Fanfic: Hầu Gái
Author: 段纾煜
Trans: NTV
Beta: Sergei
.
Đây là lần đầu tiên Lưu Vũ mặc trang phục hầu gái.
Cậu đã mua bộ đồ này trong khi đi mua sắm với Lâm Mặc vào tuần trước.
Phần ren trên váy sẽ đung đưa theo tần suất bước đi và nở rộ như một bông hoa. Chiếc nơ to bản kéo dài từ eo xuống bắp chân, phần eo được ôm sát trông càng thêm thon thả. Lưu Vũ xoay người trước gương, trong gương cậu đã không còn là một thiếu niên trong sáng nữa mà trở thành một người duyên dáng và ngây thơ.
Nhưng cậu luôn cảm thấy thiếu một cái gì đó.
À đúng rồi là băng đô và tất chân.
Lâm Mặc đúng là nhìn xa trông rộng. Thời gian trước, cậu ấy nói rằng mình đã mua rất nhiều băng đô và tất, vì vậy cậu ấy đã gửi cho cậu một vài kiểu dáng đặc biệt. Lúc đó Lưu Vũ vẫn còn băn khoăn khó hiểu, nhưng giờ nghĩ lại cũng may AK có người vợ chịu chơi ghê.
Đôi chân của Lưu Vũ vừa thon gầy vừa trắng, trông chúng càng mảnh mai trên đôi tất trắng. Cậu đeo thêm chiếc băng đô rồi nhìn vào gương một cách hài lòng với dáng vẻ của mình ngày hôm nay.
Cậu thực sự muốn biết Santa sẽ phản ứng như thế nào khi nhìn thấy mình trong bộ dạng này.
Santa đang ở trong phòng làm việc, và dĩ nhiên Lưu Vũ rất thích dáng vẻ cúi đầu đọc sách một cách nghiêm túc của hắn. Người đàn ông quyến rũ nhất là khi họ tập trung làm việc. Có vẻ như Lưu Vũ không xuất hiện nên Santa lại tiếp tục lật trang.
Đôi tay với những đốt ngón tay sắc bén đó cực kỳ xinh đẹp. Lưu Vũ mê mẫn nhìn chằm chằm vào nó, chính đôi tay này đã khuấy động dục vọng bên trong cậu, sau đó lại rút ra mang theo những dấu vết khoái cảm.
Cậu dựa nửa người bên cửa, nhìn Santa rồi nháy mắt, giọng nói trở nên ngọt ngào đến lạ thường: "Chủ nhân, ngài có cần em giúp gì không?"
Santa ngẩng đầu, tầm mắt rơi trên người Lưu Vũ, đồng tử đột nhiên co rút, ánh mắt tối sầm lại. Làn da trắng kết hợp với chiếc váy đen tạo thành một sự tương phản rất lớn, khắp mọi nơi trên cơ thể cậu đều thu hút sự chú ý của Santa và nó bắt đầu khơi dậy ham muốn trong hắn. Một luồng nhiệt truyền từ bụng dưới xuống đáy quần, nhiệt độ xung quanh dường như đã tăng lên do điều này.
Santa quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, hoa mai đang nở rực rỡ. Lúc đó hắn mới biết rằng mùa xuân đã đến.
Santa ra hiệu: "Lại đây."
Lưu Vũ ngoan ngoãn đi tới, nửa quỳ trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn Santa bằng ánh mắt ngoan ngoãn: "Chủ nhân, ngài có mệnh lệnh gì cho em không?"
Santa bóp nhẹ cằm Lưu Vũ. Ngón tay mảnh khảnh vừa phù phiếm vừa quyến rũ, hắn nhìn Lưu Vũ thật sâu. Hôm nay cậu có vẻ khang khác nhưng hắn rất thích.
"Tôi khát." Santa rút tay lại thản nhiên nói, như thể hắn đã hoàn toàn thích nghi với thân phận chủ nhân này.
Đôi mắt hắn nặng trĩu, thỉnh thoảng có tia sáng lóe lên giống như vì sao trong đêm đen, đem mọi thứ thiêu đốt nóng rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] How to live healthy
FanficFanfic: How to live healthy Authors: Nhiều tác giả Trans: A deep wide space team Tag: H nhiều thể loại, tổng hợp H oneshot. Intro: SanYu speak about how to live healthy in life and how to apply it. Cre ảnh: ESPIDE_ Note: Vui lòng không re-up và dù...