36

76 3 0
                                    

"Ngươi không xem ta thời điểm ta hảo khổ sở, ngươi không để ý tới ta thời điểm ta cũng hảo khổ sở." Yukimura Seiichi giống một cái thương tâm tiểu nam hài lên án cơ lung đáng giận hành vi, trên thế giới như thế nào sẽ có người xấu xa như vậy đâu! Đem hắn trở nên một chút đều không giống từ trước hắn, hiện tại Yukimura Seiichi nhiều hèn mọn a, nhưng hắn vẫn là cái gì đều không chiếm được.

"Chính là, nơi này vẫn là tràn đầy trang lung." Xinh đẹp thiếu niên cầm cơ lung tay, cường thế mà ấn ở chính mình ngực thượng. Nơi đó trái tim hữu lực mà nhảy lên, vì nó chủ nhân cung cấp sinh mệnh suối nguồn. Chính là khống chế nó người, gọi là cơ lung.

"Tinh thị."

"Ta biết chính mình đang làm cái gì, ta cũng vĩnh viễn sẽ không hối hận ta hiện tại làm sự. Cho nên, lung ngươi không cần luôn là cự tuyệt ta tới gần hảo sao?" Thiếu niên trong mắt đều là yếu ớt thủy quang, tràn ngập thống khổ.

Yukimura Seiichi ôm lấy cơ lung, đưa lưng về phía cơ lung hạnh thôn lại không có vừa rồi biểu hiện ra yếu ớt cùng hỏng mất. Nhưng bởi vì cơ lung mang đến thống khổ lại là thật sự, hắn bởi vì tâm duyệt với nàng mà tiếp cận nàng có cái gì sai! Bất quá hắn không trách lung, một ngày nào đó hắn sẽ được đến hắn muốn hết thảy. Tưởng tượng đến lung tiếp nhận hắn ngày đó, Yukimura Seiichi liền cảm thấy hiện tại ăn sở hữu khổ đều là đáng giá.

Thiếu niên hồi lâu không có mở miệng nói chuyện, cơ lung ôm khối này mềm mại ấm áp thân thể.

"Lung vừa mới ở xử lý công sự sao?" Thật lâu sau, thiếu niên hơi chút buông ra hắn không tha ôm ấp ngẩng đầu nhìn cơ lung hỏi.

"Có phải hay không còn không có xử lý tốt, chính là ta một chút đều không nghĩ rời đi ngươi ~" hạnh thôn nhìn trên bàn còn có hơn một nửa không nhúc nhích văn kiện, lại nhìn về phía cơ lung cười nói đến.

"Kia tinh thị bồi ta cùng nhau hảo sao? Bất quá này sẽ là một cái thực buồn tẻ quá trình." Cơ lung thân thân thiếu niên trắng nõn tuấn mỹ gương mặt nói đến.

"Mới sẽ không buồn tẻ, ta sẽ thực ngoan sẽ không quấy rầy ngươi." Thiếu niên tươi cười như là kẹo giống nhau ngọt, hắn hôn giống lông chim giống nhau, sau đó cả người quả nhiên cùng nói như vậy ngoan ngoãn bất động.

Cơ lung tiếp theo xử lý phía trước đánh gãy văn kiện, Yukimura Seiichi ngoan ngoãn sườn ngồi ở cơ lung trên đùi, như vậy sẽ không gây trở ngại nàng tầm mắt, rốt cuộc, lấy hạnh thôn vóc người thật sự không coi là tinh tế nhỏ xinh.

Cơ lung tốc độ thực mau, mười mấy trang văn kiện không đến ba phút liền viết ra ý kiến phương án. Yukimura Seiichi rốt cuộc quá tiểu còn không có tiếp xúc quá này đó thương nghiệp tính đồ vật, hắn nhìn vài lần liền không hề chú ý.

So sánh với dưới, hạnh thôn ngược lại đem càng nhiều lực chú ý đặt ở cơ lung thượng, nàng cầm bút tư thế, lật xem văn kiện động tác, trên tờ giấy trắng chữ viết, nàng giờ phút này mặt mày biểu tình.

Hắn có thể làm sự tình có nhiều như vậy, như thế nào sẽ cảm thấy buồn tẻ nhạt nhẽo đâu?

Yukimura Seiichi oa ở cơ lung trong lòng ngực thực an tĩnh, hắn có thể ngửi được trên người nàng nhàn nhạt hoa hồng muốn đi, cùng tích bộ trên người hương vị rất giống.

( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ