Enjoy The Moments

255 16 5
                                    

Iris' POV

Goodmorning Ate... Musta ka na? Are you okay now?

Morning... Eto I'm trying to move on.. Like what you said yesterday He's not the right person for me.. Siguro EXample lang sya na dapat akong mag-ingat sa mga taong mamahalin ko...

Oh yeah... That's right Ate.. Find the right person for you.. Malay mo nasa tabi-tabi lang yan di mo lang napapansin...

Ahheemm ahheemm... At sino naman un ha?

Ahhhhhh si Ross????... Mabait naman sya eh... Oh kaya si Carl... O kaya si Marck... O kaya si Basti....

Hay nako Iris.. I'm just moving on.. Di ko pa sinabi na maghahanap ako AGAD AGAD!..

Ate sinasabi ko lang naman ung mga Posible mong magustuhan eh.. Ate you're beautiful.. You can find someone that is also Handsome,Caring,Lovable,and Stick-to-one...

Sus.. Eto naman nangbola pa... By the way.. Tuloy natin ung naudlot nating gala kahapon tutal wala namang pasok... Let's enjoy our weekend... Si Yaya nalang muna maiwan dito sa bahay...

Sige ba Ate...Sasabihan ko na si Yaya na sya na muna bahala dito sa bahay... Pero ok lang ba sa kanya un.. Na mag-isa lang sya dito... Sana kasi umuwi na sila Mommy and Daddy eh..

I'm sure ok lang un kay Yaya pasalubungan nalang natin sya mamaya pag uwi natin.. Tsaka sila Mommy kasi Busy sa Trabaho dun sa Canada kaya di pa sila naka-uwi..

Ok ate... Sabi mo eh...

After 2 hours

Ate tara na... So we can spend the whole day with each other.. No Problems Allowed Today ate ha... So don't you dare to cry and remember him.... Lagot ka sakin pag ginawa mo un

Ok fine.. I'm gonna try.... Let's Go...

Habang nasa sasakyan kami..

Iris musictrip ka naman...

Ok ate...

Night Changes by One Direction

Going out tonight,changes into something red. Her mother doesn't like that kind of dress....

Ano ba yan nawawala tyo sa tono hahahahhahaha..-Athena

Oo nga eh... Pero ok lang yan.. Just enjoy the moments ate... Tsaka atleast sumaya ka diba...

Ha? Ahhh ehh oo nga eh.. Heheheh...

Oh ibang kanta naman Ate.. Ikaw naman mag-isip...

Ahhh sige sige...

The man who can't be moved by The Script

Cos if one day you wake up and find that you're missing me,
And your heart starts to wonder where on this earth I can be,
Thinking maybe you'll come back here to the place that we'd meet,
And you'd see me waiting for you on the corner of the street...

Oh yeah ganda ng pagka-kanta natin ah... Nice one..

Ma'am nandito na po tayo..

Ay sige kuya... Pasyal ka nlng din.. Tatawagan nalng po kita pag pauwi na po kami... Eto po oh pangkain nyo po... Sige po kuya ingat po..

Trying Hard To Move On (on-going)Onde histórias criam vida. Descubra agora