entry no. 5:
em super hapi todeysooo, many lil sweet things have happened today. nagjog kami sa moa w the kids na by blood ay mga pamangkin ko. at first everything was super awkward but as hours go by, mej nabbreak na yung ice. super napa-"asdfghjkl?!" nga ako nung nacarried away siya habang nagkukwento siya and she clung her arms on mine ToT super kawaiii huhu. kaso nung narealize niya yung ginawa niya, inalis niya rin agad ahuhuhu. di ko alam kung paano ko sasabihin na im not the type who clungs my arm pero i super love it when someone did that to me. aaaa ang cutie promise huhu.
also i rlly rlly enjoyed today kasi ewan ko ba, super simple ng mga nangyari na ito for an average stable family kaya for me nakaka-overwhelm ang wholesomeness ng mga nangyari at nangyayari. i mean not to be unfair naman sa previous household ko. i can still feel genuine affection kaya lang mas nangingibabaw talaga yung yenno *shrugs*. kaya simpleng affection lang talaga pumapalakpak na agad ang aking ears. ToT
nga pala habang nasa moa kami kanina dumating yung shopee ko wahahahaha ToT ang nagbayad tuloy yung nandito sa bahay. nung babayaran ko na, pinasauli sa akin yung pera. gift niya na raw sa akin yun kasi kakabirthday ko nga lang nung 27.
tapos im also happy kasi nakavc ko yung lil sister ko and yung bestfriend niya. my bestfriend and i also had an informally serious talk about the steps that we're doing rn towards our own ways hehe. nakakatakot man, may excitement pa rin sa fact na hindi namin alam kung saan kami mapapadpad, kung saan ang next destination namin. aaa can't wait to look back with our previous steps and be proud and cringe at the same time xD.
lastly, yung nabanggit kong nakausap ko, we're quite connected pa rin. tas nga pala nagsalita siya kagabi fogi ng voice tas nalaman kong in terms of height, hanggang balikat niya lang daw ako hwahahaha. should i ghost him na ba habang maaga pa hwahahaha ToT. pero ngayon, manonood kami movie. vai.
p.s uu, inde me nakapag-entry tomo gomen.
yours,
mikha