25

43 2 0
                                    

"Thiếu gia! Ngài như thế nào xối thành như vậy?!" Một lòng chờ đợi nhà hắn thiếu gia về nhà lão quản gia thật vất vả nhìn đến đón đưa thiếu gia đi học xe chạy đến cửa nhà, hắn vội vàng cầm ô đón đi lên.

Nhưng nhìn đến lại là tích bộ cả người ướt đẫm quần áo, trên tóc còn ở thường thường rơi xuống bọt nước.

"Không có việc gì." Tích bộ tâm tình vẫn là có chút không tốt, nhưng đối với đến từ cơ hồ nhìn hắn lớn lên quản gia, hắn cũng không thể phát giận.

"Sao có thể không có việc gì đâu! Nếu là ngài sinh bệnh bị cảm đều là ta thất trách a!" Quản gia còn ở lải nhải nói hắn lo lắng, tích bộ nghe được bất đắc dĩ, thân thể hắn tố chất thực hảo, không đến mức bởi vì xối trong chốc lát vũ liền sinh bệnh.

"Mẫu thân đã trở lại sao?" Tích bộ tuy rằng không ôm hy vọng, cơ lung luôn là so với hắn vãn trở về, nhưng lại mỗi ngày đều thói quen hỏi một tiếng, quản gia cũng thói quen thiếu gia mỗi ngày thăm hỏi. Hắn minh bạch nhà mình tiểu thiếu gia đối với phu nhân thực để ý, cho nên hắn cũng là mỗi ngày đều chờ mong phu nhân có thể sớm một chút trở về nhiều bồi bồi thiếu gia a.

"Phu nhân không lâu trước đây mới trở về đâu, hiện tại hẳn là ở thư phòng."

"Phải không." Tích bộ thanh âm rõ ràng nhu hòa không ít, thậm chí sắc mặt cũng từ phía trước không vui trở nên vui sướng lên.

Nhìn thiếu gia rõ ràng chuyển biến tốt đẹp sắc mặt, quản gia liền biết, chỉ cần nói ra phu nhân tin tức, thiếu gia tâm thần khẳng định liền không ở phía trước sự tình thượng.

Tích bộ nện bước cũng bởi vậy biến nhanh rất nhiều, đến nỗi mục đích địa đã không cần nói cũng biết, quản gia đã thức thời mà lưu tại lầu một, giám sát bữa tối, liền không đi theo quấy rầy hai mẫu tử một mình ở chung ấm áp thời gian. Lão quản gia vui mừng mà nhìn tích bộ rời đi bóng dáng, liền xoay người hướng phòng bếp đi đến.

Tích bộ nhẹ nhàng mở ra cửa phòng, nhưng phòng vẫn là phát ra rất nhỏ thanh âm, cơ lung tự nhiên cũng quay đầu thấy được tiến vào thiếu niên. Nàng đương nhiên biết nơi này không có trải qua cho phép liền có thể tự do xuất nhập nàng thư phòng người cũng chỉ có cảnh ngô.

Bất quá nhìn đến thiếu niên lúc này trạng thái, cơ lung hiếm thấy mà nhíu mày nhìn tích bộ. Lúc này tích bộ mới bừng tỉnh chính mình hiện tại có chút chật vật, cũng chỉ có ở nàng trước mặt, hắn mới có thể như thế lo lắng cho mình một chút ít không tốt địa phương, chỉ nghĩ hiện ra tốt đẹp nhất một mặt cho nàng xem.

Nhưng tích bộ lại cảm thấy, chân chính thân mật người sẽ bao dung đối phương sở hữu hết thảy, mặc kệ là tốt vẫn là không tốt.

"Ngươi đi trước tắm rửa đi." Quan trọng nhất vĩnh viễn không phải nguyên nhân, mà là kết quả.

"Ngươi bồi ta về phòng được không ~" thiếu niên cảm giác được mẫu thân ôn nhu quan tâm, liền không tự giác mà bắt đầu chơi nổi lên tiểu tính tình, ai cũng không biết kiêu ngạo tích bộ thiếu niên ở mẫu thân trước mặt liền nói chuyện đều sẽ mang lên âm cuối đi.

( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ