moumoucheng47303.lofter
* cưới trước yêu sau, về ta cho ta lão công sinh cái tiểu hài tử, lại cùng hắn không phải rất quen thuộc chuyện này.
* hiện pa, sinh con, nhị thai, chú ý tránh lôi.
* ngọt ngọt ngào ngào he.
11
Thẩm Thanh thu ở Lạc băng hà hôn lên tới trong nháy mắt thậm chí quên mất đau, trong lòng ma ma không biết là cái gì tư vị, không phải xấu hổ, chính là có như vậy một chút ngoài dự đoán, bởi vì ở trong mắt hắn, Lạc băng hà là vĩnh viễn lý tính tối thượng người, sẽ không làm ra hôn môi loại này an ủi tính cực cường động tác.
Nhưng Thẩm Thanh thu cũng không chán ghét, hôn môi là một kiện hạnh phúc, thả ở thời gian mang thai làm hắn nhanh chóng yên ổn xuống dưới phương thức tốt nhất, cho nên Lạc băng hà ở chạm chạm hắn hơi hơi có chút ướt át môi sau, Thẩm Thanh thu thực mau mà phản ứng lại đây, hơn nữa có chút tham mộ, tìm kiếm cảm giác an toàn giống nhau, gia tăng cái này không có tình sáp ý vị hôn.
Là đơn thuần tứ chi đụng vào, nhưng cũng không phải lướt qua liền ngừng. Thẩm Thanh thu luôn luôn không cự tuyệt thân mật hành vi, hắn với tới Lạc băng hà cổ, ôm một chút, sau đó vươn đầu lưỡi, cạy ra Lạc băng hà cấm đoán miệng, hướng hắn độ ấm hơi cao khoang miệng vách trong nhẹ nhàng một hôn, một cái bạc hà khí vị hôn.
Thẩm Thanh thu có chút may mắn hắn vừa rồi nghiêm túc xoát nha.
Lạc băng hà cùng hắn chi gian cách một cái nửa vòng tròn bụng, chậm rãi nâng Thẩm Thanh thu mông, đem người ôm lên, đưa về trên giường đi. Thẩm Thanh thu lúc này mới khai quật trong bụng bảo bảo rốt cuộc an phận xuống dưới, không hề nhúc nhích, hắn hậu tri hậu giác mà dẫn thượng buồn ngủ, đãi ở Lạc băng hà vẫn luôn chú ý giữ ấm trong chăn, có chút xin lỗi mà nói: “Ta có điểm mệt nhọc.”…… Nếu không chính ngươi sờ sờ xoa xoa?
Lạc băng hà nhìn hắn một cái, không nói chuyện, xoay tay lại tắt đèn, lại là dĩ vãng lãnh đạm giọng: “Hảo hảo ngủ.”
Ngày hôm sau Thẩm Thanh thu tự nhiên là ngủ nướng lại đến mười một hai điểm, lúc này liền Lạc băng hà đều xin nghỉ nửa ngày, tóm lại Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, thấy Lạc băng hà còn ở ngủ, hơi hơi nghiêng thân thể, mặt triều Thẩm Thanh thu phương hướng, đôi mắt nhắm, môi mở ra một chút, đang ở vững vàng hô hấp, hiển nhiên còn ngủ thật sự thục.
Cũng là. Rốt cuộc tối hôm qua quá mệt mỏi.
Chiếu cố dựng phu không phải cái gì chuyện dễ dàng, Lạc băng hà đã cũng đủ tận tâm tẫn trách. Thẩm Thanh thu đem chính mình hướng trong chăn tặng đưa, ly Lạc băng hà gần điểm, phát hiện hắn bên kia càng ấm áp, vì thế lại dịch mông di động một đoạn ngắn khoảng cách.
Giấc ngủ bên trong Lạc băng hà mặt mày đều thực thả lỏng, không giống ngày thường như vậy sấm rền gió cuốn, có thể là bởi vì hắn tóc dài quá, ngủ đến thoáng có điểm loạn, che dấu tiểu bộ phận đôi mắt, lúc này liền hiện ra tuổi trẻ, làm Thẩm Thanh thu không khỏi nghĩ đến, Lạc băng hà tuy rằng ở sinh hoạt hằng ngày trung càng như là một vị săn sóc đáng tin cậy trưởng giả, nhưng trên thực tế hắn vẫn là nhỏ Thẩm Thanh thu có vài tuổi, là một cái lão thành người trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân
Fanfiction#Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moumoucheng47303 * cưới trước yêu sau, về ta cho ta lão công sinh cái tiểu hài tử, lại cùng hắn không phải rất que...