8

74 11 0
                                    

08

“Thu được hoa sao.” Thẩm Thanh thu cấp Lạc băng hà gọi điện thoại thời điểm, còn cái gì cũng chưa nói, hắn liền đoán đối ý đồ đến. Lạc băng hà thanh âm thông qua ống nghe truyền tới bên tai, thanh âm cùng bình thường nói chuyện không quá giống nhau, giống như muốn càng thấp, càng sa một chút, nghe được Thẩm Thanh thu khóe miệng nhịn không được kiều kiều.

Thẩm Thanh thu dựa vào cửa sổ, duỗi tay khảy một chút tuyết trắng tuyết trắng đầy trời tinh, nói: “Ân. Như thế nào đột nhiên nghĩ đưa hoa tới?”

Lạc băng hà bên kia thực an tĩnh, hắn không có nghe thấy bùm bùm gõ bàn phím thanh âm, chỉ nghe được một chút thực mỏng manh tiếng gió, như là ở thang lầu gian, hoặc là hắn văn phòng cửa sổ sát đất trước: “Ngươi thích. Dưỡng hoa hữu ích thể xác và tinh thần khỏe mạnh, có thể giảm bớt thời gian mang thai khẩn trương cảm xúc.”

Thẩm Thanh thu: “Ân, biết.” Hắn ngừng hạ, lại nói: “Hôm nay về nhà ăn cơm sao?”

“Hồi,” Lạc băng hà giản ngôn ý cai, “Cơm chiều ta tới làm.”

Thẩm Thanh thu hiểu rõ, hai người đều không phải nói nhiều người, nị oai lời âu yếm cũng nói không nên lời, mỗi lần mặc kệ là gọi điện thoại vẫn là phát tin tức, này phu phu hai trả lời đều dị thường ăn ý phi thường ngắn gọn, từ WeChat lịch sử trò chuyện một bạch một lục mấy cái Tiểu Đậu Tử chỗ đó là có thể nhìn ra.

Thẩm Thanh thu ở nhà thực nhẹ nhàng, liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị trong bụng tiểu bằng hữu thai giáo. Hắn là đàn tranh chuyên nghiệp, tương đối thiên vị cổ điển âm nhạc, nghe được ca cũng hơn phân nửa là thư hoãn bình thản. Chỉ là hôm nay không bằng dĩ vãng, Thẩm Thanh thu nghe nghe chính mình liền mệt nhọc, ở trên sô pha cuộn lại hạ, súc thành cái chính mình thích tư thế, hướng sau lưng đoàn đi cái mềm mại gối đầu, lôi kéo dương nhung chăn ngủ rồi.

Hắn trước tiên công đạo quá bảo mẫu buổi chiều đi tiếp Lạc thầm tan học. Lạc thầm đi học thời gian bỏ lỡ sớm cao phong, cho nên dòng người sẽ không quá mức dày đặc, Thẩm Thanh thu có thể đón đưa. Nhưng buổi chiều tình huống không giống nhau, ba ba mụ mụ nhóm vây quanh ở nhà trẻ trước đại môn chuẩn bị tiếp nhà mình bảo bối, người quá nhiều, dựng lúc đầu vẫn là chú ý tốt hơn.

Trước kia Thẩm Thanh thu còn sẽ ở không có việc gì thời điểm đi đi dạo hàng tươi sống thị trường, hiện tại giống nhau đều là di động hạ đơn. Hậu cần nhanh chóng nhanh và tiện, không cần thời gian rất lâu là có thể bắt được nguyên liệu nấu ăn, Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, bảo mẫu đã đem đồ ăn bỏ vào tủ lạnh thoả đáng bảo quản đi lên. Hắn ở trên sô pha không muốn nhúc nhích, gân cốt đều ngủ đã tê rần, liền dựa vào cái này nằm thoải mái tư thế cầm di động, cấp Lạc băng hà phát WeChat.

—— ta mua lư ngư.

Sau đó liền đem điện thoại đặt lên bàn, chậm rì rì ngáp một cái, xem màn hình dần dần tối sầm đi xuống.

Thẩm Thanh thu tập mãi thành thói quen. Thời gian này đoạn Lạc băng hà hẳn là ở vội, hắn cũng không vội, dù sao đồ ăn không có khả năng chính mình làm, liền vui vẻ thoải mái mà mở ra sô pha bên đèn bàn, nhảy ra một quyển sách tới xem.

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ