Author: ARDORFILLER-
Trans: Mango
Beta: Sergei
Tag: Omega giả Alpha, oneshot, 18+
-
"Tê..."
Người đàn ông cao lớn phát ra một tiếng rên hừ đè nén, bởi vì hắn ta đang rất đau, vết thương trên vai vẫn còn đang chảy máu, dùng gạc y tế dày dặn nhúng vào nước thuốc rồi đắp lên, vừa chạm vào đã khiến cho hắn nhịn không được chau mày.
"Anh còn dám liều lĩnh như vậy?", tiểu đội trưởng nhẹ giọng hỏi, lại mạnh tay bôi thuốc.
Người trước mặt đang chữa trị vết thương cho hắn, hàng mi cong rủ xuống, mái tóc đen mượt che đi một chút sườn mặt, Santa chỉ có thể nhìn thấy đôi má trắng nõn của tiểu đội trưởng, mịn màng xinh đẹp.
"Hửm?", tiểu đội trưởng không hài lòng trầm mặc, còn tưởng rằng hắn không phục, lại chọc một chút.
"Này... đau quá!", Santa đột nhiên đau đớn kêu lên, cầu xin thương xót, "Không dám, lần sau tôi nhất định sẽ đợi lệnh của cậu."
Lưu Vũ ngẩng đầu nhìn hắn nói: "Cúi đầu."
"Hả? Không bị thương ở đầu—"
"Ngốc.", Lưu Vũ kiễng chân, đem thân trên của mình dính sát vào mặt Santa, bóp thuốc mỡ bôi lên trán hắn, "Ở đây có một khối sưng đỏ."
Cậu đang cẩn thận bôi thuốc, ngón tay dính đầy thuốc mỡ lành lạnh, giọng nói nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đôi môi hồng hào hé mở, hơi nóng phả ra quanh cổ Santa.
Thơm.
Santa nín thở. Mùi thơm lạ thường này khiến hắn sinh ra lửa giận không tên, vết thương vừa mới được chườm đá cũng nhàn nhạt ngứa ngáy, cơ hồ như bị vật gì đó đụng vào khiến nhiệt độ cơ thể tăng lên.
...có lẽ là di chứng. Hắn nghĩ.
Nhiệm vụ lần này tổng bộ phái đi mười một alpha, đều là cao thủ được huấn luyện súng thật và đạn thật, ngoại trừ vị tiểu đội trưởng này, nghe nói hắn là thiên tài học thuật trăm năm chưa gặp, nhưng không ai dám coi thường cậu, bởi vì tiểu đội trưởng này có mật danh là "Trí não".
Dưới sự điều khiển của cậu ta, cơ hồ đều sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn.
Chỉ có điều lần này, Santa liều lĩnh, khi một trong những mục tiêu tiếp cận Lưu Vũ, hắn theo bản năng không tuân mệnh lệnh, chống đỡ một đòn đánh.
Trong tiềm thức, dường như vị tiểu đội trưởng mảnh mai, xinh đẹp, ôn nhu và lạnh lùng này cần sự bảo vệ của hắn cho dù cậu ta có tuyệt vời như thế nào đi chăng nữa.
Dù sao cũng là một cơ thể nhỏ bé mỏng manh.
Alpha kiểu chiến binh, ít nhất người cũng phải lớn hơn Lưu Vũ một cỡ, hắn nghĩ vậy.
"Santa, cúi thấp hơn một chút-"
Tiểu đội trưởng gọi hắn một lần nữa với thanh âm nhẹ nhàng như nước.
Santa không biết vì sao thân thể càng ngày càng nóng, cúi đầu đỏ mặt, chóp mũi gần như chạm vào cái cổ gầy yếu của Lưu Vũ, vừa hít một hơi liền bị mùi sữa thơm nồng bao bọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] How to live healthy
FanficFanfic: How to live healthy Authors: Nhiều tác giả Trans: A deep wide space team Tag: H nhiều thể loại, tổng hợp H oneshot. Intro: SanYu speak about how to live healthy in life and how to apply it. Cre ảnh: ESPIDE_ Note: Vui lòng không re-up và dù...