Fanfic: Chơi hẻm
Author: 段纾煜
Trans: NTV
Beta: Tử Đinh Hương
.
"Santa ca." Lưu Vũ đột nhiên dừng lại, nhẹ giọng kêu lên.
Santa quay đầu lại nhìn Lưu Vũ đang đứng ở phía sau cách hắn không xa, ánh đèn đường lập lòe phản chiếu trên mặt Lưu Vũ. Trái tim của Santa trở nên mềm nhũn, ngay cả những lời trách cứ cũng nghẹn lại trong cổ họng, thay vào đó những lời hắn nói ra lại nhẹ nhàng và khoan thai: "Sao thế Tiểu Vũ?"
Thấy Santa không có vẻ gì là tức giận, Lưu Vũ mới dám cúi đầu đi tới. Cậu giật nhẹ gấu áo của Santa rồi mới ngẩng đầu lên, đôi mắt tràn đầy vẻ mong đợi.
"Em muốn uống trà sữa..."
Santa bất lực nhìn theo hướng Lưu Vũ chỉ. Trời đã khuya, trên đường có vài người đi bộ, cùng với ánh đèn vàng ấm áp từ quán trà sữa trên con đường đó.
Trà sữa?
Santa nghĩ đến cuộc phỏng vấn vừa rồi, hắn hơi cau mày nghĩ thầm đó quả là một kí ức tệ hại.
"Muốn uống trà sữa sao?"
Giọng Santa trầm thấp đầy quyến rũ, hòa quyện trong màn đêm. Hắn hơi quay đầu lại, hắn và Lưu Vũ thường đến đây đi dạo, nên hắn vẫn nhớ bên cạnh đường có một con hẻm nhỏ.
Lưu Vũ liên tục gật đầu với vẻ khẩn trương.
Santa hiếm khi nhìn thấy bộ dạng này của Lưu Vũ, ngay cả trên giường cũng khó có thể thấy Lưu Vũ như vậy, trong lòng cảm thấy có chút ngứa ngáy.
"Nhưng trước khi uống trà sữa... anh mời em uống thứ khác nhé."
Lưu Vũ sững sờ. Khi cậu còn đang choáng váng, Santa đã bế cậu lên rồi đi về phía trước, đến khi nhận ra thì đã bị Santa ép vào trong góc.
Bức tường của con hẻm này được sơn nham nhở, thô ráp, xuyên qua lớp vải áo khiến Lưu Vũ có chút sợ hãi. Ánh mắt nóng bỏng của Santa chạy dọc khắp cơ thể Lưu Vũ, bởi vì công việc, bọn họ đã mấy ngày rồi không làm tình. Nhưng một khi cơ thể gần nhau thì không khác gì củi khô gần lửa.
"Ca......"
Mỗi lần Lưu Vũ cầu xin lòng thương xót, cậu đều nói như thế, cách này đã được cậu sử dụng rất nhiều lần, giọng cậu mềm nhũn, khi cất lên chẳng khác gì đang làm nũng.
Trong lời nói thậm chí còn mang theo giọng sữa.
Đột nhiên Santa cảm thấy hơi thèm sữa. Hắn cúi đầu nhìn xuống bộ ngực của Lưu Vũ bằng ánh mắt rực lửa, xuyên qua lớp áo sơ mi trắng hắn có thể thấy rõ hai điểm gồ lên.
"Ngoan."
Bàn tay của Santa chạm vào mặt Lưu Vũ, như thể chạm vào bảo vật quý hiếm, hắn khẽ cúi người hôn lên môi cậu.
Cho dù đã hôn không biết bao nhiêu lần, Lưu Vũ vẫn vụng về như lần đầu, cậu chỉ biết ngoan ngoãn ngẩng đầu lên đòi hôn. Chỉ bằng vẻ ngoài đoan trang cậu đã khiến cơ thể Santa bị kích thích đến mức dương vật của hắn bị ép chặt trong đáy quần chật hẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] How to live healthy
FanfictionFanfic: How to live healthy Authors: Nhiều tác giả Trans: A deep wide space team Tag: H nhiều thể loại, tổng hợp H oneshot. Intro: SanYu speak about how to live healthy in life and how to apply it. Cre ảnh: ESPIDE_ Note: Vui lòng không re-up và dù...