Chương 67

100 10 2
                                    

Ngày hôm sau, cứ như mọi ngày. Yuko vẫn đi học rất bình thường.

Nhưng cái bình thường của Yuko là cái bất bình thường của đời sống hằng ngày.

Vừa bước và đã thấy Megu, bên cạnh là Nagisa cùng đối diện hai người là Jelavic. 

Thắc mắc chồng chất thắc mắc, Yuko hiếu kì đi lại hỏi Sugino.

(Chắc từ giờ Au sử dụng tên trong anime và manga để dễ hình dung được nhân vật nha, chứ lấy tên thì tui còn không biết là ai nữa kia kìa)

"Có chuyện gì mà nhìn Nagisa sầu nào thế?"_Yuko

"Oh, cậu đến rồi sao? Thật ra Nagisa có chút rắc rối về gia đình cậu ấy đấy"_Sugino

"Gia đình của Nagisa?"_Yuko

"Ờm thì chuyện là vầy, mẹ của Nagisa định cho cậu ấy chuyển từ lớp E lên một trong những lớp ở khu viên chính. Hôm nay mẹ cậu ấy sẽ lên đây để nói chuyện với chủ nhiệm lớp mình là Korosensei, nhưng mà thầy Karasuma không cho phép thầy ấy lộ mặt dù một chút, nên bọn tớ đang định nhờ Bitchsensei giả làm chủ nhiệm nè"_Megu nói một lèo không ngừng nghỉ.

Với sự giải thích cặn kẽ và rõ ràng thế này, Yuko ngay lập tức hiểu được câu chuyện của Nagisa, nhìn sang cậu ấy, Nagisa cuối gầm mặt nhìn hai bàn tay đang đan vào nhau với đôi chân khép nép.

"Rồi mọi chuyện ra sao?"_Yuko

"Tớ nghĩ cậu không nên biết thì sẽ hay hơn đó Yuko"_Maehara

"Nhân tiện, Karasumasensei là giáo viên chủ nhiệm chính thức của lớp mình"_Hayami

"Lần trước khi ba mẹ tớ muốn gặp giáo viên chủ nhiệm thì chính thầy ấy đứng ra tiếp chuyện"

"Nếu lần này là một người khác, khi phụ huynh nói chuyện với nhau chắc chắn sẽ có mâu thuẫn"

"Phải rồi..."_Fuwa

"Hay để tớ giả làm thầy Karasuma đi, tớ có thể hóa trang và nhại được giọng thầy ấy đấy"_Yuko

"Cậu làm được việc đó luôn sao Yuko?"_Rio

"Trước đây tớ từng theo khọc hỏi một nhà ảo thuật, người đó đã dạy tớ cách giả giọng người khác chỉ qua một lần tiếp xúc"_Yuko không ngại gì mà kể ra tút tùn tụt tất tần tật

"Fufufufufu, không cần phải tốn công sức của em đâu Yuko-chan~"

"Chuyện biến thành Karasuma cứ để cho thầy lo, có gì khó đâu chứ"

"Với phiên bản lỗi thì không được đâu thầy ạ"_Kimura

"Nếu chỉ lướt qua thì còn may rủi, chứ lúc này phải ngồi đối mặt rồi nói chuyện trao đổi khá lâu nữa"_Kurahashi

"Không cần lo!"_Koro

Anh bước vào, hình thể cải trang Karasuma có hơi bị dị...à phải nói là quá dị mới đúng, mái tóc thì giống nhưng kết hợp với gương mặt trong còn màu vàng thế này thì hợp con mẹ gì nổi!?

Bộ đồ cũng ok đó, nhưng cái thân hình ú nù này là sao? Karasuma ngon nghẻ 6 múi lực lưỡng cường tráng oai phong của tui nó đã bay mẹ trong một...không, đúng hơn là nữa nốt nhạc.

|Đn Lớp Học Ám Sát| Tóc Đỏ Sát MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ