"Khó được chúng ta quân sư đại nhân cũng sẽ có như vậy không biết làm sao thời điểm đâu ~ như vậy, muốn thử đi tìm nàng nói rõ ràng sao?" Cùng đại bộ phận người ý tưởng bất đồng, nhân vương càng tán đồng trắng ra mà hiện tại liền giải quyết vấn đề.
Nhân vương cười nhạt này nhìn chính mình đồng bạn, hắn không phải không biết hiện tại đúng là cả nước đại tái thời điểm mấu chốt, mà đột nhiên xuất hiện thiếu nữ cùng tình yêu cũng không có khả năng sẽ không sinh ra ảnh hưởng, cho dù là từ trước đến nay lấy bình tĩnh vững vàng liễu liên nhị cũng vô pháp tránh cho này một nhân loại sinh ra đã có sẵn thiên tính.
Tuy rằng lý trí thượng hẳn là hết thảy chờ đại tái sau khi kết thúc lại nói, chính là thật có thể làm được nói, liễu liền không phải là hiện tại hoang mang rối rắm không thôi biểu tình.
Lấy hắn hiện tại trạng thái, liền tính cường tự không thèm nghĩ cái kia xa lạ thiếu nữ, nhưng vẫn luôn chôn ở đáy lòng, nói không chừng hậu quả sẽ càng thêm nghiêm trọng.
Liễu nghe được nhân vương nhã trị trả lời, trầm tư trong chốc lát mới trịnh trọng mà nói đến: "Nhân vương, có lẽ ngươi nói rất đúng." Hắn thanh lãnh thanh âm hôm nay nghe tới có chút trầm thấp.
Cho dù dự đoán được liễu trả lời, nhưng tự mình nghe được vẫn là lắp bắp kinh hãi: Nhân vương biết, liễu cuối cùng làm ra như vậy lựa chọn liền ý nghĩa hắn chỉ có thể làm ra như vậy lựa chọn. Rốt cuộc là như thế nào thiếu nữ, cư nhiên đối liễu có như vậy trí mạng lực hấp dẫn đâu? Nhân vương vô pháp thừa nhận mà là: Đối hắn cũng như thế.
"Phốc lý ~ thật muốn biết đến tột cùng là cái dạng gì nữ hài tử như thế thâm đến liễu thích đâu ~" phía trước liễu đối với vị này thích nữ hài luôn là ngậm miệng không nói chuyện, cái này làm cho nhân vương lòng hiếu kỳ càng ngày càng nặng.
Chỉ là liễu nghe được nhân vương nói, nháy mắt liền nhớ tới phía trước nhìn thấy cơ lung cảnh tượng, hắn không có quên cơ lung hiện tại thân phận, còn có, chính hắn thân phận.
Trong tình huống bình thường tại đây loại thời điểm, hoặc là ngượng ngùng hoặc là hào phóng mà đều sẽ giới thiệu một chút thích thiếu nữ, nhưng là, nhân vương nhìn đến thật là liễu có chút ám trầm biểu tình.
Không nên a, liễu hãm sâu ở đoạn cảm tình này là không hề nghi ngờ sự thật, chính là hiện tại lại là như vậy một bộ không coi là cao hứng biểu tình. Chẳng lẽ trận này thiếu niên thiếu nữ gian tốt đẹp yêu say đắm trung còn có cái gì mặt khác ẩn tình sao? Phốc lý ~ thật là càng ngày càng mong đợi a. Có được một đôi giống như phỉ thúy tươi đẹp hai tròng mắt thiếu niên nghiền ngẫm mà cười đến.
"Quân sư đại nhân ~ ngươi muốn hay không lại nếm thử một lần đâu?" Từ liễu lời nói mới rồi tới xem, hắn sở yêu thích nữ hài tựa hồ còn không có vì nàng tâm động đâu. Này thực thần kỳ phải không? Không phải hắn khoe khoang, ở trong trường học bọn họ sở hữu tennis bộ chính tuyển đều phá lệ được hoan nghênh, không vì liễu tâm động thiếu nữ vẫn là rất hiếm thấy.
Bất quá cũng là, tổng hội có chút ngoại lệ đâu. Nhưng liền tính như thế, dũng cảm đuổi theo giống như cũng không tồi a, phốc lý ~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết
Teen FictionTác giả: Viết Hoa Tô Đồng nghiệp / giống nhau hướng / hiện đại / trung H / chính kịch / nữ cường / ấm áp Dù sao chính là nam thần cùng nam thần các bằng hữu cùng nam thần mẫu thân không thể không nói nhị tam chuyện xưa lâu. Xem nữ chủ như thế nào ở...