Fanfic: Năm mới anh có về quê ăn Tết không?
Author: chưa tìm ra
Trans: NTV
Beta: MarchRain36
.
Thời gian trôi nhanh như gió thổi, mới chớp mắt một cái thì giao thừa đã đến. Lưu Vũ nhân dịp này đưa một vài đồng đội về nhà, một trong số họ là Santa. Mẹ của Lưu Vũ đã nghe Lưu Vũ nhắc tới Santa vài lần nhưng hôm nay bà mới được gặp lần đầu tiên. Lúc dùng cơm, mặt của Santa vùi vào bát cơm, không ngẩng lên được. Mama của Lưu Vũ hết nhìn Lưu Vũ lại quay sang nhìn Santa, bộ dáng vô cùng cao hứng. Tên nhóc này ăn cũng nhiều ghê, ăn nhiều là phúc.
Buổi tối, lúc phân phòng ngủ, Lưu Vũ vờ như vô ý nắm lấy tay của Santa, bình thản nói: "Tối nay anh với em cùng một phòng đi."
Nine và Patrick nhìn nhau cười ẩn ý. Lưu Vũ vờ như không thấy vẻ mặt của họ, cố tỏ ra thật bình tĩnh, dù sao thì mẹ và anh họ đều ở đây nên không thể làm ra những hành động kiểu kia được.
Sau khi tắm xong, Santa bước ra từ phòng tắm với mỗi chiếc quần lót trên người, cả thân trên để trần. Lưu Vũ nằm trên giường, ngẩng đầu liếc mắt nhìn Santa: "Anh đã gội đầu chưa vậy? Sao ra sớm thế?"
Santa ngồi ở mép giường, hắn cúi đầu vừa dùng khăn tắm lau tóc vừa nói "Bởi vì anh biết cưng vẫn đang đợi anh."
Lưu Vũ nghe xong thấy mắc ói. Mấy từ sến súa buồn nôn đó không biết Santa học được từ đâu. Gần đây Santa càng ngày càng kỳ quái, suốt cả ngày chẳng những muốn dính người mà còn nói toàn những lời buồn nôn nữa.
"Vậy em mau ngủ đi." Santa quay đầu lại, mái tóc ướt che hết cả trán hắn.
Trông như một chú cún con vừa rơi xuống nước, tột nghiệp đáng thương muốn được sờ sờ an ủi. Lưu Vũ hiện tại cũng muốn làm vậy, cậu cúi người ôm lấy Santa từ phía sau rồi lại xoa xoa mái tóc vẫn còn ướt của hắn, hơi ấm phả vào cổ Santa "Không phải bây giờ em đang đợi anh sao?."
Rốt cuộc ai buồn nôn hơn ai còn chưa biết được nha.
"Để em sấy tóc cho anh." Lưu Vũ tình nguyện lấy máy sấy.
Santa nhắm mắt lại, cực kỳ hưởng thụ chuyện này. Thấy hắn thoải mái như vậy Lưu Vũ không khỏi thở dài "Anh có vẻ tận hưởng quá nhỉ? Còn có người hầu hạ riêng cho nữa."
"Cái đó... từ hầu hạ có nghĩa là gì vậy?"
"Hầu hạ ấy hả...hầu hạ giải thích thế nào nhỉ! Em cũng không biết phải nói như thế nào cho anh hiểu nữa. Là vậy đi, nó giống như em bây giờ đó, em đang hầu hạ anh."
Santa suy nghĩ một lúc, trong âm thanh vù vù của máy sấy nắm cổ tay Lưu Vũ. Cổ tay Lưu Vũ rất nhỏ, nắm trong lòng bàn tay thật mềm mại, khi bị hắn đè dưới thân lại càng đặc biệt mềm mại. Santa với tay tắt máy sấy tóc trên tay Lưu Vũ, cuối cùng mọi thứ cũng trở nên yên lặng. Hắn xoay người ôm lấy Lưu Vũ, một sợi lông mi rơi xuống vướng vào mắt cậu, Santa vươn tay phủi nó đi, khoảng cách gần như vậy mà không hôn môi thì đúng là không thích hợp.
Mấy ngày trước các thành viên trong nhóm đã bàn luận về đôi môi của Lưu Vũ, nói rằng đôi môi của cậu là mềm mại và căng mọng nhất trong nhóm. Santa sau khi nghe xong liền không vui nhưng hắn suy nghĩ kỹ lại một lúc thì cũng chẳng thể cãi lại nên chỉ đành im lặng ngậm bồ hòn làm ngọt. Vậy nên hắn đã lơ đồng đội cả buổi chiều và dĩ nhiên họ cũng chẳng biết Santa đang phát điên vì cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] How to live healthy
FanfictionFanfic: How to live healthy Authors: Nhiều tác giả Trans: A deep wide space team Tag: H nhiều thể loại, tổng hợp H oneshot. Intro: SanYu speak about how to live healthy in life and how to apply it. Cre ảnh: ESPIDE_ Note: Vui lòng không re-up và dù...