Tour

25 2 6
                                    

Hey hey heyYyyooooo! Goodmorning brain and Heart... I love you.... (Baliw na ko) Another day nanaman... Today is the day na ipapasyal ko si Bro (brianthe) sa Buong universe.... Hahahahah joke sa school ko lang sya actually ipapasyal... But I'm very excited!!!! Nababaliw na nga ako eh diba hahahahahahhahaha

Fast forward agad ah... Dami ko kasing ginawang kakaiba eh! Bawal ang Green Minded...

Bro... Tara na! Di naman ako super excited

Sa-saan? May pupuntahan ba tayo... Malamang may pupuntahan tayo... Kaya nga inaaya ka diba...

Sa buong school... Di ko nga pala nasabi sayo noh.... Then nag smile nlng ako..

Ahhhh sige... Ok lang yan kahit di mo nasabi... Tara na -Bry

Brianthe's POV

Ok ipapasyal nya ko... I'm secretly Happy pag kasama ko sya because she's very adorable... I love her as if  one day she would love me too... Maghihintay ako... 'Cause i'm a loyal man... And i'm gonna do everything for her... At wait gusto ko rin pala makilala ung mga friends nya para naman makilala ko sya lalo.. Tsaka para madagdagan ung friends ko dito... Feeling ko kasi ang konti ng friends ko eh..

Ok Bro! Dito ung library at dun naman ung speech lab... May kababalaghan daw dyan kaya wag kang pupunta... BAKA MASANIBAN KA.... May kasama pa talagang pananakot ung pagsabi nya eh!!! Pero ang cute nya.

Huy ano ka ba! Tinatakot kita.... Di kita pinapatawa! Hahahahahahha napansin nya yata!

Sorry naman.... Geh tara na... San na ba sunod? Sabay nag pacute na muka ako hahahhaahha

Tssss... Dito ung Canteen... At syempre ang library.... Pero bawal kumain sa library ah... Pero minsan patago kumakain ako sa library... Shhhhhh! Secret lang yan ah.... Kumindat sya bigla hahahahahhaha... Natutuwa na talaga ako!

Hahahahahah... Geh geh.... Mahilig ka magbasa? -Brianthe(me)

Uhhmm ako... Minsan tsaka pag inspired makikita mo ko dyan sa library nakangiti mag isa.... -Athena

Ahhhh geh... Pag napansin kong nakangiti ka sa library ah! Meaning inspired ka dahil sakin..... Pabulong ko lang sinabi yan syempre.....

Oh eto na ung Cafeteria at syempre ang favorite ko ..... ICE CREAM PARLOR.... Aha!!!!!

Ice cream? Mahilig ka sa Ice Cream??? Serious kong tinanong yan ah

Yup yup.... Ako pa ba.... Syempre.... Lalong lalo na ang rocky road... Cookies and cream... Cheese... Ube.... Buko pandan.... Chocolate.... Mango..... Double dutch.....strawberry... -Athena

Ang konti ng favorite mo ah... Pero sige bili tayo... Libre kita.... Sa totoo lang di ako kumakain ng ice cream.... Pero para sa kanya ok lang...

Talaga... Salamat... Kung alam mo lang talaga kung gaano ko ka favorite ang Ice cream.... Uy Rocky Road ah! Para may marshmallows.... Sabay niyakap nya ko... Sh*t nakakakilig!!!

Geh geh... Bro! Kumakanta ka ba?? Nagtanong ako habang kumakain kami ng ice cream....

Ako? Syempre oo... 101% kaya ganda ng boses ko noh.... Owwwww geh geh geh

Parinig naman oh.... -Brianthe

Oh sure... Wait lang ehem ehemmmm....... Ready na ko... 1........2..........3.........

Trying Hard To Move On (on-going)Where stories live. Discover now