C6: Series nhập vai (1)

1.2K 88 59
                                    

Author: ARDORFILLER-

Trans: Serendipity

Beta: NQNL, Mango

Tag: SM x Dirty talk, học sinh x lão sư, tình hồng burgundy

*Burgundy: là rượu vang được sản xuất ở vùng Burgundy ở miền đông nước Pháp.

.

Gần đây Lưu Vũ nhận được rất nhiều lá thư kỳ lạ.

Là loại giấy A4, chữ viết rõ ràng nghiêm chỉnh nhưng nét vẽ lại có chút cẩu thả khó nhìn. Đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là chúng đều được đặt ở những vị trí khó thấy nhưng tình cờ cũng là nơi mà Lưu Vũ luôn đi qua.

Hôm nay lá thư được đặt dưới chậu cây trong phòng làm việc. Ai cũng biết Lưu lão sư có trồng một chậu sen đá, được đặt ở cửa sổ nơi đón nhiều ánh nắng. Chúng rất xanh tốt tươi tắn. Thật ra cũng không cần phải chăm sóc gì nhiều, chỉ cần đúng giờ tưới nước và bón phân.

Khi Lưu Vũ trở lại phòng, vừa nhìn thoáng qua đã thấy tờ giấy bạc. Cậu dừng lại một chút, cũng không vội đi tưới nước cho chậu sen đá trước, mà cẩn thận lau dọn cỏ dại và bụi bẩn xung quanh. Sau cùng mới cau mày rút tờ giấy ra. Giấy trắng mực đen viết :

"Eo lão sư thật mềm. Trên người còn có mùi hương thật thơm. Em rất muốn..."

Đôi mắt của Lưu Vũ tối sầm lại, vế sau bị bỏ trống thật khiến người ta phải suy nghĩ. Ánh sáng chiếu xuống hàng mi vừa dài vừa dày rủ bóng như chiếc quạt xuống đôi mắt Lưu Vũ, cậu nhìn nó một lúc, cuối cùng bóp chặt tờ giấy rồi xé nó thành nhiều mảnh.

"Lưu Vũ lão sư, anh còn chưa đi à? "

Trương lão sư dạy Jazz của lớp bên ôm một chồng tài liệu đi vào, thuận miệng chào hỏi cậu một câu. 

Ngoài cửa sổ trời đã bắt đầu tối, những áng mây màu tím đậm che khuất ánh trăng. Sắc trời mơ hồ, trông thật ảm đạm.

Lưu Vũ nghiêng đầu gật nhẹ với Trương lão sư, vừa đáp lại cô ấy vừa dùng khăn giấy ướt lau mấy ngón tay.

"Giờ đi liền đây. Cô cũng còn chưa về sao? Tăng ca hả?"

"Tôi cần chỉnh sửa lại phần bài tập hôm nay cho các sinh viên một chút" Nói xong liền tự thấy bực mình, cô tùy ý ném tập tài liệu xuống mặt bàn, ngồi xuống rồi lại nói: "Anh biết đứa trẻ ưu tú nhất trong lớp của tôi chứ? Mới thành niên mà đã có kỹ năng nhảy cơ bản đáng kinh ngạc rồi. Cứ nghĩ rằng nhặt được bảo bối này rồi thì sẽ đem đi tham gia các cuộc thi lớn, nào ngờ em ấy chỉ muốn trải nghiệm nghệ thuật. Mới học được một tháng ở lớp Jazz đã vội vàng chuyển tới lớp múa dân gian."

Múa dân gian? Lưu Vũ nhướng mày hỏi lại.

"Cậu chàng thực sự rất thích anh đấy. Đặc biệt muốn được xin vào lớp thầy Lưu nữa cơ, còn năn nỉ tôi rất lâu cho tới phòng nhân sự..."

Nơi Lưu Vũ làm việc là cơ sở đào tạo vũ đạo hàng đầu cả nước. Các lão sư đều đến từ những trường danh tiếng và nắm trong tay nhiều huy chương. Thực sự là một điều tuyệt vời khi cậu có thể làm việc ở đây, còn có thể tùy ý đi bất cứ nơi nào mà mình muốn.

[Hảo Đa Vũ] How to live healthyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ