Dahil sa mensahe ni Atlas ay tila nilamig sa takot si Tyler. Hindi niya alam ang gagawin kung uunahin ba niya ang bagong panganak na baby niya o si Triana na nasa panganib.
Agad na nag madali na mag paalam si Tyler kay Vanessa na may aasikasuhin pa ito. At daling-dali ito na umalis ng hospital. Tinawagan niya si Atlas upang malaman kung nasaan ang kanyang asawa.
" H-hello, nasan kayo??" Kinakabahan na ani ni Tyler kay Atlas.
"Dito sa pinag che-check upan ni Triana, bilisan mo naman pre!!"
Habang si Atlas ay di mapakali dahil bigla nalang tumawag ang babae sa kanya dinudugo daw ito. Dahil sa message ng babae agad na umalis ng walang pag aalin langan si Atlas.
Pabalik balik ng lakad sa labas ng kwarto si Atlas, ng lumabas ang doctor. " Hi ikaw ba ang asawa? Mabuti nalang at nadala mo ang asawa mo agad sa hospital." Pag papaliwanag ng doctor kay Atlas.
" Mabuti naman po ba ang baby doc?" Nag aalalang tanong ni Atlas sa doctor. " Don't worry Mr. Okay sila pareho." Dahil don nawala ang kaba nito sa narinig.
Habang kausap ni Atlas ang doctor ay dumating naman Tyler.
" K-kamusta si Triana? At ang baby okay lang ba??" Natatarantang tanong nito sa lalaki.Dahil sa inaasal ni Tyler ay lalong nag init ang ulo ni Atlas Kay Tyler. " G*go ka!! Kanina pa kita kino-contact, nasan ka?? Ha!! Nanganganib na ang anak mo at asawa mo." Kinwelyuhan ni Atlas si Tyler, dahil sa sobrang galit nito dito.
"Ni hindi mo man lang sinasagot tawag ko!! Pasalamat ka kung hindi ko nadala ang asawa mo baka napano na ang mag-ina mo." Dahil sa nag halo na ang inis at galit nito kay Tyler ay sinutok niya agad ito sa mukha.
Sandaling napatumba sa pagkakasuntok si Tyler, dahil sa sobrang lakas ng suntok ni Atlas. " Tarantado ka!! Deserve mo yan, kung ano-ano inaatupag mo kanina ka pa ata tinatawag ng asawa mo!! Nasan ka?? Siguro niloloko mo kaibigan ko!!"
Hindi na din naka pagpigil si Tyler at gumanti ito ng suntok kay Atlas. Dahil alerto si Atlas ay puro daplis lamang ang suntok ni Tyler kay Atlas. Halos mag pat*yan na ang dalawa sa pag bugbog.
Nang dumating ang security guard. " Mga Sir huwag po kayo dito mag eskandalo, nasa hospital po kayo. Pag di po kayo tumigil palalabasin kayong dalawa Sir." Pag sasaway sa kanila ng security guard.
Agad naman tumayo ang dalawa at nag hiwalay. Hindi pinansin muli ni Tyler si Atlas at pumasok nalang ito bigla sa kwarto kung nasaan si Triana.
Tulog pa ang babae ng pumasok si Tyler. Sa itsura ng babae ay tila sobrang pagod ito. Nagtataka naman si Tyler gayong kapag chinecheck naman niya ay maayos naman ito.
Habang hawak ni Tyler ang kamay no Triana ay gumalaw ang kamay ng babae. " A-re y-you okay?? May masakit ba??" Nag aalalang tanong nito sa asawa.
Nang matauhan si Triana kung sino ang taong nasa harap niya ay agad nito binawi ang kamay niya. "N-nasan ako??" Kinakabahan na tanong nito.
Nang marinig ni Atlas na gising na ang kaibigan ay pumasok ito agad. " Okay ka lang??" Tanong niya agad sa kaibigan. " I'm okay, wala naman na masakit. O-okay lang ba ang B-baby ko??"
Kinabahan si Triana sa kung ano man ang sagot nito sa kanya ng lalaki. " Don't worry okay si baby mo." Dahil sa narinig ay nawala ang kaba ni Triana.
Agad na bumaling si Triana kay Tyler. "Kapal naman ng mukha mo at pumunta kapa dito?" Hindi mapa kaniwala sa narinig si Tyler.
"I-i'm sorry, na busy lang ako love." Pag papaliwanag nito sa asawa.
BINABASA MO ANG
The Revenge Of My Boyfriend [Completed]
RomanceTriana & Tyler were happy their relationship back then, unexpectedly a problem came up that would ruin their relationship. A shocking revelation that will put their relationship to the test Triana became suspicious of Tyler, believing him to be the...