Chương 17

309 26 0
                                    

Ngày hôm sau, nhóm trả thù lớp E đã có mặt để bắt đầu cuộc chiến. Kaho và Seo đến một quán cà phê gần đó. Theo như thông tin thì đây là quán cà phê do ba của bạn Kaho quản lý. Bọn chúng vẫn nói chuyện với nhau một cách bình thường.

Thì đột nhiên có hai ông bà lão đi tói, thấy chân hắn đang chắn đường đi, ông cụ mới ráo rít lên tiếng.

"Xin lỗi...chúng tôi qua được không?"_Ông lão

"Chúng tôi muốn ngồi trong đó, nên..."_Ông lão

"Cậu có thể...dịch chân qua một chút.."_Bà lão tiếp lời

Hắn cũng bỏ chân rồi đưa tay mời qua, đến khi qua hết Seo mới nói to chê bai này nọ. Chúng làm gì biết hai ông bà lão này là do Kaede và Nagisa hóa trang thành nhờ tài năng của Sugaya chứ.

Phía tòa nhà đối diện, Sugino chịu trách nhiệm quan sát cung cấp thông tin, bên cạnh có Sugaya đứng quay cây bút lông quét màu. Sỡ dĩ họ có được chỗ quan sát lý tưởng này là do Hinano và Touka đã dùng tài giao tiếp để mời ngọt ông chủ tòa nhà này. 

Điều quan trọng nhất ở đây chính là những người còn lại, Yuko cũng có đóng góp nhưng chỉ với một công việc nhỏ đó là chế thuốc với Manami. Khi đã hoàn thành, cô cùng Manami đem lọ thuốc gồm 10 viên tới chỗ của Koro, hai thiện xạ của lớp là Rinka và Chiba sẽ đảm nhiệm việc bắn viên thuốc vào ly của chúng, Yuko thấy đã sẵn sàng, lấy điện thoại ra nhắn tin thông báo cho Nagisa và Kaede.

"Ông này, toa lét ở đâu nhỉ? Hình như có tiệm bách hóa cách đây 100m..."_Kaede

"Ối dào, dung toa lét đằng kia kìa bà, ngồi ở ngoài nhưng cũng là khách mà"_Nagisa

"Ừ ừ, tôi sẽ trở lại ngay"_Kaede

Nghe được cuộc trò chuyện của hai người, Kaho và Seo lại dở chứng khinh thường sức già yếu kém. Nagisa lam rơi tô xà lách cùng ly nước thu hút sự chú ý của hai tên kia. Có cơ hội, Rinka cùng Chiba đã hoàn thành việc bắn hai viên thuốc vào trong hai ly cà phê có cùng màu với viên thuốc. 

Bọn chúng tức mình hét lên, Nagisa cũng nhập tâm xin lỗi, vì nói chuyện khá nhiều nên chúng mới thiết nước, cầm ly cà phê lên uống mà không biết chuyện gì, thuốc nhanh chóng có tác dụng ngay sau khi bọn chúng vừa nuốt xuống bụng.

"Viên đạn này có thành phần chính là Mg, nó có tác dụng kích thích ruột, hơn bội lần những viên thuốc ngoài tiệm"_Manami

"Quan trọng hơn, tớ đã cho thêm vài loại thuốc tăng tốc độ tan và biến chứng ruột, khiến chỉ cần nhấp cũng đủ phát tán khắp cơ thể"_Yuko

"Ngắn ngọn xúc tích hơn, đây là thuốc nhuận trạng mạnh nhất, Thác Victoria "_Manami và Yuko nhìn nhau rồi nở một nụ cười gian ma

Chắc từ giờ không dám để hai con người này làm việc chung với nhau nữa quá. Nguy hiểm cận kề, nghe thôi cũng rùng mình. Bọn chúng ôm bụng phóng vào trong nhà vệ sinh, nhưng vì Kaede giữ cửa nên khiên bọn chúng lại tức điên lên mà đập muốn gãy cánh cửa, tuy vậy vẫn chẳng được gì cả. 

Nhớ lại câu mà Kaede đã nói trước đó, chúng ba chân bốn cẳng chạy đến tiệm tạp hóa. Trên cây gần đó, xuất hiện ba nhân vật chủ chốt, Hinata cùng Isogai và Maehara đảm nhiệm làm chậm tiến trình chạy đến tolet của Kaho và Seo, họ chém đứt cách nhanh cây phía dưới, rơi trúng hai người bọn họ, té sấp mặt, ướt như chuột lột, bị sâu róm chui vào người, ném luôn cây dù mà chạy đến quán tạp hóa đi nhờ nhà vệ sinh. 

|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ