6

85 13 0
                                    


Ta cùng ta lão công không thân 06

* cưới trước yêu sau, về ta cho ta lão công sinh cái tiểu hài tử, lại cùng hắn không phải rất quen thuộc chuyện này.

* hiện pa, sinh con, nhị thai, chú ý tránh lôi.

* ngọt ngọt ngào ngào he.

06

Thẩm Thanh thu là vây hồ đồ, an an tĩnh tĩnh ngồi, không có bất luận cái gì đáp lời. Lạc băng hà cũng không vội, trong nhà ấm áp, sẽ không cảm lạnh, kia Thẩm Thanh thu tưởng như thế nào lăn lộn đều có thể.

Thẩm Thanh thu từ sau lưng rút ra gối đầu, ôm vào trong ngực, cung eo, nhắm mắt, nhỏ giọng nói: “Toan.”

“Là eo sao.” Lạc băng hà phản ứng lại đây, dừng một chút, nói: “Đợi lát nữa ấn ấn.”

Thẩm Thanh thu gật gật đầu, mơ hồ mà “Ân” thanh, muốn đứng lên về phòng. Lạc băng hà vươn tay đỡ hắn một phen, hai người cứ như vậy như là lão nhân dường như, chậm rì rì, từng bước một hoảng tiến phòng ngủ, mấy chục bước khoảng cách, lăng là đi rồi năm phút.

Thẩm Thanh thu hảo muốn ngủ, đôi mắt đều không mở ra được, cơ hồ là nửa mộng nửa tỉnh mà đi bộ tiến phòng tắm, chuẩn bị rửa mặt, động tác lung tung rối loạn, liền kem đánh răng đều tễ không tốt. Hắn mí mắt đánh nhau, hơn nửa ngày mới chuẩn bị cho tốt kem đánh răng, hướng chính mình trong miệng đưa.

Sau đó ngậm lấy, không nhúc nhích, cứ như vậy đứng ngủ rồi.

Lạc băng hà khe khẽ thở dài, đi đến hắn sau lưng đi, một bàn tay từ Thẩm Thanh thu dưới nách xuyên qua, đem hắn nhắc lên, một cái tay khác nắm lấy Thẩm Thanh thu cầm bàn chải đánh răng kia chỉ, nhẹ nhàng mang theo nó động.

Thẩm Thanh thu nhắm mắt lại nhậm Lạc băng hà giúp hắn đánh răng, sau đó ngủ mơ gian cảm thấy ly nước để sát vào môi, hắn mơ mơ màng màng mà hàm một ngụm đến trong miệng, sau đó súc súc miệng, đem mang theo bọt mép thủy phun ra.

Cũng là hắn lúc này đầu óc không thanh tỉnh, sẽ tùy hứng mà nhậm Lạc băng hà hỗ trợ cho chính mình rửa mặt, hơn nữa căn bản nhận thức không đến, ngày thường như vậy thoạt nhìn tính tình thực lạn, giống cao nguyên Thanh Tạng thượng một đóa hoa như vậy Lạc băng hà sẽ tâm bình khí hòa, siêu cấp vô địch sét đánh kiên nhẫn mà đem cái này trực tiếp có thể đứng ngủ vây heo lăn lộn sạch sẽ.

Lạc băng hà xả trương rửa mặt miên phiến tẩm nước ấm, ninh thành nửa làm, phúc ở Thẩm Thanh thu trên mặt.

Thẩm Thanh thu vừa mới còn vây được đến không được, hiện tại bị nhiệt mặt khăn một đắp, lại đột nhiên thanh tỉnh: “......”

Lạc băng hà còn dán ở hắn sau lưng, hai người ai đặc biệt gần, Thẩm Thanh thu tổng cảm thấy chính mình xương cùng chỗ đó dán Lạc băng hà.

Bánh rán.

Có một nói một, đây là cái gì kích cỡ đồ vật, hắn ăn bốn năm, không có khả năng không rõ ràng lắm, thuộc về là hình dạng lớn nhỏ có bao nhiêu điều gân xanh đều cân nhắc đến rành mạch, cho nên Thẩm Thanh thu không có gì phản ứng, cũng không tồn tại cái gì thẹn thùng linh tinh cảm xúc.

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ