𝙲𝚑𝚊𝚙 𝚇𝙸𝚅: 𝚄𝚗𝚎 𝚍𝚞𝚛𝚎́𝚎 𝚍𝚎 𝚟𝚒𝚎

191 35 1
                                    

«Je veux faire du soleil d'été. Il jure de faire pleuvoir le printemps. Pour être avec les gens, tous sont prêts.»

«Em nguyện làm nắng mùa hạ. Anh nguyện làm mưa mùa xuân. Để được ở cùng người, tất cả đều nguyện ý.»

Ngày 14 tháng 3. 3,14. Dãy số vô hạn không tuần hoàn của Pi.

Châu Kha Vũ từng vừa ôm Trương Gia Nguyên trong lòng vừa thầm thì bên tai cậu, rằng tên hai người ghép lại thêm một chữ vào vừa hay giống vòng tròn không lặp lại, “Nguyên Châu Luật”.

Ngày 14 tháng 3, Châu Kha Vũ cầu hôn Trương Gia Nguyên.

Tình cảm giữa hai người là một tình cảm vô hạn, không có điểm kết. Châu Kha Vũ muốn cùng Trương Gia Nguyên đi hết kiếp này, lại đan chặt đôi bàn tay bước qua cầu Nại Hà nhận lấy bát canh từ tay Mạnh Bà. Hy vọng có thể cùng cậu luân hồi chuyển kiếp, cùng cậu kéo mãi tình yêu không hữu hạn.

.

Châu Kha Vũ từng nghe nhiều người nói cuộc đời của anh vô cùng tẻ nhạt. Nhưng anh lại chưa từng thấy như thế, cô đơn nhưng không cô độc không phải là chuyện không tốt. Anh sống một mình cùng với nhịp sống mà mình tự tạo nên, được làm những chuyện mà mình yêu thích, tạo nên từng câu chữ lãng mạn mới là việc khiến anh hạnh phúc, đối với nhà văn ZDan lúc trước thì như vậy là đã đủ. Anh chưa từng cảm thấy hối hận vì lựa chọn của mình. Anh còn nghĩ rằng mình có thể sống như thế cả đời này.

Nhưng cho đến một ngày.

Một bạn nhỏ bước vào cuộc sống của anh, những tưởng cậu ấy sẽ cầm cọ vẽ hư trang sách ấy. Nhưng rồi những mảng màu mà cậu vẽ lên không những không làm mất đi từng con chữ được anh nắn nót khắc ghi, mà còn khiến cho chúng trở nên sinh động hơn.

Cũng giống như cuộc sống của nhà văn. Vốn anh tưởng rằng mình có thể sống như thế cả đời, nhưng rồi cậu họa sĩ lại bước đến khiến cho anh như được bước chân vào một khung trời mới, một khung trời đầy tông màu ấm áp được cậu vẽ dành riêng cho anh.

Châu Kha Vũ đã thay đổi suy nghĩ của mình.

Nhà văn ZDan muốn được cùng bạn nhỏ họa sĩ YuanZ nhà mình sống cuộc sống hạnh phúc của hai người suốt một kiếp.

Anh muốn mỗi sáng có thể được cậu đánh thức, được ăn bữa sáng do chính tay cậu chuẩn bị.

Anh muốn khi mình thả hồn vào viết nên từng con chữ, khi ngẩng mặt dậy sẽ có thể thấy được thân ảnh quen thuộc đang ngồi bên giá vẽ loay hoay đến mức màu vẽ cũng vương đầy lên khuôn mặt non nớt.

Anh muốn trải qua bữa trưa yên bình rồi lại đưa nhau vào giấc mộng ngắn cùng cậu.

Anh muốn buổi chiều được nắm tay cậu đi dạo khắp từng ngõ ngách của thành phố mang tên tình yêu.

Anh muốn được nhìn thấy cậu mặc tạp dề loay hoay trong bếp để làm cho anh những món ăn ngon.

Anh muốn buổi tối được cùng cậu ngồi trên sofa xem chương trình cả hai yêu thích, rồi cười lên giòn tan.

Anh muốn được khép lại mi mắt nặng trĩu sau ngày dài khi ôm cậu trong lòng, nhẹ hôn lên trán cậu và chúc ngủ ngon.

Anh muốn được cùng cậu như thế, một đời một kiếp này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙻'𝚘𝚛𝚋𝚒𝚝𝚎 𝚍𝚎 𝚕𝚊 𝙻𝚞𝚗𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ