Author: mnvcdst
Trans: nguyethanhvu1
Beta: Vô danh
.
Santa đang dọn dẹp bàn trong bếp, hắn nắm chặt khăn lau, lơ đễnh lau đi lau lại cái bàn một cách máy móc. Chiếc bàn bằng đá cẩm thạch trống không, vết nước của cồn phản chiếu ánh sáng lung linh đã sớm tắt. Nhưng Santa không dừng lại, hắn lau, lau và lau mãi, bằng cách nào đó, có điều gì trong đầu đã làm hắn phân tâm quá nhiều.
Sau khi tắm xong, Lưu Vũ tới phòng bếp, mặc áo choàng tắm của Santa, làn da trên cổ có chút ửng hồng, lúc nãy khi đang dùng khăn tắm lau khô người trước gương, cậu còn cố ý dùng sức thêm một chút. Làn da trắng, điểm thêm chút hồng hào sẽ khiến cậu trông quyến rũ hơn.
Lưu Vũ bước đến chỗ Santa, cậu kéo dây buộc, làm áo choàng tắm bị tuột ra. Santa mở to mắt kinh ngạc.
Những bộ đồ bó sát đương nhiên cần phải được kết hợp với những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái, đủ để cảm nhận được sự tương phản sau khi cởi ra đủ rõ ràng. Suy cho cùng, ngày lễ tình nhân vẫn cần phải có chút lễ nghi. Đáng tiếc là quần áo của Lưu Vũ không đủ rộng, vì vậy cậu cố ý chọn mặc áo choàng tắm của Santa. Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của hắn, Lưu Vũ hiểu rằng cậu đã đạt được mục đích, đã vậy thậm chí còn vượt ra khỏi mong đợi.
Bên trong bộ áo liền quần chỉ được che bằng một lớp ren mỏng, bầu ngực lấp ló, đầu vú đỏ rực khẽ run lên trong những khe hở của lớp ren. Dây nơ hai bên tiếp tục buông xuống, được buộc chặt vào đùi như kẹp áo sơ mi, vạch ra một vòng, hai chân hơi phồng lên. Khi Lưu Vũ nhìn thấy chiếc áo này trên mạng, cậu đã rất xúc động, ngay cả khi không có ảnh mẫu, cậu vẫn có thể tưởng tượng việc mặc nó trong tâm trí mình.
Tuy nhiên, cậu tốn mất một thời gian dài để mặc nó vào. Mặc dù cậu chắc chắn rằng mình bản thân đã chọn đúng kích cỡ, nhưng việc kéo chiếc khóa ở sau lưng vẫn rất khó khăn, cậu đã phải hít một hơi thật sâu mới có thể kéo được.
Lưu Vũ chống tay lên bàn, rồi ngồi lên đó, cậu không ngại dang rộng hai chân của mình ra, để lộ ra một góc giữa đũng quần của mình – vải của chiếc quần lót cũng rất khiêm tốn, dương vật của cậu lộ ra từ một bên, lồ lộ trước mặt Santa.
"Anh giúp em thoa chút sữa dưỡng thể được không?" Lưu Vũ nắm tay Santa, nhét cái lọ nhỏ vào lòng bàn tay hắn, bối rối, nhẹ nhàng nói, có chút vẻ ra lệnh. Nói là ra lệnh, nhưng giọng điệu thì không nghiêm chỉnh cho lắm.
Santa chen vào giữa hai đùi Lưu Vũ, khi hắn mở nắp lọ kem, chân Lưu Vũ đột nhiên kẹp lấy thắt lưng hắn, kéo hắn lại gần, hạ bộ phía trước áp vào bụng Santa, lúc này cậu còn không quên nhấc chân cọ cọ vào mông Santa.
Hắn lấy một ít sữa dưỡng thể lên tay, sau đó đứng sững tại chỗ, không biết tiếp theo nên làm gì, nên bôi lên mặt hay lên tay? Hắn Santa không chắc. Cũng may, Lưu Vũ nhìn thấy sự bối rối của hắn, lấy tay kéo kéo tay Santa đặt lên bộ áo liền quần, xuống tận chỗ nhô ra mềm mại trên ngực cậu, nhẹ giọng nói: "Bắt đầu từ đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] How to live healthy
FanfictionFanfic: How to live healthy Authors: Nhiều tác giả Trans: A deep wide space team Tag: H nhiều thể loại, tổng hợp H oneshot. Intro: SanYu speak about how to live healthy in life and how to apply it. Cre ảnh: ESPIDE_ Note: Vui lòng không re-up và dù...