Chapter 8

188 8 0
                                    


Nang maramdaman ko na kailangan ko mag banyo ay, bumulong ako kay Tyler "Tyler saan ang restroom niyo?"

"Ahmm mom samahan ko lang mag restroom si Triana."

"Okay go ahead son."

Marahang tinapik ko ang balikat ni Tyler.

"Baliw kaba? Mamaya isipin ng mommy mo may gagawin tayo sa restroom niyo" he smirk at me.

"Hoy Tyler alam ko yang ngisian mo, Don't Tell me may balak ka talaga? Tigilan mo ko ako Tyler nakakahiya ka pati ba naman dito?" Inis na saad ko dito.

"Shsss... Ang ingay tara na gagamit pa tayo ng restroom and daldal mo nanaman." pag ka pasok ko sa room, biglang pumasok din si Tyler.

"G*ago ka, lumabas ka nga mamaya may makakita."

"I'm promise love wala trust me."

"Hay nako Tyler yan ka nanaman sa kalibugan mo. Huwag ka lalapit sakin."

"What if I am?" Pang aasar nito sakin.

Hinatak nako ni Tyler palapit sa kanya. Marahang hinalikan ako ni Tyler sa aking mga labi, I don't deny na masarap talaga ang humalik ang isa Tyler Callistar.

Hindi nadin ako nakapag pigil dala narin ng init, ay humawak nako sa ulo ni Tyler, kulang nalang isubsob ko ang ulo ni Tyler sakin. He kiss me aggressively and sumabay nako sa ritmo ng galaw ng labi ni Tyler.

I moaned his name, "Hmmm... T-tyler."

"Ganyan nga love moan my name." Hindi ko na napigilan nang mapalakas ang aking ungol, pababa mula sa aking leeg ang kanyang mga halik.

"W-wait Tyler baka may pumasok, huwag mo isipin yun ni lock ko na Ang pinto Incase." at pinagpatuloy ni Tyler ang paghalik sakin, Hindi pa nakuntento si Tyler tinggal na ni Tyler ang aking zipper sa likod.

Rinig na rinig ang mga habol naming hininga dahil sa aming ginagawa, mabilis lamang naalis ni Tyler ang aking hook ng bra at bahagyang nilagay ng lalaki ang aking dress at bra sa gilid upang hindi madumihan.

He said he " sayang Hindi ko pwede sirain, ayokong maglakad kang walang damit dito" baliw tipid kong sabi.

Hindi rin ako papatalo siyempre, hinihingal kong tinanggal ang butones na suot ni Tyler, "Easy love I'm yours" ayokong ako lang naka hubad dito Tyler lugi ako.

Kiss my bo*bs na parang akala mo ilang taong nawalay sa kanya ang aking dibdib, gustong gusto ko ang ginagawa sakin ni Tyler.
Ahhh... Inabot ko ang labi ni Tyler ang hinalikan ko ito.

Inutusan ako ni Tyler na "Turn around love, bend over for me love"
Humawak ako sa dulo ng sink upang humanap ng pagkakapitan ko, walang sabing pinasok ni Tyler ang kanya sakin, ni Hindi pako nakaka adjust sa alaga niya pinasok niya na ng buo sakin agad.

Dahil don napakalakas ang aking ungol."A-ahhh!!! Faster Tyler please."

"Yur wish is my command. Bumayo ng mabilis si Tyler sa akin, sa tuwing binabaon niya ay napapalakas ang aking. Ungol.

I moaned so loud, f*ck bigkas ni Tyler habang umuulos sa aking likod, Hindi ko na talaga pigilan an ungol ko.

"Yes! yes!! Faster I want hard Tyler..." Ng bumayo si tyler mabilis ay tinakpan ng lalaki ang aking bibeg.

"Shhsss.. love maririnig nila tayo" dahil nagulat ako, Sh*t nakakahiya kung maririnig kami dito, habang umuulos si tyler ay naka tingin lamang ako sa salamin. Kitang kita ko kung paano nag lalabas masok si Tyler sakin.

Napaka sexy tignan ni Tyler habang nasa likod ko, at bumabayo,
Nanghihina na ang aking tuhod. "Tyler I'm near.. yes wait for me love."

"Hindi ko na kaya Tyler.. F-f*ckk.." Ungol ko nang labasan kami pareho, hinang Hina ang aking mga tuhod dahil don.

The Revenge Of My Boyfriend [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon