10

133 8 0
                                    

Vừa rồi không khí thật sự là có chút làm người không thở nổi, mọi người đều không dám ở thời điểm này nói chuyện, bởi vì bọn họ không ngừng thoạt nhìn tựa hồ ở sinh khí a.

"Tích bộ......" Tiểu đáng thương nhạc người thật cẩn thận nói đến, hắn trộm ngắm liếc mắt một cái tích bộ sắc mặt, dọa hắn không dám lại xem đệ nhị mắt.

"Ta cũng không phải cố ý, đều do từ lang lạp, một hai phải cùng ta đoạt bánh kem ~ ai biết bá mẫu lúc này trở về a ~!" Ngày xưa nhạc người nhận mệnh mà ngã vào trên sô pha kêu rên, lần này lại phải bị bộ trưởng trọng phạt.

"Tích bộ, từ lang cũng là đói bụng sao, xin lỗi ~" Akutakawa Jirou mở to hắn mắt to đáng thương hề hề đối tích bộ nói đến, trong tình huống bình thường tích bộ thực ăn hắn này một bộ.

"Các ngươi hai cái, ngày mai huấn luyện nhiều hơn hai cái giờ, mặt khác chính tuyển nhiều hơn một giờ!" Tích bộ hắc mặt nói đến, mẫu thân trở về vốn là cái kinh hỉ lớn, kết quả này nhóm người vừa tới liền chọc mẫu thân sinh khí, liền tính là bằng hữu cũng chiếu phạt không lầm.

Lần này cũng không có người đứng ra kháng nghị, rốt cuộc chuyện vừa rồi đối với trưởng bối tới nói thật ra là quá thất lễ quạnh quẽ, hơn nữa tích bộ mẫu thân thoạt nhìn thật sự không giống như là hảo tiếp xúc người, không biết có thể hay không dễ dàng tha thứ bọn họ hành động, bằng không sẽ làm tích bộ khó xử đi.

"Tích bộ ~ ngươi nói bá mẫu có thể hay không sinh khí a, nàng thoạt nhìn một chút đều không vui a!" Ngày xưa thấp thỏm mà nói đến, hắn tuy rằng cũng không hiếm thấy quá như vậy nghiêm khắc gia trưởng, nhưng tuyệt đối là lần đầu tiên gặp được mới vừa gặp mặt liền cho trưởng bối như vậy cái mặt trái ấn tượng a, này vẫn là bọn họ bộ trưởng mẫu thân.

"Nhạc người, ngươi yên tâm đi, tích bộ bá mẫu sao có thể nhỏ mọn như vậy. Ngươi nói đúng không tiểu cảnh ~" làm một đại gia tộc đương gia chủ mẫu tự nhiên sẽ không bởi vậy cùng tiểu bối so đo, nhưng là trong lòng có thể hay không cho rằng ngày xưa nhạc người quá qua loa không thành thục liền phải nói cách khác. Nhẫn đủ như vậy nghĩ đến, bất quá vừa rồi hắn cũng không cơ hội cẩn thận đánh giá cơ lung, như vậy rốt cuộc thực thất lễ. Nhưng hắn đang xem xem tích bộ, này hai người thật là mẫu tử sao? Khí thế thật là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược a! Tích bộ bá mẫu như vậy lãnh đạm trầm ổn, nhưng là tích bộ lại kiêu ngạo giống một con khổng tước?!

"Hảo, đã trễ thế này, các ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi!" Tích bộ tưởng nhanh mẫu thân nơi đó nhìn xem, chính tuyển nhóm vốn dĩ cũng tính toán ở tích bộ gia ở tạm một đêm, bọn họ trước kia cũng thường xuyên làm như vậy, thậm chí ở tích bộ gia đều có chính mình chuyên chúc phòng cho khách.

Làm người hầu lãnh những người khác đi phòng cho khách, tích bộ gấp không chờ nổi đi cơ lung phòng. Trong phòng ngủ không có người, xem ra mẫu thân còn ở tắm rửa. Tích bộ thực tự giác mà ngồi ở mép giường thượng, mà không phải rời đi.

Nhẹ nhàng răng rắc một tiếng, cơ lung từ phòng tắm đi ra, bọt nước theo nàng sợi tóc tí tách rơi xuống.

"Cảnh ngô, ngươi như thế nào không có nghỉ ngơi?" Nhưng thật ra tích bộ nhìn mẫu thân đầu tóc còn ở tích thủy, đứng lên đi qua tiếp nhận cơ lung trong tay màu trắng khăn lông.

( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ