5

108 14 0
                                    

【 băng chín 】 ta cùng ta lão công không thân 05

* cưới trước yêu sau, về ta cho ta lão công sinh cái tiểu hài tử, lại cùng hắn không phải rất quen thuộc chuyện này.

* hiện pa, sinh con, nhị thai, chú ý tránh lôi.

* ngọt ngọt ngào ngào he.

05

Lạc thầm nghiêm túc nghĩ nghĩ, bẻ ngón út đầu, nói: “Càng thích đệ đệ.”

“Nga,” Thẩm Thanh thu nói, “Như thế nào không thích muội muội?”

Lạc thầm sửng sốt, ba tuổi tiểu hài tử rõ ràng không cụ bị phân tích loại này cao cấp vấn đề năng lực, một khuôn mặt đều nhăn không có, cũng không nghĩ ra cái nguyên cớ tới. Thẩm Thanh thu không tính toán tiếp tục trêu cợt hắn, cười cười, liền đỡ eo đứng dậy, tiến phòng bếp nhìn mắt Lạc băng hà nấu ăn.

Trong phòng bếp khai thu máy hút khói, cho nên cũng không sặc người, nhưng cứ việc như thế, Lạc băng hà vẫn là đem cửa kính hợp lên. Hắn bên trong là áo sơmi quần tây, có vẻ cả người phi thường đĩnh bạt, cho nên chẳng sợ hắn hệ cùng tự thân trang phục dị thường không hợp nhau đường viền hoa tạp dề, thoạt nhìn cũng rất tuấn tú, liền cái ót đều soái.

Lạc băng hà đại khái là buổi chiều nhờ người mua tôm tươi cùng đậu hủ, cùng với một loạt nguyên liệu nấu ăn, toàn bộ nấu nướng quá trình đâu vào đấy, thả cảnh đẹp ý vui. Thẩm Thanh thu tiến lên đi xem, Lạc băng hà đã đem tôm tươi đi xác, sa tuyến toàn bộ chọn sạch sẽ, từng con đỏ tươi tôm bóc vỏ ở sứ bàn trung bày biện thành chỉnh tề mỹ quan một vòng, nhìn liền rất có muốn ăn.

...... Tóm lại so Thẩm Thanh thu nấu cơm khi muốn cao cấp nhiều. Hắn yên lặng mà tưởng, về sau mặc kệ nói như thế nào, cũng muốn đem Lạc băng hà kéo về gia nấu cơm.

Lạc băng hà tỏ vẻ chính mình “Đã biết” phương thức luôn luôn phi thường đơn giản, thông thường tình huống là nghiêng con mắt xem một cái Thẩm Thanh thu, sau đó thu hồi tầm mắt tiếp tục làm chính mình sự tình, lúc này đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Thẩm Thanh thu cũng không nhiều lắm phản ứng, chỉ là đứng ở bên cạnh hắn, một thân thoải mái mà xem hắn bận việc tới bận việc đi, vui vẻ thoải mái.

Lạc băng hà thấy Thẩm Thanh thu tới cũng không nói lời nào, chính là chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, phi thường phù hợp lập tức thẩm mỹ ngón tay nắm một bó xanh biếc hành đoạn, móng tay là màu hồng phấn, thế nhưng bị hương hành sấn đến có vài phần xinh đẹp. Hắn thuần thục lưu loát cầm đao, răng rắc răng rắc mấy đao đem dài ngắn rau dưa cắt thành toái toái.

“Tôm bóc vỏ đậu hủ?” Thẩm Thanh thu một chút liền nghĩ đến đồ ăn danh, dựa vào môn nói: “Chiết tự điển món ăn, man ăn ngon.”

Làm lên cũng rất đơn giản, bán tương thực hảo, hơn nữa thực thích hợp dựng lúc đầu chuẩn mụ mụ dùng ăn. Lạc băng hà “Ân” một tiếng, đánh tan hai cái trứng gà, hỗn hợp thành trứng dịch, phúc ở tôm bóc vỏ thượng trảo đều.

Động tác thoạt nhìn phi thường chuyên nghiệp, là Thẩm Thanh thu trù nghệ tuyệt đối không thể bằng được trình độ. Thẩm Thanh thu nấu ăn, để ý chính là có thể ăn, mà Lạc băng hà nấu ăn, phảng phất là chú ý tinh mỹ. Thẩm Thanh thu có điểm trầm mặc, hắn nghĩ đến phía trước mấy năm nay đại bộ phận thời gian đều là chính mình làm điểm vừa lúc có thể ăn đồ ăn, mà Lạc băng hà cái này thâm tàng bất lộ thí đều không bỏ một cái, liền cảm thấy có điểm ngứa răng.

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ