C10: Phòng thay đồ

813 72 13
                                    

Fanfic: Phòng Thay Đồ

Author: 段纾煜

Trans: NTV

Beta: MarchRain36

.

"Á... Sann..."

Lưu Vũ còn chưa kịp nói xong câu, Santa đã bịt miệng cậu lại. Cậu không thể nói, cơ thể lại bị Santa ghì chặt vào tường không thể cử động. Chiếc quần dài đang mặc dở lỏng lẻo trên người cũng rơi xuống đất, sau lưng bị trụ thịt vừa thô vừa to lại nóng hầm hập áp sát, không ngừng chà xát bên trong tiểu huyệt.

Phòng thay đồ được ngăn cách với phòng trang điểm bởi một vách ngăn mỏng nên Lưu Vũ có thể láng máng nghe được các thành viên khác đang trò chuyện. Đặc biệt là giọng của Lâm Mặc và Lưu Chương, hai người họ dường như đang bàn xem nên ăn gì sau cuộc họp. Sau đó là tiếng của các thành viên khác bàn xem nên ăn lẩu, hay bánh rán trái cây

"Bảo bối."

Santa cúi xuống sát bên tai Lưu Vũ, hơi thở nóng hổi phả vào da thịt mềm mại. Làn da trắng như sứ ửng đỏ, đặc biệt là vành tai, trông như một đóa hoa kiều diễm ướt át. Santa khẽ nhấm nháp rồi mút vài cái, cho đến khi Lưu Vũ không kìm được mà nức nở vùng vẫy hắn mới chịu dừng lại.

Lưu Vũ không thể chịu được khi Santa gọi cậu là "Bảo bối", không biết hắn đã học được từ ai. Lỗ tai Lưu Vũ đã mềm, vậy mà Santa hết lần này tới lần khác dùng hai từ "Bảo bối" để trêu chọc cậu. Giọng nói của hắn mềm mại mị hoặc, chỉ cần như thế cơ thể Lưu Vũ đã mềm nhũn thành một vũng nước.

"Tối nay em muốn ăn gì?" Santa hỏi, nhưng hắn vẫn không buông tay khỏi miệng Lưu Vũ.

Cảm giác bị bịt miệng có chút không dễ chịu, cộng với việc hắn hở chút lại cọ cọ vào mông cậu khiến Lưu Vũ cảm thấy hơi khó chịu. Cơ thể tràn đầy dục vọng, hai mắt phiếm hồng, hệt như bị ức hiếp.

Chỉ là hôm nay stylist chuẩn bị cho cậu một bộ quần áo màu trắng, bên trong là ren trắng, phần eo khoét sâu, có thể nhìn thấy một mảng da lớn, eo nhỏ cùng bờ mông lộ ra gần hết.

Khi Santa nhìn thấy stylist mang quần áo cho Lưu Vũ, hắn không khỏi nuốt nước bọt, yết hầu khẽ run lên, phân thân bên dưới có chút phản ứng. Khi Lưu Vũ thay quần áo xong thì chỉ còn Santa và Lưu Vũ trong phòng thay đồ. Dĩ nhiên Santa vô cùng vui mừng khi đã đuổi được những người khác đi, nếu không thì hắn sẽ không phải là người duy nhất nhìn thấy cảnh xuân trước mặt.

Eo nhỏ, mông cong.

Santa nhịn không được nuốt nước miếng, phân thân bên dưới lại càng trướng. Lưu Vũ lại hoàn toàn không nhận ra, cũng không biết rằng nguy hiểm đang ập đến. Cậu bĩu môi rồi đi đến bên Santa với vẻ mặt chán nản, muốn phàn nàn về quần áo của mình với hắn.

Da của cậu rất mềm mại, thường ngày chỉ cần bị hắn hôn lên một cái sẽ ngay lập tức đỏ bừng, vốn dĩ không thể mặc được loại quần áo ren bó sát người này. Nhưng khi vừa mở miệng, Santa đã trực tiếp hôn lên môi cậu rồi ép cậu vào góc tường.

Khi nghĩ đến các thành viên khác ở phòng trang điểm bên cạnh, Lưu Vũ hơi bối rối, trong mắt hiện lên một tia hoảng sợ.

[Hảo Đa Vũ] How to live healthyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ