May problema ba??? Bat ka biglang nagkaganyan??? She asked me... But I didn't answer... Bat di ka sumasagot... Bigla ka nlang nagkakaganyan... May nagawa ba ko na hindi dapat.... Diba ok naman na tayo... Bati na tayo diba ... Friends na ulit tayo dba?
No we're not... Sinong nagsabing friends tayo.... Bat ko ba to nasasabi... Alam mo ba kung anong problema ko.... Ikaw! Ikaw ung problema ko... Kung bat ikaw pa ung nakapartner ko dito sa pesteng contest na to...
So ako... Ako ung sisisihin mo.... Bakit ginusto ko ba to... I didn't want this to happened to us especially to ME.... Ung tono ng boses nya galit na malumanay lang... Hindi sya sumisigaw.... Minsan lang sya magkaganito... Pag nasasaktan talaga sya... Minsan lang din sya umiyak... Dahil matapang syang tao...
I'm sorry kung ako ung problema mo... At sinasabi ko sayo na pagtapos nitong contest na to... Lalayo na ko ULIT sayo... Without any anger...with peace.... Tiisin mo nlang muna ung ganitong sitwaston... Sandali lng nman to eh... Di naman to magtatagal....salamat kasi kahit papano naging mabait ka sakin ulit... For only short time...niyakap ko sya... For the last time yayakapin ko ulit sya.... I'm starting to like her again so kailangan ko na tong pigilan at kailangan ko din sabihin sa kanya to...
Athena... I'm starting to love you again so I need to stop it... Kailangan kong pigilan na magustuhan ka ulit.... Dahil ayaw kong masaktan tayong parehas dahil ayaw kong maging magulo nanamn ang buhay natin dahil lang dito sa love na to... Dun ka nlang sa crush mo.. Tingin ko crush ka din naman nya eh... Ung luha ko parang tutulo pero ano ba yan lalaki ako eh... At hindi ako umiiyak.. Ano ka ba naman Zaion.... Huy gising gising!!!.. She's just a stupid girl... Dun ka nalang sa iba!
You are starting to like me ... No, you are starting to LOVE me pero kayo pa ni Dhennisse and I don't want it... I don't want to go back to that miserable relationship... I'm sorry but you need to leave me... Kailangan mong umiwas sakin... Bigla syang tumakbo palayo kaso nadapa sya... Tutulungan ko sana kaso....
Athena! Ok ka lang... Mag ingat ka.. Bat ka tumatakbo? She didn't answer but she hugged him. I think its tight... But for me its ouch.. But don't mind them...
Hinayaan ko nalng sya... Im just gonna go home... Mag papaalam nalang ako kay ma'am...
Athena's POV
I MUST NOT CRY... BUT I DID... I hate this feeling... I hate the feeling that i'm so stupid.. Bigla ko nlng nasabi yun kay Brianthe habang yakap ko sya...
Don't hate yourself just because of that stupid thing... You are a good person... Kakakilala ko palang sayo... Alam ko na agad na mabait kang tao dahil pinakita mo agad sakin un... Di ka nag alangan na kausapin ako even if we're not close enough.... Feeling ko bigla akong sumaya because of this...
Thank you... For your comfort tsaka sorry kasi niyakap kita bigla nung pagka tayo ko... Nahihiya ako sa kanya
Ok lang yun... Special ka naman eh... Sabay nag wink sya... Emeged nakakakilig.... Hahahah feeling ko ang saya ko na ulit...
Hahahahha... Sige salamat... I smiled
Welcome... He smiled then He...... He....... He..................he...... Kissed me!!!!!!!!!!!!!!!! ................. Hala... Antagal nun ah... Pero bakit? Gusto nya ko??? Agad agad! Di nman siguro sya babaero noh... Sana nga... Gusto ko kasi ung FIRST KISS ko para sa taong deserving eh.... Deserve nya kaya?
I'm i'm sorry very sorry Athena... Nadala lang ako ng feelings ko...
Why? Did you just kiss me??? That is my first kiss!!!!... Ain't you crazy or anything!!!!!!!!!!!...weird bat ko nasabi yun... Sabay binatukan ko sya...
YOU ARE READING
Trying Hard To Move On (on-going)
FanfictionMoving on na sa taong minahal ko ng sobra sobra... pano nga ba? pano? maghanap ba ng iba ? magpakalonely? magmukmok? ano nga ba... MAGKAKABALIKAN NGA BA SILA? Sana po magustuhan nyo ung story nito ... please Read and Vote ..