Mabuti nalang at hindi pa naka alis ng State sila Triana, dahil saktong dumating naman si Atlas. Hindi nakapag sabi si Atlas kay Triana kaya nagulat ang kaibigan sa pag dating niya.
Doorbell ng doorbell si atlas pero hindi padin binubuksan ni Triana ang pinto. Nagtataka naman si Atlas bakit hindi padin siya pinag bubuksan ng pinto ng kaibigan.
Nagising naman sa ingay ng doorbell si Tyler. " Sh*t ang aga naman ng istorbo." Reklamo ni Tyler, ayaw niyang gisingin ang asawa, dahil sa napagod ata ng husto ang asawa.
Hinalikan na lamang ni Tyler sa forehead si Triana. Naka ngiti na lumabas ng kwarto ang lalaki. Bumaba ng hagdan si Tyler na naka sweatpants. Lantad ang mga nag lalakihang abs nito.
Saktong pababa na si Tyler ay nagising din ang anak niya. Tila wala pa ito sa sarili, siguro naging din ito sa ingay ng doorbell.
" Hi, Good morning baby." Baka ngiting bati nito sa anak.
" Good morning, too daddy." Yumakap naman saglit si Stella sa ama upang i kiss ito sa cheeks.
" Ang sweet naman ng baby Stella." Pag lalambing ni Tyler sa anak. Sobrang saya ni Tyler dahil naka balik na ang mag ina sa kanya. Hindi man naging okay ang mga nakaraang taon nila.
Ay natuto naman na din si Tyler sa mga kasalanan na ginawa niya. Na realize niya na dapat maging open ito sa asawa. Biglang asawa, dapat mag invest ka ng trust sa asawa mo.Huwag hayaan na pangunahan ng kaba.
Nang buksan ni Tyler ang pinto ay si Atlas ang kanyang nasa harap. Nagulat ang lalaki dahil alam pala nito na dito nag tago si Triana.
" You are?" Nagtatakang tanong ni Tyler, dahil sa nakalimutan nito ang pangalan ng lalaki. Natatandaan lang ni Tyler ay ang itsura ng lalaki.
" I'm Atlas pre!" Pag papakilala niya sa asawa ni Triana.
" Ah, ikaw pala, anong pinunta mo dito?" Tanong ni Tyler kay Atlas. Nag lalaban ang mga tingin nila sa isa't-isa. "I'm here because, I want to visit Stella and Triana." Sagot naman ni Atlas.
" Tulog pa 'ata si Triana, napagod yun." Sinadya talaga ng lalaki na sabihin na napagod ang asawa. Tinignan naman ni Atlas mula ulo hanggang paa ang lalaki.
Nagtataka ito bakit naka topless lang ito. At kung makapag lakad sa loob ay okay na sila ni Triana. " Ikaw, bakit ka andito?" Balik na tanong ni Atlas kay Tyler.
" I'm here para ayusin ang family ko." Pag eexplain ni Tyler Kay Atlas. Ngayon nakuha na ni Tyler kung bakit sinabi ng anak na may isa pa itong daddy.
Dahil ang tinutukoy pala nito ay si Atlas. Oo nga pala in 5 years na nawalay ang anak ay, si Atlas pala ang katuwang nito. Naiingit si Tyler kay Atlas. Dahil mabuti pa siya nasubaybayan ang pag laki ng bata mula sa nag 4 na taon ang anak.
" Hindi mo man lang ba ako papasukin?" Pabirong sabi ni Atlas Kay Tyler. Linakihan naman ni Tyler ang pinto. At saktong pag pasok naman ni Atlas ay tumakbo agad ang anak kay Atlas.
" Hi, daddy Atlas.." Tuwang-tuwa na sabi ng anak kay Atlas. Mapait na ngumiti si Tyler. Dahil mas close 'ata ang anak sa lalaki.
Naiinitindihan naman ni Tyler yun dahil kasalanan niya bakit nag ka ganto. Hindi sana ako nag tago ng sikreto, hindi sana ako nawalan ng time kay Triana.
Habang nakatitig si Tyler sa anak ay naka silip pala mula sa taas ang asawa. Nakita ni Triana kung paano ka lungkot ang mukha ng asawa. Naawa ito dahil siguro na insecure ito sa closeness ng anak kay Atlas.
Nag salita si Triana mula sa taas. " Hey, dumating ka pala?" Tanong nito sa kaibigan. " Oo, napa aga nga dating flight ko dito." Kumakamot ito sa ulo dahil sa hiya.
BINABASA MO ANG
The Revenge Of My Boyfriend [Completed]
DragosteTriana & Tyler were happy their relationship back then, unexpectedly a problem came up that would ruin their relationship. A shocking revelation that will put their relationship to the test Triana became suspicious of Tyler, believing him to be the...