2

196 17 0
                                    

【 băng chín 】 ta cùng ta lão công không thân 02

02

“......” Lạc băng hà không nói chuyện.

Vẻ mặt của hắn có thể xưng được với là bình tĩnh vô cùng, tóm lại ở Thẩm Thanh thu trong mắt xem ra, cùng bình thường vô dị, chính là thân thể hơi chút cương điểm. Nói thực ra, mang thai cũng không phải cái gì có thể tùy ý định đoạt việc nhỏ, liền tính Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà chi gian luôn có một cái như có như không hồng câu, hắn cũng không thể giấu giếm chính mình có thai sự thật.

Lạc băng hà vô thanh vô tức mà từ Thẩm Thanh thu trên người đi xuống, ngồi vào mép giường đi, sờ khai đèn.

Thẩm Thanh thu nhìn hắn sườn mặt, thực lưu sướng đường cong, cảnh đẹp ý vui. Hắn đột nhiên liền nghĩ đến hoài đệ nhất thai thời điểm, báo cho Lạc băng hà cái này thiên đại tin tức, lúc ấy hắn đang ở trong thư phòng xử lý công tác, thời gian đã vượt hướng rạng sáng, hắn phủng một ly cà phê chính hướng trong miệng đưa, Thẩm Thanh thu thình lình như vậy vừa nói, Lạc băng hà tay tức khắc mắt thường có thể thấy được run lên một chút, nóng bỏng cà phê tràn ra tới, làm dơ hắn giá trị xa xỉ áo sơmi. So sánh với dưới, lần này Lạc băng hà liền phải bình tĩnh rất nhiều, thậm chí có thể dùng vân đạm phong khinh tới hình dung.

Qua hảo sau một lúc lâu, Lạc băng hà nhéo nhéo mũi, mới nói: “Ta đương nhiên không thành vấn đề, nhưng là quyền quyết định ở ngươi. Ngươi được hưởng sinh dục con cái cập đạt được cùng này tương quan tin tức cùng phục vụ quyền lợi.”

Thẩm Thanh thu nghe xong trầm mặc một chút: “......”, Sau đó nói: “Không biết ngươi nhi tử có thể hay không tiếp thu trong nhà tân thêm một cái tiểu đồng bọn, bất quá ta đoán hắn đại khái là vui.”

“Ngày mai ngươi tỉnh lại có thể đi hỏi hắn.” Lạc băng hà nói, hắn khó được mà cấp Thẩm Thanh thu dịch dịch góc chăn, động tác mới lạ, do dự hạ, vẫn là trở lại giường một khác sườn, tắt đèn nằm xuống, bình tĩnh nói: “Kế tiếp một năm trong vòng công tác có thể đẩy ta tận lực đẩy.”

Lúc này đến phiên Thẩm Thanh thu kinh ngạc, hắn có chút buồn cười nói: “Sẽ thực phiền toái sao? Vất vả ngươi.” Đảo cũng thản nhiên tiếp thu, rốt cuộc nhiều một người chiếu cố này mấy tháng qua nhật tử sẽ hảo quá chút.

Lạc băng hà không nói chuyện nữa, một người chiếm cứ chăn bông một góc, xông ra thân thể độ cung. Một đêm vô mộng, Thẩm Thanh thu cái này buổi tối ngủ đến còn tính an ổn, chỉ là bởi vì cố kỵ trong bụng tiểu gia hỏa, tổng hội theo bản năng sờ sờ cái bụng, hoặc là cung thân thể ngủ, tỉnh lại thời điểm cảm giác eo đau bối đau.

Lạc băng hà đã không ở trên giường. Thẩm Thanh thu khó được muốn lại cái giường, liền như vậy oa ở trong chăn ngủ nướng. Hắn ý thức kỳ thật còn không tính đặc biệt rõ ràng, đáy mắt cũng hoa hoa, nhìn đến hình ảnh như là cũ xưa TV xuất hiện trục trặc bộ dáng. Cứ việc hiện tại đã là đầu xuân, nhưng thời tiết cũng nửa điểm không có chuyển ấm ý tứ, hắn mới đưa bàn tay đi ra ngoài, liền bị đông lạnh một thân nổi da gà, lại chạy nhanh rụt trở về, chôn ở trong ổ chăn không nghĩ nhúc nhích.

(HOÀN)【 Băng Cửu 】 Ta cùng ta lão công không thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ