Mall

12 1 1
                                    

Psssttttt pssstttt....... Panget ba porma ko??? Niloloko nya ba ko............ Tsk.... Panget????? Di kaya panget ang ganda nya kaya..... Yung feeling na ang ganda nya kahit na boyish sya...... Wahhhhhhh!!!  Dyosa na to!!!

Ha?? Di noh! Di kaya panget.... Ang ganda nga eh.... Tsaka ang ganda ng pagkaayos mo sa damit ko ah... Hahahahahah -Bry..... Describe ko kung ano suot nya ah...... Suot nya ung shirt ko tapos tinali nya sa likod tapos ung sleeves nakatupi tapos nagpalit din sya ng shorts wahahahahah pero pinatong nya muna ung palda nila... Yung school uniform para di halatang gagala 😂 ..... Tapos naka school shoes wahhhhhh!!! Bat bagay parin sa kanya!!!!

Syempre ako pa ba.... Oh tara na.... Baka gabihin pa tayo eh.... -Athena

Nag commute lang kami papuntang mall.... Malapit lang naman sa school eh kya di na namin kailangang magpahatid sa mga driver namin

Bro.. Tara quantum agad tayo! -Athena...... Di naman sya excited noh

Hahahahahha sige tara na.... Hagdan nalang gamitin natin para masaya... Paunahan ah pero mag ingat ka baka madapa ka nanaman dyan..... Syempre concern ako noh.... Mahal ko yata to.... Wahhhhhh!!!

Ok sige.... Nagpaunahan kami.... Buti hindi sya clumpsy ngaung araw kaya di sya nadapa hahahhahahah.... Pumunta na kami sa quantum.....

Bro!!!! Tara dun tayo sa basketball.... Laban tayo! -Athena..... Tsk.... Baka matalo lang sya.... Galing ko yata!

Ahhhhh geh ba.... Pero pag nanalo ako kikiss mo ko!!! -Bry..... Naalala ko tuloy ung plano ko na paghahandaan ko muna.... Haiissttt sana sumagot sya ng oo..... Mahal ko na talaga eh

THE HECK!!????? Kailangan talaga may kondisyon? -Athena

Oo syempre.... Gusto mo ikaw din eh mag bigay ng kondisyon..... -Bry

Ahhhh sige.... Uhhhmmmmm sakin..... Ano kayang pwedeng kondisyon..... Kakain ka ng 3 ice cream ngaung araw!!! -Athena

What the!!! Sige na nga..... Game na..... -Bry

Hahahahahahahah game!...... -Athena

Ay sandali.... San nga pala ung kiss???? -Athena

Sa pisngi lang naman... Pero kung gusto mo sa lips nalang.... -Bry

Siraulo!!! Geh game na nga!!!!!

Aray!!!!! Nasapok pa ko!! Sige na game!

Naglaro na kami..... Medyo nauuna na si Athena!! Wahhhh!!!! Ayokong mag ice cream.... Di ko kaya! Tatlo pa! Wahhhhhhh nakakaiyak!!! Kailangan kong manalo!!

Athena's POV

YES!!! kailangan kong talunin sya!!! Ayaw ko syang i kiss noh!!!! Kahit pa cheeks lang yon..... Ehhhhhhh!!! Pero deep inside kinikilig hahahahahahhaha!!!!!!! Tsaka nagawa naman nya na un dati sakin eh.....Wahhhh!!! Pero ayaw ko parin syang ikiss!

Athena! Yung yaya mo oh... Pinapunta mo ba sya dito.... Syempre lumingon ako....

Huh?? Saan!? Di ko naman sya pina-------- sabay bigla syang tumawa!

Hahahahahahhahaha...... So ibig sabihin na loko ako! Wahhhh!!! Nauuna na sya sa score!

Andaya mo talaga!!!! Nauuna na sya.... Mauubos na ung time pano ko makakabawi nyan!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trying Hard To Move On (on-going)Where stories live. Discover now