Khu biệt thự ly quanh thân thành trấn đại khái có một giờ xe trình, đối với huấn luyện qua đi kiệt sức ngẫu nhiên muốn đi giải trí một chút chính tuyển tới nói cơ hồ không có khả năng.
Tuy rằng biệt thự cài game thất, phòng tập thể thao, nhưng nhiều ngốc mấy ngày, đối với này đó không lớn thiếu niên tới nói vẫn là thực mau liền cảm thấy nhàm chán, ở nơi này có điểm ngăn cách với thế nhân cảm giác. Đặc biệt là có lẽ quanh thân nhiều sơn duyên cớ, nơi này tín hiệu cũng không tốt lắm, tưởng cấp người nhà bằng hữu gọi điện thoại đều phải xem vận khí.
"Oa ~! Hảo nhàm chán a ~" trong miệng nhai kẹo cao su thường thường mạo cái phao phao Marui văn quá lưng dựa ở trên sô pha kêu lên.
Thiết nguyên nhưng thật ra cảm thấy tích bộ gia phòng chơi vô cùng hợp hắn tâm ý, nếu không phải bách với phó bộ trưởng thật điền thiết quyền chế tài, hắn có thể chơi thượng ba ngày ba đêm đều không nị. Nhưng sự thật là, hắn ba ngày cũng không nhất định có thể chơi thượng một giờ. Thiết nguyên là cái tự mình lực khống chế tương đối bạc nhược người, nếu không ai trông giữ, nói không chừng sẽ trở thành một cái trọng chứng võng nghiện thiếu niên.
"Nếu không chúng ta tới chơi trò chơi đi!" Băng đế ngày xưa nhạc người đề nghị đến, hắn tựa hồ cảm thấy chính mình nghĩ ra một cái không tồi điểm tử, tinh xảo oa oa trên mặt có nho nhỏ đắc ý.
Có rất nhiều thật sự nhàm chán đến không được người đều đáp ứng rồi, ngay cả lập hải đại Yukimura Seiichi đều cười gật đầu.
"Khuyên sĩ khuyên sĩ, cùng nhau tới chơi sao ~" ngày xưa nhạc người thật vất vả được đến một ít các bạn nhỏ tán thành, liền trước hết bắt đầu hướng chính mình cộng sự tiến công. Bởi vì chỉ cần nhẫn đủ đáp ứng rồi, nhẫn đủ liền nhất định có thể nói phục tích bộ cũng tới chơi. Không ngừng là băng đế bên này ở làm nũng bán manh, thanh học cúc hoàn cũng là như vậy khuyên bảo như một cùng tay trủng: "Cùng nhau chơi a, miêu ~"
Cuối cùng, cũng là ngày xưa cùng cúc hoàn mấy người này quyết định liền chơi quốc vương trò chơi, rốt cuộc nếu là chính mình lên làm quốc vương, không những có thể trêu cợt địch nhân, thuận tiện cũng có thể dọ thám biết một chút tiểu đồng bọn tiểu bí mật a.
Đều coi như người quen, ba cái trường học thêm lên có gần 30 cá nhân. Vì thế mọi người đều ngồi vây quanh bàn lùn trực tiếp ngồi ở thảm thượng, vòng thứ nhất trò chơi thực mau liền bắt đầu.
Ngay từ đầu đại gia cũng chỉ là muốn giỡn chơi một chút, rốt cuộc mấy ngày nay buồn đến nhàm chán. Đại mạo hiểm đều là một ít ca hát khiêu vũ, 5 hào công chúa ôm 8 hào đi một vòng linh tinh, đương nhiên cũng không phạt giống thật điền cư nhiên yêu cầu một trăm ếch nhảy, tay trủng yêu cầu bối đầu tiếng Anh ngắn linh tinh kỳ ba.
Bất quá, có lẽ thiệt tình lời nói mới là nào đó người lựa chọn tham gia trò chơi này mục tiêu.
Liền tỷ như, "Phốc lý, ta rất tò mò chúng ta quân sư liễu thất tình quá sao?" Nhân vương cười hỏi liễu. Tựa như chỉ là ngẫu nhiên đối đồng đội đã từng cảm tình sử có chút tò mò giống nhau, bất quá tin tưởng rất nhiều người đều đối liễu như vậy thanh nhã quân tử sẽ thích cái dạng gì nữ hài cảm thấy tò mò đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết
Genç KurguTác giả: Viết Hoa Tô Đồng nghiệp / giống nhau hướng / hiện đại / trung H / chính kịch / nữ cường / ấm áp Dù sao chính là nam thần cùng nam thần các bằng hữu cùng nam thần mẫu thân không thể không nói nhị tam chuyện xưa lâu. Xem nữ chủ như thế nào ở...