Hay saturday na pala yahhhoooo!!!! Hahahahahha muka akong ewan... Sigaw agad...
KRING!!! Kring!!! Hayssssttt sino nanaman to!!!
Pagsagot ko sa tumatawag sa Cellphone ko Hello sino po ito? Bla bla bla bla bla bla ano ba yang pinagsasasagot nito .... Sino ba kasi to..
After a few minutes of asking the name of this caller...
Wwwwaaaaaaahhhh may pasok ako! Ano ba yan kasi! Bakit po ano po bang meron? Hanggang anong oras po yan? Matagl po ba yan? Sino sino po ung mga pupunta? Sino nga po pala kayo ulit? Bat nyo po alam number ng cellphone ko? Uuhhhmmm wala na kong maisip na itatanong ...
Para po ba saan yan? Bat ko po kailangan pumasok eh sabado na po ah....
Sagot niya Miss don't you remember na meron kang practice ngaun sa Contest... You are given the schedule right?
Ahhhh ehhh oo nga po meron... Hehehhehe sorry po ah... Inis tlaga
After 2 hours pumasok na ko at nakita ko si ma'am.... Ewan di ko alam pangalan nya...
Contestant ka din ba? Ay hindi hindi... Kaya bga ako andito eh
Opo... Contestant po ako...
Ehh nasan ung partner mo... Tsk... Aba malay ko kung asan sya
Baka po parating na rin un... Hintayin ko nlang po.... Hayyyssstr bat kasi may partner partner pa eh... Pwede naman kasing individual lang... Nakakainis talaga!!!!
After 1 hour
Tagal naman nun!
After 30 minutes
Oi bat antagal mo... Sabay sipa...
Aray!!! Bat ka kasi nag intay.... Swerte mo pa nga hinintay kita eh.
Tsk.... Syempre alangan iwan kita diba PARTNER kita!!! .... Asar!!!
Tara na nga... Buti pa nga tara na.
Pagkadating nmin dun...
Goodmorning Contestants.... Anong maganda sa morning! Pinapasok nyo nga kami...
Goodmorning... Sus kaplastikan din naman ung goodmorning nila...
Ok guys... Meet everyone... By the way may isa pang nadagdag na contestants... They are Brianthe and Shain...
Hi guys.... Sh*t He's so HANDSOME!!!!!! crush ko na yata to! Kaso may epal eh... Mukang crush nya ung partner nya... Bale gagawa nlang ako ng paraan para maging friends kami...
Huy Athena! Athena! Athena! Athena! ....
Aray! Bat mo ko sinampal... Kalalaking tao eh nananampal
Masakit? Sorry ah... Pero kasi muka kang t*nga dyan.. Nakatitig ka pa talaga dyan sa bagong contestant ha! Ano nga bang pangalan nyan?... Muka talagang tanga ha
Brianthe yung pangalan nya.... B-R-I-A-N-T-H-E....Sabay salita ko ng mahina...
Tsk.. Ang arte naman ng spelling ng pangalan nya.... Aba matalas ang tenga ha! Hahahahahh
Tara na nga... Magprapractice na daw...
Pinasuot na saming mga girls ung heels namin.... Tapos sa kanila ung shoes lng nila... Andaya!!
ESTÁS LEYENDO
Trying Hard To Move On (on-going)
FanficMoving on na sa taong minahal ko ng sobra sobra... pano nga ba? pano? maghanap ba ng iba ? magpakalonely? magmukmok? ano nga ba... MAGKAKABALIKAN NGA BA SILA? Sana po magustuhan nyo ung story nito ... please Read and Vote ..