Tita andito na po ako... That is tita yaya...
Oh.. Musta practice... Masaya ba? -Yaya
Yup its happy but slightly sad kasi nag ayaw nanaman kami ni Zaion pero bayaan mo na po sya... May bago na kong crush eh heheheheh... He is Brianthe Fuentes... Mabait po sya... Ang saya ko talaga ngaun
Ahhh ganun ba... Maganda yan ah... Sige na nagpahinga ka na dun sa kwarto mo...
Ahhh sige po... Thank you po...
Nagpahinga na ko... Andito na ko sa kwarto ko... Nag isip isip na feeling ko sobrang saya ko talaga ngaun kasi may crush na ko... Meaning nakapag move on na ko!!! Omeged i'm so happy hahahahahahha.... Pero sisiguraduhin ko muna na magiging mabait sya sakin at syempre LOYAL noh... Ayaw ko ng babaero... Tsaka teka mukang alam ko na kung sino magiging isa sa 18 roses ko ah... Hahahahahha excited naman ako masyado... Pero mas ok na ung excited para mas mapaghandaan... Pero parang di pa naghahanda para sa birthday ko, eh April na ah... 4 months nalang birthday ko na... Haiisssttt ano ba yan...
After so many hours... Nakatulog na ko at syempre nagising naman ako... Umaga na nga eh...... Tapos gabi nanaman tapos natulog nanaman ako at syempre umaga na.. Lunes na!!
Papasok na po ako... Dun nlang ako sa school mag aalmusal.. Nakakatamad mag almusal eh ... Tsaka feeling ko gusto ko ng favorite ko.... Basta gusto ko ng Favorite ko...
Sige ingat... Sabay na kayo ni Iris ... Haiiisssttt eto nanaman tong makulit kong kapatid....
Ate tara na... Sa totoo lang di nya alam na may bago na akong crush eh... Malalaman nya nlang yan pag may nag tsismis na sa kanya... Peymus ako eh hahahhahaah
Geh... Sumakay na ko sa sasakyan at Kinabit ko na syempre ang earphones ko sa tenga at tsaka ko pina tugtog ung kantang FIGHT SONG... Nagagandahan ako sa kantang un... I don't know why..basta... Maganda kasi eh....
Ate musta ka na? Alam mo di na tayo masyadong nakakapag usap... Haiissttt ang lungkot ng boses nya parang madadamay pa ko sa lungkot nitong babaeng to eh...
Ha? Ehh oo nga eh... Parehas kasi tayong maraming ginagawa kaya di na tayo masyadong nakakapag usap... Pero ok lng yan .. Babalitaan naman kita pag may magandang balita eh... Di ko pa rin talaga kayang sabihin ung tungkol sa bagong crush ko... Baka kasi kumalat agad sa mga kaibigan nya eh syempre makakarating din un sa mga kaibigan ko... Haiisttt ang hirap pag may sikreto ka sa buhay..
Ahhh sige ate... Sana masaya ka pa rin lagi... Bye pupunta na ko sa classroom ko... Sabay na ko sa pag uwi ate ah... Hintayin mo nalng po ako mamaya ah ... Ok ok ok
Geh.. Bye miss na kita my little baby cute sister... Hahahahahahha.. Ang lakas ng trip ko hahahahahahahhaha
Ate! Sige na bye.. Hala na pikon yata..
Joke lang naman... Seryoso naman to masyado.... Geh na nga Bye... See you later! Ang cute nya pag nagagalit sakin..
Kuya d. Bababa na po ako ah... Text nalng po kita pag pauwi na po kami ni Iris, sabi nya sabay nalng daw po kami eh... Sige po bye po..bait kong bata noh
Sige ma'am.. Short answer si kuya d. Hahahahah
Naglalakad na ko... At syempre madami nanamang tumatakbo pero teka di sila sakin pumupunta.... Kay Brianthe sila pumupunta.. Matindi tong lalaking to kasi kahit nga lalaki lumalapit sa kanya eh..
VOUS LISEZ
Trying Hard To Move On (on-going)
FanfictionMoving on na sa taong minahal ko ng sobra sobra... pano nga ba? pano? maghanap ba ng iba ? magpakalonely? magmukmok? ano nga ba... MAGKAKABALIKAN NGA BA SILA? Sana po magustuhan nyo ung story nito ... please Read and Vote ..