29

45 1 0
                                    

"Hạnh thôn, ngươi gần nhất có khỏe không?" Thật điền do dự mà hỏi, hắn không nghĩ nói cập hạnh thôn bệnh tình, đó là một kiện thực tàn nhẫn sự tình. Nhưng hắn đối bạn tốt lo lắng, lại làm hắn không thể không hỏi ra khẩu.

Đặc biệt là Sanada Genichiro phát hiện trên giường bệnh thiếu niên tựa hồ có chút hoảng hốt, hắn trái tim nhảy thật sự mau, sợ hãi nghe được cái gì không xong tin tức.

"Huyền một lang, các ngươi không cần vì ta lo lắng, ta trong khoảng thời gian này thực hảo." Hạnh thôn vừa rồi suy nghĩ chuyện khác, đây là trước kia không có phát sinh quá.

Đặc biệt là tennis bộ đại gia thật vất vả bớt thời giờ tới xem hắn, nhưng là hắn lại có chút thất thần. Quá rõ ràng, trừ bỏ thiết nguyên xích cũng như vậy trời sinh tùy tiện người hoàn toàn không có chú ý tới, những người khác đều là hoặc nhiều hoặc ít cảm giác được bọn họ bộ trưởng tựa hồ có tâm sự, chỉ là không có người sẽ nói ra tới, tất cả mọi người tưởng bệnh tật duyên cớ, cho nên đây là một cái mỹ lệ hiểu lầm.

Yukimura Seiichi nhất tâm nhị dụng, dò hỏi thật điền cùng liễu huấn luyện linh tinh vấn đề.

"Xích cũng tiếng Anh ôn tập đến thế nào?" Trên giường bệnh mỹ lệ thiếu niên cười đến vẻ mặt ôn nhu vô hại, hỏi màu xanh lục giống như rong biển tóc học đệ.

Thiết nguyên xích cũng bị như vậy vừa hỏi, trên mặt tất cả đều là xấu hổ tươi cười: "Bộ... Bộ trưởng, ngươi tha ta đi ~!"

Thiết nguyên cảm thấy hắn có thể biết rõ ràng 26 cái tiếng Anh chữ cái đã là một kiện thực ghê gớm sự tình, đạt tiêu chuẩn với hắn mà nói thật là hy vọng xa vời.

"Thiết nguyên! Máy chơi game tịch thu! Cộng thêm cuối tuần nhiều làm năm bộ tiếng Anh luyện tập đề!" Thật điền hắc mặt nói đến, hắn như thế nào đều không rõ vì cái gì thiết nguyên tẫn nhiên có thể chỉ khảo hơn mười phần?! Tuy rằng làm lại nhiều luyện tập đề đối với cái này học đệ tới nói hiệu quả đều là cực kỳ bé nhỏ, nhưng luyện tập đề là cần thiết phải làm, coi như là trừng phạt!

Mọi người đều thật cao hứng mà nhìn thiết nguyên kêu rên, tuy rằng bệnh viện có chút lạnh băng. Nhưng bởi vì bọn họ tồn tại, hôm nay lại ngoài ý muốn náo nhiệt. Hạnh thôn nhìn bọn họ, đáy mắt ý cười rõ ràng chính xác.

Lập tức liền đến hoàng hôn thời điểm, thật điền tuy rằng còn tưởng lại làm bạn hạnh thôn, nhưng lại không thể vẫn luôn lưu tại bệnh viện, hạnh thôn làm người bệnh cũng yêu cầu nghỉ ngơi.

"Hạnh thôn, hảo hảo nghỉ ngơi."

"Bộ trưởng, chúng ta lần sau lại đến xem ngươi!"

Yukimura Seiichi nhìn lại an tĩnh lại phòng, trên mặt ý cười cũng một chút biến mất. Đúng là bởi vì không lâu trước đây còn như vậy náo nhiệt, trong chớp mắt chỉ có chính mình một người, mới càng cảm thấy đến phòng này quá mức lạnh băng a.

Một người nhật tử có chút nhàm chán, đặc biệt là ở bệnh viện thời điểm, nhưng Yukimura Seiichi chưa bao giờ sẽ biểu hiện ra ngoài. Hắn sẽ đi ra ngoài đi lại, làm bạn bệnh viện sinh bệnh bọn nhỏ, ôn nhu lại đẹp đại ca ca luôn là thực chịu tiểu hài tử thích.

( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ