Start of Project

107 5 4
                                    

Pagkauwi ko diretso agad ako sa kwarto ko..at syempre ang una kong ginawa ay HUMILATA SA KAMA KO... hahahahaha... joke lang eto talaga una kong ginawa... naghanap agad ako ng damit na susuot ko bukas.. pwedeng civilian dahil Thursday...

Bat wala akong nakitang maganda....nakakainis naman...ang init naman kasi nakakatamad tuloy maghanap

Pero teka bat ba kasi ako naghahanda... Di ko nga sya gustong maging partner diba... Stupid mo talaga Athena...tsaka kailangan mo syang kalimutan!!!! sabay pukpok ko sa ulo ko.. ansakit din pala ... nababaliw nanaman ako....ano ba naman yan

Knock..knock...knock....

Pasok po...

Athena bat gising ka pa.... sabi ni Yaya Tita... naabutan nya din akong nag aayos na ng mga gamit ko

Naghahanda po ako ng susuotin ko bukas sa school... at tsaka po kasama po pala ako sa Mr. And Ms. Aranzan ung pageant po namin.. ang kapartner ko po .. Si Zaion.. at bukas po mag Sisimula na po ng project namin na maging close kami ni Zaion sa harap ng mga tao bla bla bla bla bla... ung totoo po ah... di plastik hehehe.. Ewan ko po ba bakit kasama pa yun sa Criteria nila... at para daw iboto kami ng mga Schoolmates ... bawal din naman pong mag back out.. bat ganun po... ang hirap naman... pero sige na nga po... nobela yung kinwento ko kay Yaya Tita hahahah.

Ok lang yan.. Atleast diba .. mababalik ung closeness nyo ni Zaion... Kahit na ayaw mong mabalik ... Hayaan mo na... di naman kayo magka away eh... kahit na mabalik lang ung closeness nyo BUT as FRIENDS.. Not as LOVERS ah ...alam kong 17 yrs old ka palang pero matanda ka na eh... tsaka malapit ka nang maging 18 yrs old... Debut mo na sa August!! SINO 18 ROSES MO????!!!

Tita naman eh... Bat napunta sa bday ko... Tsaka wala pa kong 18 roses... sa august pa yun eh...April palang po oh... matagal pa po yun... ...May pageant pa po kami... un muna ang iintindihin ko sa ngayon.. at tsaka di ko pa po pala nasasabi kay Mommy na kasama ako sa pageant... hayyyzzzttt nakalimutan ko..MEMORY GAP ON!!!!

Oh sige na.. Sabihin mo muna sa Mommy mo ... at pagkatapos mo sabihin matulog ka na...

Ok ...

Pagkalabas ni Tita Yaya sa Kwarto ko... nag message na agad ako kay Mommy... pero message lang kasi di pwedeng tumawag habang nasa trabaho sya eh...namimiss ko na sya

Kkrrrriiinnngg... may tumatawag

Hello...??

Hello! Its me Your Personal Health Care Companion... hahahahha... boses palang kilala ko na

Hello Baymax... Sorry wala akong sugat eh...so pwede ka nang matulog hahahahahha...... hala bat ako ganito ... tumawa ako ng malakas...

Ahh ganun ba.... Sige na Bye... lumungkot ung boses nya bigla

Oh bat bigla kang nalungkot... Bat ka ba kasi tumawag... Sa dinami dami ng tatawagan mo ako pa... may sermon tuloy sya sakin

Wala lang .... Kasi si Dhennisse eh ... Masyadong naapektuhan dun sa Contest... di daw kasi ako kapartner niya.. tapos ikaw daw partner ko... hahahahahah patawa diba...

Siraulo... makipag bati ka dun.. baka magalit pa sakin un!... kasi naman bat kasi ako kapartner mo... magkaka trouble nanaman tayong tatlo nyan... pasigaw kong sabi sa kanya

Nakakabingi boses mo! Umayos ka nga!... pasigaw nya ding sabi.. mukang parehas ata kaming mabibingi neto..

Tsk... basta makipag bati ka sa kanya.....

Trying Hard To Move On (on-going)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora