14 (HOÀN)

93 13 3
                                    


Bởi vì ở tân hố chơi thực vui vẻ, vui đến quên cả trời đất, cho nên đại khái suất từ bỏ điền hố, cho nên cho đại gia giảng một giảng ta cùng ta lão công không thân kết cục, xem như ta cái này bệnh tâm thần cuối cùng một chút lương tri

Kỳ thật Lạc băng hà thật lâu trước kia liền gặp qua Thẩm Thanh thu, đại khái là cùng giáo tiền hậu bối, nhưng Thẩm Thanh thu không để ý đến chuyện bên ngoài cho nên vẫn luôn không biết trong trường học có như vậy cá nhân.

Lạc băng hà trước kia nghèo, là ngầm ca sĩ, có thể nửa thân trần ca hát khiêu vũ, là tùy tiện vẫy vẫy tay cười một chút liền có người hướng hắn trong quần tắc tiền mặt nhân thiết, mỹ nhân 1 còn tới điểm sa đọa suy sụp tinh thần hơi thở ta thật là muốn mệnh thích. Và chính là như vậy một cái chính mình đều cảm thấy chính mình không cứu về sau đại khái suất là phải làm vịt Lạc băng hà, thực hí kịch mà ở ngày nọ uống say không còn biết gì lúc sau ngã vào quán bar cửa sau, sau đó gặp Thẩm Thanh thu.

Thẩm Thanh thu ngày đó thuần túy là lạc đường đi ngang qua, như vậy một tiểu điều ngõ nhỏ, bên trong còn quán cái cao to say như chết, trên người nơi này quang một khối nơi đó quang một khối nam, có điểm ghét bỏ, nhưng cũng không gì biện pháp, dù sao cũng là nhất định phải đi qua chi lộ, cần thiết đi qua đi.

Sau đó Thẩm Thanh thu liền đi đá Lạc băng hà, đem người đá tỉnh, nhìn trên mặt hắn tràn đầy son môi dấu vết có điểm ghê tởm, lại quăng bao giấy qua đi.

Liền đi rồi.

Không nghĩ tới Lạc băng hà thằng nhãi này uống say ngày hôm sau cũng sẽ không quên, giống cái nhất kiến chung tình ngốc bức yêu thầm Thẩm Thanh thu rất nhiều năm, còn vì xứng đôi Thẩm Thanh thu hảo hảo học tập nỗ lực hướng về phía trước khảo luật sư tư cách chứng, vũ trường cũng không đi, chuyên chú làm nam đức đệ nhất nhân nghiêm túc kiếm tiền, chuẩn bị cấp lão bà cầu hôn.

Sau đó không biết từ nào đến tin tức, nói Thẩm Thanh thu lão ba lão mẹ cấp giới thiệu đối tượng, đối phương điều kiện ưu việt blablablaba, Lạc băng hà tưởng tượng này không được a, vì thế cách dùng tử cùng Thẩm Thanh thu hẹn hò, nghẹn thành cái trầm mặc ít lời nam nhân, bởi vì hắn cảm thấy Thẩm Thanh thu thích.

Trên thực tế chúng ta hơn hai mươi tuổi xuất đầu lúc ấy Lạc băng hà là cái hoa hoa trú tràng nam, sẽ nhiều chơi nhiều, tuy rằng đều là khẩu hải không đi thận, nhưng xác thật là rất phản nghịch. Tóm lại là cùng kết hôn sau Lạc băng hà đại không giống nhau.

Thẩm Thanh thu hoài một thai thời điểm Lạc băng hà hưng phấn đều phải dẩu đi qua, nhưng hắn cảm thấy lão bà thích thâm trầm, hơn nữa lão bà giống như đối chính mình không ý gì, mang thai không nghĩ thấy tự mình, vì thế yên lặng quan tâm (? ) sẽ ở Thẩm Thanh thu ngủ về sau sờ sờ hắn bụng. Tóm lại vẫn là thực đáng yêu, nhưng hắn không trường miệng, cự tuyệt giao lưu.

Hoài đệ nhị thai thời điểm Lạc băng hà biến thông minh, bắt đầu truy lão bà, tuy rằng thực nhị.

Kế tiếp cốt truyện đại khái là Lạc băng hà tham gia đồng học hội, Thẩm Thanh thu lớn bụng nắm thầm bảo đi tiếp hắn, sau đó Lạc băng hà áo choàng liền rớt, Thẩm Thanh thu phát hiện hắn tâm địa gian giảo thân phận.

Sau đó vặn bẻ trong chốc lát, ôm ấp hôn hít gì liền không có việc gì.

Ngay sau đó Thẩm Thanh thu sinh hài tử, Lạc băng hà tinh thần độ cao khẩn trương, thật cẩn thận bộ dáng rất có ý tứ, Thẩm Thanh thu lại sinh một cái nam hài nhi, Lạc băng hà vẫn luôn ở bên cạnh, hắn đau liền cắn Lạc băng hà, đem người cắn lung tung rối loạn, sau đó cùng ướt dầm dề Thẩm Thanh thu hôn môi.

Thẩm Thanh thu liền cảm thấy, a, mẹ nó, này ta lão công ai, ta còn là thực yêu hắn.

Toại happy end, một năm về sau rốt cuộc hai người nỗ lực sinh cái khuê nữ.

Toàn gia hạnh phúc, đoàn đoàn viên viên, bạch đầu giai lão, vĩnh kết đồng tâm.

Vì thế ta giảng thuật chuyện xưa kết thúc, ta ở băng chín vòng chuyện xưa cũng đại khái kết thúc, mặc kệ là thích ta, vẫn là chán ghét ta, chúc đại gia vĩnh viễn vui vẻ đi.

Tái kiến mệt!!!

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ