13

96 16 1
                                    

13

Lời nói là nói như vậy, nhưng Thẩm Thanh thu là một chút cũng chưa cảm giác được Lạc băng hà rốt cuộc là có bao nhiêu ngượng ngùng. Giờ phút này lỗ tai hắn đã hạ nhiệt độ, lại khôi phục đến dĩ vãng thái độ bình thường, lại làm Thẩm Thanh thu tìm không ra nửa điểm manh mối tới.

“Ba ba da mặt hảo hậu oa!” Lạc thầm từ Thẩm Thanh thu trong lòng ngực bò đi ra ngoài, tay chân cùng sử dụng mà củng đến Lạc băng hà bên kia, “Bang!” Một chút, không tính đặc biệt dùng sức mà vỗ vỗ hắn hai sườn mặt má.

Lạc băng hà lạnh mặt mặc hắn chà đạp trong chốc lát, cũng không nói lời nào, liền như vậy nhìn Lạc thầm, giằng co sau một lúc lâu, Lạc thầm bị hắn cha nhìn chằm chằm đến hoảng hốt, ngượng ngùng mà tặng tay, xoay người lắc mông nhào hướng Thẩm Thanh thu: “Mụ mụ ôm!”

Thẩm Thanh thu liền chê cười hắn không có tiền đồ.

Thực mau tới rồi nhà trẻ tổ chức hoạt động nhật tử. Lúc này tuổi trẻ ba ba mụ mụ nhóm thông thường sẽ đẩy rớt công tác tới tham gia, sáng sớm Lạc thầm hai tay nắm Lạc băng hà Thẩm Thanh thu thời điểm, liền thấy nhà trẻ cửa là mênh mông một mảnh đầu người, cười vui thanh không ngừng, có vẻ vốn dĩ rộng mở đại khí đường phố có vài phần chen chúc.

Ấu sư hơn phân nửa là cực có lực tương tác tiểu cô nương, thống nhất ăn mặc viên khu chế phục váy, thực ôn nhu mà ở vào cửa chỗ cho mỗi một cái tiểu bằng hữu cùng gia trưởng vấn an, ngay sau đó, một cái tiếp theo một cái ba bốn tuổi nãi nắm đều sẽ cười triều lão sư vẫy tay, vui sướng mà nói “Lão sư buổi sáng tốt lành oa!”, Thanh âm thanh thúy, mang theo đứa bé tính trẻ con cùng thiên chân, nghe nhân tâm tình biến hảo, cả người đều tươi đẹp lên.

Ở đại môn chỗ, mỗi ngày đều có lão sư tọa trấn, kiểm tra, tới đi học tiểu hài tử móng tay trường không dài, đường có phải hay không ăn nhiều, trong miệng có hay không đen tuyền sâu răng. Đội ngũ từ nhà trẻ cửa một đường bài đến đại lộ biên bãi đỗ xe kia, nhưng cũng may lão sư tương đối thuần thục nhanh chóng, không chờ lâu lắm, liền đến phiên Lạc thầm ngồi ở lão sư trước mặt bị kiểm tra.

Đại khái 30 tuổi xuất đầu nữ lão sư một bên nhanh chóng lật xem Lạc thầm đôi tay, một bên ngẩng đầu triều Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà cười cười, đôi mắt đại đại, thật xinh đẹp. Nàng nói: “Tiểu bảo bối lập tức phải có đệ đệ muội muội lạp.”

Thẩm Thanh thu còn không có đáp lời, liền nghe Lạc thầm thực tự hào thực vang dội mà nói: “Đúng rồi, ta phải làm ca ca!”

“Thật hạnh phúc nha,” lão sư vỗ vỗ Lạc thầm bả vai, “Mau cùng ba ba mụ mụ tiến giáo đi.”

Nhà trẻ rất lớn, bên trong mỗi một đống phòng ở đều sơn thượng ngũ thải tân phân nhan sắc, có ở trời xanh thượng ngủ cừu con, ở trong nước tầm bảo sao năm cánh, thảo nguyên thượng chạy vội nhân cách hoá đồng hồ báo thức, lâu đài cổ đứng ở cửa sổ thượng uy vũ diều hâu. Này đó hội họa não động mở rộng ra, thiết kế mới mẻ độc đáo, phi thường có ngây thơ chất phác đồng thú. Thẩm Thanh thu ánh mắt ở viên khu dạo qua một vòng, thấy rực rỡ muôn màu trẻ nhỏ phương tiện, rất nhiều tiểu bằng hữu ở đầu gỗ lâu đài quá mọi nhà, từ hải dương cầu đôi thượng hoạt thang trượt.

Lạc thầm nắm Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu tay một đường nhảy nhót. Tiểu hài tử hôm nay ăn mặc minh hoàng sắc mang mũ sam, sau lưng mũ thượng thêu hai chỉ bạch bạch tiểu sừng dê, cũng ở nhảy nhót. Hắn hiển nhiên là thực vui vẻ, tiến phòng học dọc theo đường đi đều cười thực đáng yêu, khuôn mặt đỏ bừng, lại bạch lại phấn, làm nhân tâm đều phải hóa rớt.

Lạc thầm là lớp chồi học sinh, cho nên phòng học tầng lầu không cao, ở lầu một tầm mắt thực rộng mở địa phương. Nhà trẻ mỗi một chỗ cửa sổ vách tường đều tràn ngập tròn vo bụ bẫm vẽ xấu, phòng học biển số nhà bị làm thành đèn đường bộ dáng, chói lọi rũ xuống mấy cái tròn vo con số.

Bọn họ đến thời điểm trong phòng học đã ngồi rất nhiều gia trưởng cùng tiểu bằng hữu, Lạc thầm lôi kéo ba ba mụ mụ hướng một cái tiểu nam hài kia đi, miệng thượng nói: “Chúng ta liền ngồi nơi này đi.”

Thẩm Thanh thu đi qua đi thời điểm mới cảm thấy này tiểu nam hài một nhà thoạt nhìn có điểm buồn cười.

Này một nhà ba người, tối cao cái kia sắc mặt lãnh đạm, rõ ràng là tham gia chính mình nhi tử lớp hoạt động, lại xuyên không chút cẩu thả, màu trắng tây trang tiếp theo trương không thua gì minh tinh mặt trầm tĩnh ổn trọng, giữa mày có một chút màu lam nhạt bớt, đảo thực đáng chú ý. Mà bên cạnh hắn ngồi một lớn một nhỏ, hai cái thần thái tương đồng, đều là đôi tay đặt ở đầu gối, tiểu nam hài mụ mụ là mỗi người tử còn tính cao nam tính, nhìn tuổi rất nhỏ, màu nâu đầu tóc hơi hơi cuốn, giống cái sinh viên.

“Mạc mặc ta tới rồi,” Lạc thầm một đường chạy chậm qua đi, trên quần áo sừng dê lắc qua lắc lại. Tiểu nam hài thấy hắn thời điểm biểu tình rõ ràng nhảy nhót một cái chớp mắt, cũng không biết là cái gì nguyên nhân, tựa hồ là có điều cố kỵ, hắn lại ngoan ngoãn ngồi xong, thịt mum múp khuôn mặt bẹp bẹp, nói, “Buổi sáng tốt lành.”

Vóc dáng cao nam nhân lãnh đạm mà nhìn nhìn Lạc thầm, nhưng tầm mắt này thực mau lại thu trở về, là cam chịu tiểu nhi tử có thể cùng hắn bạn chơi cùng rộng mở làm ầm ĩ. Lạc thầm có trong nháy mắt trên người bò lên một tầng nổi da gà, nhưng hắn không có để ý, thân mật mà ngồi ở mạc mặc bên cạnh, gần sát lỗ tai hắn tiểu tiểu thanh: “Cảm giác ngươi ba ba hảo hung nha!”

Mạc mặc khổ ha ha gật đầu, nói, “Ta cùng mụ mụ đều sợ hắn.”

Tức khắc bốn cái người trưởng thành đều hướng hắn đầu tới ánh mắt.

Thẩm Thanh thu là cảm thấy không quá thích hợp, như thế nào này toàn gia quái quái...... Mạc mặc tiểu bằng hữu mụ mụ là cảm thấy không gì sánh kịp xấu hổ, hắn cặp kia hơi viên đôi mắt có trong nháy mắt trừng lớn, cảm thấy chính mình gia đình địa vị đã chịu khiêu khích; mà mạc mặc tiểu bằng hữu ba ba còn lại là ý vị không rõ mà khẽ hừ một tiếng, duỗi tay đem thê tử ôm gần điểm.

Thẩm Thanh thu nhìn mắt Lạc băng hà, chỉ thấy hắn tầm mắt ở cùng Thẩm Thanh thu giao hội lúc sau lập tức thu liễm thành thục ổn trọng, lộ ra vững vàng ánh sáng, phảng phất lúc trước kia cực nhanh một cái chớp mắt hỗn loạn hài hước xem náo nhiệt không chê sự đại thần sắc giống như là Thẩm Thanh thu trong nháy mắt ảo giác. Một cổ mạc danh hoài nghi tức khắc nảy lên Thẩm Thanh thu trong lòng, hắn đầu tiên là dùng dư quang ngắm một chút bên cạnh phu thê, sau đó mới đem Lạc băng hà kéo gần lại, thấp giọng hỏi hắn: “Ngươi vừa mới đó là cái gì biểu tình?”

“Cái gì biểu tình,” nương phòng học ồn ào, mà bọn họ vị trí thiên sau tiếp cận góc, Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu hô hấp đan xen, khó xá khó phân, bọn họ ghé vào cùng nhau, đáy mắt là đối phương thu nhỏ lại mặt.

Hai bên đối diện, không khí bỗng nhiên trở nên vi diệu lên.

Lạc băng hà rụt rè mà nói, “Ngươi làm sao vậy?”

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ