặt tò mò nói. Những người khác cha mẹ, từng người cũng ở một ít trường hợp gặp qua, chỉ có tích bộ mẫu thân, bọn họ thậm chí cho rằng đã sớm qua đời, không nghĩ tới hiện tại đột nhiên băng rồi ra tới, quả thực muốn tò mò đã chết.

"Ngày xưa tiền bối ngươi liền không cần cấp bộ trưởng thêm phiền, hiện tại bộ trưởng cùng bá mẫu khẳng định rất bận." Đây là luôn luôn bình tĩnh ngày cát nếu lên tiếng đến.

Những người khác cũng phụ họa đến, ngày xưa nhạc người lúc này mới vẻ mặt không tình nguyện đáp ứng chờ tích bộ có thời gian lại đi tích bộ gia bái phỏng, thậm chí ước hảo đến lúc đó tennis bộ chính tuyển mọi người cùng đi. Lúc sau cũng an tâm huấn luyện.

Ba tháng sau.

Ra ngoài mọi người dự kiến, ngang trời xuất thế tích bộ phu nhân nhanh chóng thành tích bộ tập đoàn chủ tịch, cũng lấy lôi đình thủ đoạn bình ổn tập đoàn bên trong hỗn loạn, cho dù có chút người ngầm ngáng chân, cũng bị lung cường thế trấn áp. Thế cục đã ổn định xuống dưới, tích bộ tập đoàn cũng vẫn là trước kia tích bộ tập đoàn, trừ bỏ chủ tịch thay đổi một người. Tất cả mọi người khó có thể tin, như vậy đoản thời gian nội, một nữ nhân cư nhiên có thể làm được loại tình trạng này. Ngầm tiểu tâm tư cũng nghỉ ngơi không ít, rất nhiều ở vào quan vọng thái độ gia tộc cũng sôi nổi tỏ thái độ tỏ vẻ duy trì, một hồi đối tích bộ tới nói nhân sinh bước ngoặt tai nạn như thế dễ dàng bị hắn mẫu thân bình ổn.

Lung cùng tích bộ quan hệ thông qua thời gian dài ở chung đã thực thân mật, ít nhất tích bộ có thể thực tự nhiên mà kêu ra mẫu thân. Có lẽ ở hắn sâu trong nội tâm, đã chờ mong nàng xuất hiện thật lâu thật lâu.

"Ở trường học có khỏe không?" Lung hỏi.

Thiếu niên liền ngồi ở bên người nàng, ai hết sức. Hắn nói cho nàng tennis bộ huấn luyện thực hảo, hắn nguyệt khảo thành tích lại là niên cấp đệ nhất, học sinh hội công tác rất bận. Có chút giống cái kiều khí hài tử, một nửa oán giận một nửa khoe ra, bởi vì là mẫu thân, cho nên hắn có thể không kiêng nể gì biểu đạt tâm tình của hắn, không cần muốn giống ở trong trường học từng cái dạng theo đuổi hoàn mỹ.

Trải qua ở chung, hắn mới phát hiện hắn mẫu thân có bao nhiêu ưu tú, đối với nàng tới nói tựa hồ trên thế giới này căn bản không có bất luận cái gì khó khăn. Khó trách phụ thân như thế ái nàng, chính là có một vấn đề thật sâu bối rối hắn: Như vậy nàng ái phụ thân sao? Nàng...... Yêu hắn sao? Tích bộ không biết, cho nên hắn không dám nghĩ tiếp đi xuống.

Băng đế gia chính giờ dạy học gian, tích bộ cũng là trong đó một viên, hắn ở thực nghiêm túc rửa sạch nguyên liệu nấu ăn, từng bước một dựa theo trong lòng sớm đã nhớ lao thực đơn tiến hành, giống như sách giáo khoa giống nhau quy phạm.

( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ