9

71 11 0
                                    

09

Thẩm Thanh thu nhướng mày nói: “Ta vốn dĩ liền thích đầy trời tinh( hoa sao).”

Hắn nơi nào không biết cái này tiểu bằng hữu tâm tư, thầm than quả nhiên là phim điệp viên xem nhiều, mới bao lớn điểm a, liền đa mưu túc trí, hắn lão cha lão mẹ được không còn cần hắn lo lắng?

Vì thế an tường mà vỗ vỗ nhi tử đầu, cười nói: “Về sau lại xem Lý vân long, ta liền thật sự làm cha ngươi phiến ngươi bàn tay.”

Lạc thầm khiếp sợ, đôi mắt đều trừng lớn: “?! Ba ba mới luyến tiếc đâu!”

“Ta đây bỏ được.” Thẩm Thanh thu cười tủm tỉm mà nhìn Lạc thầm giận mà không dám nói gì, tâm tình thoải mái.

Lạc băng hà từ biết được Thẩm Thanh thu mang thai về sau, về nhà thời gian liền trước tiên có mấy cái giờ. Hắn mở cửa xách theo không trong suốt màu trắng bao nilon tiến vào khi, cũng mới bốn điểm.

Thẩm Thanh thu ôm Lạc thầm xem Babi chi mộng tưởng biệt thự cao cấp, nghe thấy tiếng vang tiểu biên độ trật cái đầu, thuận miệng hỏi: “Về sớm?”

Lạc băng hà đi vào phòng bếp, đem trong túi rau dưa đem ra, đặt ở mâm, cũng không quay đầu lại nói: “Điều đi làm tan tầm thời gian.” Ngay sau đó, rửa rau tiếng nước vang lên, Thẩm Thanh thu trảo kín mít ý đồ tìm kiếm ba ba tố khổ Lạc thầm, hai cánh tay đáp ở hắn trên bụng, đem hắn ôm hảo. Lạc thầm nhìn Lạc băng hà đi vào phòng bếp bắt đầu nấu ăn, miệng hơi hơi trương điểm, biểu tình thoạt nhìn phi thường mất mát.

Lạc băng hà không biết ở vào cái dạng gì nguyên nhân, động tác phi thường nhanh nhẹn, nhanh chóng rửa sạch sẽ nguyên liệu nấu ăn, liền đầu nhập tới rồi nấu nướng công tác trung. Xương sườn cùng cháo đều là yêu cầu trước tiên chuẩn bị đồ vật, nếu muốn ở 7 giờ phía trước ăn thượng cơm, hiện tại tới làm đều thoáng chậm một chút. Lạc băng hà xách theo xương sườn rửa sạch sẽ, đem huyết bọt đảo rớt, trải qua một loạt trình tự làm việc thời điểm, xương sườn thượng nồi, hỗn rau diếp bắp cà rốt cùng nhau hầm, nhan sắc phi thường đẹp.

Hầm xương sườn yêu cầu mấy cái giờ, Lạc băng hà liền chi khởi một khác nồi nấu, chuẩn bị nấu cháo. Làm nấm hương là hắn trước tiên liền phao tốt, Lạc băng hà thủ pháp thành thạo xinh đẹp mà đem sinh khương cắt miếng, nấm hương thiết đinh dự phòng, khai lửa lớn đem mễ nấu khai, ngã vào nấm hương đinh sau quấy lên phòng ngừa dính nồi.

Hương khí thực mau liền truyền ra phòng bếp, Lạc thầm nước mắt lưng tròng: “Mụ mụ, ta đói lạp.”

Thẩm Thanh thu liền đem hắn ôm vào trong phòng bếp nghe mùi vị.

Lạc thầm tiếp tục nước mắt lưng tròng: “Ba ba, ta đói lạp. Bụng thầm thì kêu.”

Lạc băng hà liếc hắn một cái, vô tình nói: “Không có làm hảo.” Nhưng đại khái vẫn là bận tâm phụ tử tình cảm, lấy ra cái chén nhỏ tới, thịnh một muỗng nóng bỏng, chín rục hi mễ, thêm nấm hương cùng gà ti, đưa cho Lạc thầm, làm hắn lấy hảo. Lạc thầm trên mặt cười đến giống dùng nhiều, phi thường vui sướng mà ở hương khí lay động, nói ngọt nói: “Cảm ơn ba ba, ba ba tốt nhất lạp!”

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ