Halos ayoko ako tigilan ni Tyler, kung hindi ko lang talaga sinabing masakit na talaga ang baba ko di siya makikinig, kapwa kami nakahiga sa aking kama, I ask him how's your work. Okay naman but hectic lang talaga minsan ang schedule ko.
Habang nag kukuwento si Tyler, tungkol sa kanyang araw ay nag lalaro naman ang aking kamay sa kanyang dibdib.
"Hey stop Triana, you make me horny again"
"Ikaw kahit kailan napaka pasmado ng bibeg mo."
"Ang ganda mo talaga kapag galit ka."
"Che! Napaka bolero."
"Mag stay kaba dito?" Bakit gusto mo ba? Sumagot naman ako sa knyang tanong.
"Yep stay besides me for tonight" bukas kana umuwi sabay halik ko sa kanyang labi.
Na miss ko noong okay pa kami ganto kami ka sweet sa isat Isa, kulang nalang idikit ko sa katawan ko noon si Tyler. Sa kabila ng pagiging sweet ko sa kanya ngayon ay plano ko talaga na makuha ang trust ni Tyler sakin. Para kapag nais niya ipahamak ang daddy ko ay hawak ko na ito at siya ang susunod sakin.
"Love sama ka sakin bukas sa bahay" I was stunned of what he say.
"W-wait what!? Okay ka lang? Ayoko at baka mapano lang ako sa mansion niyo."
"Please love mommy wants to meet you, don't worry mabait si mommy even na anak ka ni Mr.Fredrik ay labas ka naman daw sa gulo." I want to scream
"Really Tyler?? Are you for real?" Iniisip ko isa ba itong trapped nanaman ng pamilya ni Tyler?
Naisip ko na pumayag upang mag karoon ako ng idea kung anong klaseng pamilya ang mga Callistar, "Hmm.. okay I agree, and please samahan moko wag mo akong iwan don."
I need to obey what he wants upang hindi mag hinala sakin si Tyler, kailangan makapag plano ako paano ako makaka Alis sa kanya.
"What time ba?"
"Maybe 7 pm? Busy ka ba ng ganong oras? " Tanong nito sakin.
"Ahmm.. no nakauwi nako nang ganong oras. Sunduin ba kita?"
"Yes sunduin mo kakabahan ako for sure."
"Don't be love mabait si mama trust me." Saad nito upang hindi ako kabahan.
Anong oras na din na umuwi si Tyler, sabay kaming umalis ng condo ko, dahil ako patungo ako sa company namin, ang loko hihirit pa sana sakin.
Napaka daming works ang aking ginawa dahil lumiban ako kahapon ay natambak, but good thing natapos ko din ang mga need kong tapusin.
Saktong may 2 hours pa ako para bumili ng susuotin ko isang simleng pula na dress.
Disclaimer:
I don't own the image
"No copyright infringement is intended"
Source: Google********
BINABASA MO ANG
The Revenge Of My Boyfriend [Completed]
RomanceTriana & Tyler were happy their relationship back then, unexpectedly a problem came up that would ruin their relationship. A shocking revelation that will put their relationship to the test Triana became suspicious of Tyler, believing him to be the...