Ngày hôm sau, có tiết thể dục của Karasuma, học sinh lớp 3E đang cùng anh tập luyện, cứ 2 người tấn công Karasuma bằng dao giết thầy
Karma cũng lên, nhưng có vẻ một cơn ớn lạnh từ đằng sau như một con rắn đang quấn vào người anh, theo phản xạ, anh quật xuống thì mới nhận ra đó là Nagisa, khiến anh phải bất giác có suy nghĩ về cậu, chỉ còn Yuko là đứng không làm gì. Đột nhiên một con dao phóng thẳng đến cô, Yuko nhẹ tay lấy hai ngón kẹp mũi dao lại, tốc độ di chuyển nhanh đến nổi khiến cả lớp phải hoang mang nhìn cô.
"Karasuma-sensei, thầy muốn ám sát tôi sao?"_Yuko
"Em cũng lên đi Yuko, đừng đứng không mãi"_Karasuma
"..."
Yuko không nói gì, mà chỉ phóng lại tấn công, Karasuma khá ngạc nhiên nhưng cũng đáp trả lại đòn tấn công với cách né đòn từ Yuko, cô vẫn tiếp tục nhẹ nhàng tấn công, chủ đạo về phần đầu và phần chân của anh, dùng khả năng tốc độ siêu phàm của mình nên phần nào đánh trúng được rất nhiều đòn vào người Karasuma.
Chưa hết, thấy sơ hở, cô liền lấy đà phóng ra sau lưng kẹp 2 chân vào ngang eo và đưa ngang dao ngay cổ, thế là cô đã cầm cự được hành động của Karasuma.
"Checkmate!"_Yuko
"Tu...tuyệt ghê..."_Kaede
"Cậu ấy hoàn toàn thắng thầy Karasuma luôn kìa"_Hinata
"Ực...nhìn sát khí của cậu ấy đáng sợ thật"_Rio
Cô không quan tâm những lời bàn tán xung quanh chỉ đứng dậy phủi bụi và ném con dao về phía của Karasuma, cứ thế mà bước đi bỏ ra khỏi tiết học vì cảm thấy sắp tới sẽ có một chuyện mà khiến cô cảm thấy éo ưa.
Có vẻ như linh cảm của cô đã đúng, một hình bóng của một người đàn ông cao to...có chút mập, xách rất nhiều túi đi về phía của các học sinh, với một nụ cười trên môi, đi về phía đấy nhẹ nhàng buông hết những cái túi xách xuống đất và mỉm cười tươi rói nói.
"Từ hôm nay tôi sẽ là ở lớp đây để giúp đỡ Karasuma, hân hạnh được gặp tất cả mọi người"_Takaoka
"Ủa... sao lại có bánh và thức uống ở đây nhỉ?"_Sumire
"Bọn em được ăn tất cả những thứ đắt tiền này sao?"_Isogai
"Phải phải, ăn đi! Cứ tự nhiên tôi đang muốn làm cho mình rỗng túi đây"_Takaoka
"Đừng nghĩ đây là cái bẫy gì nhé, tôi không muốn lãng phí thời gian vui vẻ nào với các bạn! Hơn nữa... còn gì tuyệt hơn khi ngồi cùng nhau và thưởng thức món ăn ngon chứ!?"_Takaoka
Cô quay về từ sau khi vào lớp lấy bình nước của mình đem theo để uống cho đỡ khát,thì thấy mọi người đang vui vẻ với một người đàn ông lạ mặt nào đấy, có điều vừa nhìn thì cô đã thấy hắn không phải là loại hiền lành tốt bụng gì rồi.
Karasuma vừa nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình là hắn ta sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ này cùng với Karasuma dạy cho các học sinh lớp 3E môn thể dục này. Karasuma đi vào trong, cô cũng đi theo sau vào phòng giáo viên ngồi quan sát họ ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát Máu
FanficNgày viết: 03/02/2022 Ngày kết thúc: ??/??/???? ______________________________ Haganezuka Yuko Bí danh: Vials_Dark Danh phận: Một sát thủ đứng đầu, nhưng nằm dưới trướng của những khách hàng. Công việc: Làm theo yêu cầu của khách hàng, giết người, c...