C2: Có thể làm người mẫu của tôi không?

1.3K 94 56
                                    

Author:  Isla W

Trans: MKT

Beta: Sergei

Tag: sinh viên thể thao x Sinh viên mỹ thuật

---

Mùa hè đến, trường học quyết định tổ chức một cuộc đại hội thể thao vào ngày cuối tuần. Những giọt mồ hôi, đường băng và cả tiếng hò reo ầm ĩ, Lưu vũ cảm thấy chúng chẳng liên quan gì đến mình. Nhưng trường học yêu cầu tất cả học sinh đều phải có mặt tại khán đài bên cạnh sân thể dục, nên cậu bất đắc dĩ mà ngồi ở đây.

Thứ 2 tuần trước, thầy giáo của lớp học phác thảo đã giao bài tập phác họa cơ thể người về nhà. Ngày mai là hạn nộp, trong khi bạn học đều đã tìm được mẫu rồi hoàn thành thì Lưu Vũ vẫn chưa động một nét. Nguyên nhân là do yêu cầu của cậu quá cao, lại càng không muốn tùy tiện chọn một người nên mới trì hoãn đến tận bây giờ.

Phát sầu với bài tập, Lưu Vũ chán nản nhìn chằm chằm sân thể dục. Lúc này đang tiến hành hạng mục thi chạy 1000m nam. Tia được nam sinh đang dẫn đầu kia, mắt Lưu Vũ sáng rực. Đó chính là cơ thể con người hoàn hảo mà cậu hằng mơ ước!

Lưu Vũ lén lút chuồn khỏi khán đài. Sau trận đấu, cậu đã đến chỗ nam sinh kia. Vì hắn vừa về đích đầu tiên nên xung quanh đều là bạn học chúc mừng. Chờ tất cả mọi người rời đi xong, Lưu Vũ đưa cho hắn một gói khăn giấy và hỏi:

"Bạn học, xin chào, cậu có thể làm người mẫu của tôi không?"

Nam sinh sửng sốt, sau đó lại tinh nghịch mà nhìn Lưu Vũ, cúi người sát vào cậu, nói: "Ồ? Làm người mẫu của cậu, tôi có ích lợi gì không?"

"Tùy cậu quyết định nha, chỉ cần cậu làm người mẫu của tôi, cái gì cũng được." Lưu Vũ không thiếu tiền, hơn nữa cơ thể hoàn mỹ, hợp gu cậu như vậy, tốn bao nhiêu cũng đáng giá.

"Được thôi, nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ ra, đợi cậu vẽ xong rồi tính vậy." Nam sinh cầm khăn giấy mà Lưu Vũ đưa cho, lau mồ hôi trên trán, "Khi nào thì vẽ?"

"Bây giờ luôn đi, tôi đang rất vội." Lưu Vũ thật sự không có thời gian nữa, ngày mai cậu phải nộp bài tập, cần bắt đầu ngay lập tức.

Vì vậy hai người đến phòng học vẽ tranh. Cuối tuần không có người tới vẽ, hơn nữa còn đang diễn ra hội thao, ước chừng chả lấy nổi một bóng người trong tòa nhà này.

"Cởi đồ ra, tìm một vị trí cậu thấy thoải mái nhất, như vậy có thể kiên trì lâu một chút." Lưu Vũ dựng một hàng ghế đẩu, trải lên trên tấm thảm nhung, kéo hết rèm cửa lại.

"Cởi toàn bộ sao?" Nam sinh ngượng ngùng khi dư lại đúng cái quần lót trên người, hắn do dự không biết có nên cởi nốt hay không.

"Cởi." Thái độ thật nghiêm túc, Lưu Vũ ngồi trước bàn vẽ, đợi hắn cởi đồ rồi tạo dáng.

"Cậu... cơ thể cậu được luyện rất tốt." Lưu Vũ bắt đầu nói chuyện phiếm với hắn, giảm bớt bầu không khí khó xử này. "Tôi tên là Lưu Vũ, còn cậu?"

"Hả? À, Uno Santa." Santa nhìn khuôn mặt thanh tú, tinh xảo của Lưu Vũ, có chút bị mê hoặc.

"Người Nhật Bản? Cậu đến đây học đại học à?"

[Hảo Đa Vũ] How to live healthyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ