10
Kỳ thật Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu liền phần ngoài điều kiện tới xem, trừ bỏ tính cách cùng với làm người xử thế không nói chuyện, là phi thường xứng đôi. Bọn họ diện mạo đều tương đối xuất sắc, là khó được một ngộ soái ca bộ dáng, thả khí chất gần, cho người ta lấy “Thoạt nhìn tựa như toàn gia” cảm giác.
Lạc thầm hoàn mỹ di truyền Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu tốt đẹp gien, hiện tại lớn lên thực ngoan thực đáng yêu, khuôn mặt mềm mụp, nhìn tiện tay cảm thật tốt, cái mũi miệng giống Lạc băng hà, đôi mắt màu tóc lại giống Thẩm Thanh thu, là bọn họ kết hợp thể.
Là bọn họ hài tử.
Thẩm Thanh thu nắm Lạc thầm ấm áp tay, xoa bóp hắn thịt đô đô lòng bàn tay, ba người chuẩn bị về nhà. Mùa đông trời tối rất sớm, hiện tại đèn đường đã mở ra, trên đường phố mờ nhạt một mảnh, vạn gia vạn hộ đèn đuốc sáng trưng. Thẩm Thanh thu lại mệt mỏi, eo đau, còn muốn ngủ, Lạc băng hà xem ở trong mắt, liền nhanh hơn tốc độ hướng gia đuổi.
Bên ngoài độ ấm vẫn là rất thấp, nhưng là trong nhà thực ấm áp, khai máy sưởi, sàn nhà là nóng hổi. Lạc băng hà đánh nước ấm cấp Thẩm Thanh thu cùng Lạc thầm phao chân, một lớn một nhỏ thả hai cái nhan sắc tương đồng bồn. Thời gian mang thai eo là tuyệt đối không thể ấn chạm vào, Thẩm Thanh thu chỉ có thể hướng sau lưng lót đồ vật giảm bớt, biểu tình không phải thực thoải mái. Lạc băng hà ở phòng bếp ôn sữa bò, thừa dịp lão bà hài tử phao chân thời điểm bưng cho bọn họ uống, hắn giám sát Lạc thầm đem một ly uống xong, làm hắn đem chính mình trang điểm sạch sẽ, chạy nhanh lên giường ngủ.
Thẩm Thanh thu đem uống sạch sẽ sữa bò cái ly cầm đi rửa sạch sẽ, bỏ vào tủ bát, lay động nhoáng lên mà hướng phòng ngủ đi, cũng không phải đau, chỉ là cảm thấy thân thể cồng kềnh, bụng có loáng thoáng hạ trụy cảm.
Lạc băng hà cùng hắn ai thật sự gần, nhưng không có thượng thủ dìu hắn, chỉ là đứng ở hắn thiên sau một chút vị trí, một ngữ chưa ngôn, cùng Thẩm Thanh thu tiến phòng ngủ ngủ, cẩn thận tướng môn nhẹ nhàng khép lại, không phát ra nửa điểm tiếng vang.
Thẩm Thanh thu gian nan mà rửa mặt đánh răng, bò đến trên giường đi, sờ sờ bụng, có điểm cảm khái mà nói: “Nó lớn lên thật nhanh,” bàn tay dưới da thịt đã có rất nhỏ độ cung, tròn tròn một vòng, giống như là một tầng mềm thịt, ấm áp dễ chịu. Hắn đem thân thể nghiêng cuộn lên tới, thấp giọng lầm bầm lầu bầu nói một câu: “Chân có điểm lãnh.”
Trong chăn băng băng, trước tiên nằm đi vào nói, xác thật sẽ cảm thấy lạnh. Lạc băng hà che hai cái ấm túi nước tử cấp Thẩm Thanh thu, một cái đặt ở bên chân, một cái đặt ở bụng trước, thực mau trong ổ chăn liền nóng hổi lên. Lạc băng hà ngủ hạ, sột sột soạt soạt một trận lật tới lật lui chăn tiếng vang qua đi, Thẩm Thanh thu hướng hắn bên này nhích lại gần, truyền đến độ ấm.
Thời gian mang thai chuẩn mụ mụ có đôi khi chân cẳng sẽ rút gân, bệnh phù, đi đường hoạt động thực không có phương tiện. Lạc băng hà gần nhất đều sẽ ở ngủ trước cấp Thẩm Thanh thu xoa bóp, hắn kỹ xảo đã tương đương thành thạo, hai tay nắm Thẩm Thanh thu chân, dùng làm người thoải mái lực đạo đẩy. Thẩm Thanh thu chân hình thật xinh đẹp, thon dài thả gầy, thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui, mắt cá chân xông ra một đoạn khéo đưa đẩy xương cốt, sấn đến chỉnh hai chân đều là giãn ra cũng giàu có mỹ cảm.
Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu rộng thùng thình khinh bạc quần ngủ vãn đi lên một đoạn, điệp ở đầu gối, lộ ra cẳng chân tới. Thẩm Thanh thu vốn là thực sẽ không trường thịt thể chất, mang thai lúc sau bị uy béo điểm, bắp chân thượng có thịt, có vẻ thực nhu hòa, không hề cốt cảm đến làm người đau lòng, không khỏi gọi người nghĩ, hắn vẫn là béo một chút càng đẹp mắt, sắc mặt hồng nhuận nhuận, thân thể khỏe mạnh, hơn nữa tròn vo, ôm vào trong ngực nhất thoải mái bất quá.
Lạc băng hà một tấc một tấc đem tay ấn đi lên, qua lại mà xoa bóp, hơi hơi cúi đầu, biểu tình thực nghiêm túc. Thẩm Thanh thu lúc này dễ dàng nhất mệt nhọc, chẳng được bao lâu liền ngáp liên miên, nước mắt đều bị bức ra tới, thủy dịch xẹt qua gương mặt, chiếu ra lưỡng đạo trong suốt phản quang ướt ngân.
“Mệt nhọc?” Lạc băng hà hỏi hắn, thanh âm thực nhẹ. Thẩm Thanh thu gật đầu, đôi mắt nửa hạp, lông mi ướt dầm dề, lại trường lại thẳng, bị nước mắt dính một dúm một dúm, theo mí mắt không ngừng hoạt động tần suất chớp a chớp.
Hắn lôi kéo Lạc băng hà tay sờ hắn bụng, cảm thán nói: “Ngươi lấy ra tới không có. Nó trở nên thật lớn.” Vẫn là mềm mụp, mang theo vi diệu co dãn, thoáng hướng ra phía ngoài cổ ra tới một chút, chỉ cần quần áo xuyên đủ rộng thùng thình, liền sẽ không nhìn ra được tới. Lạc băng hà theo Thẩm Thanh thu tay qua lại tiểu tâm cọ hai hạ, nói, “Lớn lên quá nhanh. Ngươi có hay không không thoải mái?”
Thẩm Thanh thu liền ở ánh đèn hạ chậm rì rì mà lắc đầu, ở cái này giai đoạn, hắn thậm chí cũng chưa vài lần buồn nôn quá: “Không có, nó ngoan.”
Như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, Thẩm Thanh thu bỗng nhiên cười một chút, khóe miệng kiều kiều, trong mắt chứa ấm áp, nói: “Lạc thầm năm đó liền không nghe lời, làm ầm ĩ thật sự.” Nói như vậy oán giận nói, Thẩm Thanh thu thân eo dịch một chút, đem chăn chồng chất đến bụng tới, nói: “Lúc ấy hiện tại, ta phun đến hảo hung.”
“Tiểu bá vương.” Lạc băng hà lãnh đạm đánh giá. Thẩm Thanh thu cũng đương hồi trùng theo đuôi, lặp lại nói: “Tiểu bá vương.”
Vì thế ngủ hạ. Nhưng tới rồi sau nửa đêm, không biết vì cái gì êm đẹp hài tử bỗng nhiên quấy phá, như là vì chính mình chưa thấy qua mặt ca ca bênh vực kẻ yếu giống nhau, Thẩm Thanh thu phun trời đất u ám, bái ở bồn cầu bên cạnh nôn khan, đây là tối nay hắn lần thứ tư tiến WC, đã là 3 giờ sáng, tiểu bảo bảo ác ma tâm tính vào giờ phút này rốt cuộc bại lộ, lăn lộn Thẩm Thanh thu gần bốn cái giờ, không được sống yên ổn. Sắc mặt của hắn đã thực trắng, có mồ hôi lạnh không ngừng theo thái dương đi xuống chảy, Lạc băng hà thượng thủ sờ thời điểm, chỉ cảm thấy Thẩm Thanh thu mặt lại ướt lại băng.
Cơm chiều đã sớm bị phun sạch sẽ, Thẩm Thanh thu dạ dày trống rỗng không, chỉ có thể phun ra một chút mật, chính là như vậy cũng ngăn không được nôn, thanh âm tê tâm liệt phế, làm người đau lòng. Trong bụng quay cuồng đến lợi hại, Thẩm Thanh thu khó chịu đến muốn mệnh, lại cũng chỉ có thể cắn răng chịu, một chút dược cũng ăn không được. Lạc băng hà bồi hắn tiếp cận một đêm chưa ngủ, lại là giúp đỡ hắn súc miệng, lại là rót ấm túi nước tử đắp ở hắn dạ dày thượng, nếu là Thẩm Thanh thu thật sự là đau không được, liền thế hắn vỗ vỗ bối.
Loại cảm giác này là thực dày vò, Thẩm Thanh thu hình dung không lên, Lạc băng hà hỏi hắn là như thế nào cái đau pháp khi, hắn đã nói không ra lời, cả người đổ mồ hôi lạnh, tay chân đều là băng. Hắn đau phát run, bả vai run a run, giống như trong gió hiu quạnh lá khô.
Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu ôm vào trong ngực, giống hống tiểu bằng hữu như vậy, theo hắn lưng đi xuống nhẹ nhàng mà sờ, mang theo hắn độc hữu nhiệt độ cùng ôn nhu, tạm dừng vài giây, mới nói một câu cùng hắn khí chất căn bản không hợp, thậm chí có chút ấu trĩ nói: “Không đau, sờ sờ.”
Thẩm Thanh thu cảm thấy có cái gì mềm mại đồ vật gần sát chính mình tóc mai.
Là Lạc băng hà thơm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân
Fanfic#Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 https://www.lofter.com/front/blog/home-page/moumoucheng47303 * cưới trước yêu sau, về ta cho ta lão công sinh cái tiểu hài tử, lại cùng hắn không phải rất que...