Fanfic: Bút Lông
Author: ARDORFILLER-
Trans: NTV
Beta: Sergei
.
Lưu Vũ đi ra khỏi phòng tắm, người cậu ướt sũng, trên người chỉ mặc một chiếc áo phông rộng rãi, dài qua mông để lộ một đôi chân gầy guộc trắng nõn, cậu nhẹ nhàng đi trên sàn nhà lạnh khiến cả gót chân cũng ửng hồng.
Santa nằm trên ghế sô pha đợi Lưu Vũ. Hắn một tay ôm con heo bông vừa mua, tay kia cởi ba cúc áo dưới xương quai xanh, hai cúc áo đã được cởi ra, để lộ khuôn ngực rắn chắc, với những đường cơ ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi mỏng manh, đến lúc chiếc cúc thứ ba được mở ra, nó được bao phủ bởi một bàn tay mềm mại, năm ngón tay cậu đưa vào bên trong, cùng với tay Santa cởi bỏ những chiếc cúc áo cuối cùng.
Vì vậy, toàn bộ cơ ngực và cơ bụng của hắn đều lộ ra ngoài.
Dù đã ở cùng nhau rất lâu, nhưng mỗi khi nhìn thấy Santa như vậy, vành tai của Lưu Vũ vẫn đỏ ửng lên, cậu giả bộ nghiêm túc nhìn đi chỗ khác. Cậu buông bàn tay đang làm loạn của mình ra, định đẩy Santa ra để ngồi dậy. Santa hiển nhiên không thể để hồ ly nhỏ bỏ chạy sau khi dụ dỗ hắn, vì vậy hắn đã ôm Lưu Vũ vào lòng, dùng sức của cẳng tay, sau đó vị trí của họ thay đổi trở thành Lưu Vũ đang ngồi trên Santa với hai chân mở rộng.
Cậu phải vòng hai tay qua cổ hắn mới có thể ngồi vững được, nhưng Santa lại đánh vào mông cậu một cái thật mạnh, thứ nóng hổi bên dưới vừa vặn chạm vào mông cậu, Santa thật mạnh bạo.
"Hừm..." Lưu Vũ khịt mũi, dùng chân đá nhẹ vào lưng hắn. Cậu luôn tỏ ra điềm tĩnh trước người ngoài, nhưng cậu lại đặc biệt khó chiều khi ở bên người yêu. Cậu chẳng thèm quan tâm đến dục vọng của Santa mà lại ngẩng đầu lên bĩu môi rồi gắt gỏng ra lệnh: "Chân em đau, bóp chân cho em trước đã rồi làm."
Cậu rất mệt khi phải tập luyện nhiều như vậy.
Tất nhiên Santa biết, ánh mắt hắn ngập tràn vẻ đau lòng, hắn ngoan ngoãn gật đầu rồi vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của Lưu Vũ sau đó hôn cậu. Xong, hắn đứng dậy rồi ôm Lưu Vũ ngồi xuống thảm, Santa nắm lấy bắp chân cậu đặt vào lòng, vừa xoa bóp vừa ngắm nhìn vợ, hắn xoa bóp một cách điêu luyện, dọc theo đường gân, rồi dùng hai tay xoa vào nhau, tạo hơi ấm rồi mới bóp chân giúp Lưu Vũ.
Đến khi không chịu đựng được nữa, cậu lại hất cằm lên kiêu ngạo như một chú mèo nhỏ rồi rút chân ra khỏi hai bàn tay to lớn của Santa, và dùng ngón chân chạm vào ngực Santa, ám chỉ một điểm không xác định trên bộ ngực trần trụi của hắn.
Santa nhướng mày, nắm lấy mắt cá chân của Lưu Vũ rồi hôn lên, cố ý hỏi: "Em lại làm sao vậy?"
Chân Lưu Vũ bị hôn đến mềm nhũn, cơ thể xúc động, nhẹ giọng nói, giọng điệu như đang làm nũng: "Em muốn."
Santa cảm thấy ngứa ngáy khi nghe thấy câu nói đó, hắn ôm lấy cậu như đang ôm một con mèo, rồi đặt lên khuôn mặt mềm mại của cậu một nụ hôn nồng nhiệt, sau đó lại ghé sát tai cậu thì thầm điều gì đó.
Vành tai của Lưu Vũ lại đỏ lên.
Cậu nhìn Santa bằng đôi mắt ngấn nước, như thể cậu biết rằng mình sắp bị bắt nạt rồi, lông mi khẽ run lên khi Santa cúi đầu hôn cậu, hắn liếm nhẹ đôi mi mỏng của cậu rồi nhẹ nhàng lướt qua chiếc mũi cao, kết thúc bằng đôi môi mọng nước, hắn không chần chừ mà cắn môi cậu, len lỏi vào bên trong khoang miệng của Lưu Vũ, trước khi cậu có thể thốt ra một tiếng. Sau đó, cậu cố gắng nhấc bắp chân đã ửng đỏ vì bị Santa đè lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] How to live healthy
FanfictionFanfic: How to live healthy Authors: Nhiều tác giả Trans: A deep wide space team Tag: H nhiều thể loại, tổng hợp H oneshot. Intro: SanYu speak about how to live healthy in life and how to apply it. Cre ảnh: ESPIDE_ Note: Vui lòng không re-up và dù...