I was scared because of Tyler sa gusto niya ipagawa sakin.
"Tyler I'm not comfortable right now gusto ko na mag damit" paiyak na sabi ko kay Tyler.
"Shhss... Ayoko ng madaming sinasabi Triana magagalit ako, gusto mo ba yun?" Iling ang aking naging sagot, Tyler lightly massaged my thigh, and I was shocked by what he had did to me.
Tuloy tuloy ang pag agos ng aking luha, dahil hindi ko gusto ang ganto na ginagawa sakin ni Tyler.
"Don't cry kapag hindi ka tumigil hindi mo naman siguro gusto na makitang na nasa kulungan ang daddy mo?"
"So, dapat behave ka lang." Ilang beses ko na minumura sa aking isipan si Tyler, paano niya nagagawa sakin to? Whenever na nagtatalik kami maingat si Tyler sakin na parang ano mang oras ay pwede ako mabasag.
"Sit in my lap Triana I want you to ride with me, bilisan mo!!" Pasigaw na salita ni Tyler sakin.
"Ayoko ng mabagal kaya bilisan mo at baka mag bago ang isip ko." Pag ka lapit ko palang kay Tyler ay hinatak na niya ako.
I was so shocked na binaba niya ang kanyang pang ibaba, kitang kita ng aking mata kung paano ka galit ang kanyang giant friend.
"Nagulat kaba ng kaibigan ko Triana? Matagal na daw kasi kayong hindi nag kita, na miss ka kaya ganyan."
Hinatak bigla ako ni Tyler paupo sa kanyang ari, takot na takot ako na baka masaktan ko ang kaibigan ni Tyler, but I was wrong mukhang ako pa ang nasaktan samin.
"Ouch!!" Ni hindi man lang ako inantay ni Tyler maka adjust sa kaibigan niya.
"O-ouch Tyler!"
"I want you to moan my name baby."
"P-please Tyler!! Please" paos kong sabi habang inaalalayan niya ako pataas baba sa kanyang ari.
"You should move faster baby." Hindi ko na din natiis kusa nadin na bumilis ang pag galawa ko parehas na kaming hinihingal, dahil sa pag kasabik sa aming ginagawa.
Hindi ko man gusto ang trato ni Tyler ngayon.
"But his performance is really great when it comes to sex" and I like it.
"That's it baby move faster, ride for me." Saad nito sa akin.
"I-im near baby..." pabilis ng pabilis ang galaw ni Tyler sa aking loob.
"F-fuck baby...!!" Nanghihina na bumagsak ako sa kanyang dibdib, he cum inside me.
Akala ko tapos na kami at Hindi pa pala.
"Bend Over baby." Wala nakong nagawa kundi ang sumunod sa kanyang utos, walang ka ingat-ingat na pinasok nito ang ari niya niya sakin, napa tulo ang aking luha sa gulat na ginawa niya sakin.
"O-ouch" habang gumagalaw si Tyler sakin ungol lang ang aking nagawa dahil sa sobrang bilis ng ginagawa niyo ay lumilikha na ito ng tunog na parang kay ganda sa aking pandinig.
Ilang beses ako inangkin ni Tyler ng mga oras na yon, halos abutin kami ng madaling araw sa ginawa namin.
Sa sobrang antok at pagod naka tulog nako hindi ko na naisip na mag linis ng sarili dahil sa labis na pagod.
10 am nang magising ako ay nararamdaman ko na may humahalik sa aking mga braso, biglang napatayo ako sa sobrang gulat.
"What are you doing?"
"Kissing you? Why?" Walang emosiyon na sagot nito sakin.
Doon ko lamang napagtanto na hindi nga pala ako naka damit, malagkit kung tignan ako ni Tyler, I know why he stared me like that.
BINABASA MO ANG
The Revenge Of My Boyfriend [Completed]
Storie d'amoreTriana & Tyler were happy their relationship back then, unexpectedly a problem came up that would ruin their relationship. A shocking revelation that will put their relationship to the test Triana became suspicious of Tyler, believing him to be the...