C14: Cờ cá ngựa

534 57 11
                                    

Fanfic: Cờ cá ngựa

Author: 段纾煜

Trans: NTV

Beta: Sergei

.

Lâm Mặc vừa tặng Lưu Vũ một hộp quà, cậu ta nhắn tin thề thốt rằng đây là một món đồ tốt mà cậu ta đã chọn để làm quà cưới sớm dành cho cậu và Santa.

Kết quả là ngay sau khi mở bưu kiện ra, bên trong chỉ có một hộp cờ cá ngựa, bao bì cũng giống với những bộ cờ khác trên thị trường, nhưng bản đồ bộ cờ này có chút...

Có chút thô lỗ.

Nhưng Lưu Vũ vẫn chưa kịp cất bộ cờ đi thì đã bị Santa phát hiện.

"Đây là cái gì vậy?" Santa cầm quân cờ lên nhìn, hắn bật cười hỏi cậu: "Vợ à, bình thường anh không khiến em thỏa mãn sao?"

Lưu Vũ đẩy Santa ra, mặt đỏ bừng: "Ban ngày ban mặt không được nói những lời ngả ngớn đó."

Santa cúi xuống hôn lên mặt Lưu Vũ, sau đó cười nhẹ: "Vợ à, tối nay chúng ta chơi cờ cá ngựa nhé?"

Dưới sự áp bức tuyệt đối của cường quyền, cậu hoàn toàn không thể từ chối hắn.

Buổi tối, sau khi tắm xong, Lưu Vũ ngồi trên sô pha, trên người chỉ mặc một cái quần lót. Cậu có chút không vui, lần nào cậu cũng bị Santa thúc vào người, thật không công bằng! Càng nghĩ lại càng tức giận, Lưu Vũ cầm hộp sữa chua đặt trên bàn lên uống một cách tức giận.

Santa vừa nhìn vừa buồn cười, lớn tiếng nhắc nhở: "Em uống ít thôi, lát còn cần dùng đấy."

Thấy Lưu Vũ không có phản ứng gì Santa liền chỉ tay vào một ô trên bản đồ "Đổ sữa chua lên đầu vú của đối phương rồi ăn sạch sẽ."

Cậu càng nhìn càng tức giận, lập tức lớn tiếng mắng: "Lưu manh!"

Nhưng trò chơi vẫn phải bắt đầu, Lưu Vũ ném xúc xắc trước.

[Di chuyển về phía trước hai ô vuông để làm khó đối thủ]

Tâm trạng của Lưu Vũ trở nên vui vẻ, cậu cảm thấy cuối cùng cũng có thể khống chế được Santa, cậu nâng cằm Santa lên: "Đừng lo lắng, tối nay em sẽ chăm sóc anh thật tốt."

Santa tỏ ra rất hợp tác, hắn ngượng ngùng: "Chồng à, đêm nay em nhẹ nhàng một chút nhé."

Lưu Vũ đẩy Santa nằm xuống ghế sô pha rồi xé quần lót của hắn ra. Cậu dùng hai tay giữ lấy dương vật dày cộm của người kia. Lúc mới chạm vào thân dưới của hắn không biết từ lúc nào đã cương cứng. Lưu Vũ có chút hưng phấn, hai tay không ngừng xoa nắn trụ thịt của Santa, một lúc sau, quy đầu không ngoài dự đoán phun ra một ít dịch trắng đục.

Mặc dù rất muốn trừng phạt Santa nhưng Lưu Vũ không muốn hắn bị thương, cậu chỉ dùng lực một cách vừa phải, vừa đủ để làm hài lòng tiểu quỷ nhỏ của hắn.

Santa nằm trên ghế sô pha, thích thú khi được phục vụ. Tiếp đó, Lưu Vũ dang rộng hai chân, ngượng ngùng mời Santa nhìn vào.

Không cần phải nói cũng biết nó hấp dẫn như thế nào.

Nghĩ đến đó, dương vật thô to vốn dĩ đã cương cứng nay lại càng ngẩn cao đầu hơn, trong lòng Santa có chút khó chịu, nhưng Lưu Vũ vẫn không có ý dừng lại. Hắn đành phải cầu xin lòng thương xót: "Được rồi... đủ khó rồi."

[Hảo Đa Vũ] How to live healthyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ