The Girl with Can

6 1 0
                                    

Chapter 11:

*Aian's Pov*

Pagkatapos kong maligo agad naman akong lumabas ng kwarto para makapagbihis na. Nang malapit na ako sa kama ko , biglang sumakit na naman ang ulo ko.

"Damn! Those monsters, patay talaga sila sa akin kapag nakita ko sila.. " - sabi ko sa sarili habang himas ko ang ulo ko

Napahinto ako ng may maalala ako, yung panaginip ko kanina...

I saw her in my dream, the girl ...

The girl who broke my heart. The one who make me stupid..

Naalala ko yung time na nagmamakaawa ako sakanya, I even knelt down infront of her para lang hwag niya akong iwan. Lahat ginawa ko na. But then, it wasn't enough she left me without saying a word. The exact scene na nasa panaginip ko, but the word thing is nung time na hahalikan ko siya bakit parang totoo? I can feel her lips, kissing me back.

Sh*t! Bakit ba kasi siya napasok sa isip ko at istoryang to? I don't know why but it's been 2 years since she left me, but she's still the one I'm looking for. Aish! - napapailing kong sabi sa sarili

*Ring riiing riiing*

Natigil ako sa pag-iisip ng tumunog ang phone ko, kaya agad ko tong kinuha na nakapatong sa side table. It's Clyve. I sighed bago ko sinagot ang tawag.

"What do you want?" - pasinghal kong sabi.

"Wooh bro! Easy lang. Ang init naman ng ulo mo. Ano na naman ba ang nangyari sayo?" - he said habang tatawa-tawa

"Psh. Ano ba kasi kailangan mo? " - pag-iiba ko ng topic.

Narinig ko namang tumawa siya sa kabilang linya.

"Napapadalad ata yang init ng ulo mo dude. Haha xD By the way gusto lang naman kitang yayain gumimik, matagal-tagal na din tayong di lumalabas at makipag getting-to-know-each other sa mga babae. Para naman lumamig din yang ulo mo. " - natatawang sabi niya.

"Call ako dyan. Parang kailangan ko ata yan ngayon." - sabi ko sabay himas sa batok ko.

"Yung babae kasing yun----

"Ha? Babae? Dude, sino yan ha? Bagong flavor ba yan? Model? Artista?" - nagaganahang tanong niya

"Psh. Bagong flavor? No way! Kahit siya pa ang natitirang flavor dito sa mundo , hinding-hindi ko siya titikman. Para ngang di babae yun,e." - nangagalaiti kong sabi.

"Dude, mukhang napakainteresting ng babaeng yan ah."

"Interesting? Amazona kamo. Panigurado di rin yun makakapasa sa panlasa mo dude." - natatawa kong sabi.

I just heard him chuckle.

"Sige magkita na lang tayo mamaya." - paalam ko at binaba ko na ang phone at nagbihis na.
---------------------------
*Clyve's POV*

Wohoo! Nakapag POV din sa wakas! Akala ko di na ko magkakaroon ng line dito masasayang lang ang kapogian ko. Si author kasi kahit ano na lang ang iniisip. Pabo masyado! -_-
(Author: anong sabi mo Clyve? Baka gusto mong hwag na lang kitang isali sa storyang to?)

(Clyve: Joke lang author. Kaw naman di mabiro. Anyways, nasan na nga ba tayo? Ahh, yeah sa pagiging GWAPO KO! hahaha XD)

(Author: Clyyyyvvvvve?)

(Clyve: Joke lang ulit author. v^_^ balik na po tayo sa story. Takot ko lang kay author. Hihihi)

Anyways, magpapakilala muna ako sa inyo madlang pepz. Ako nga pala si CLYVE MANUEL ARAGON ,also known as the Devil Maker. You know why? Coz I can make all the good girls to be a bad girls. If you know what I mean. *smirks* Lahat sila nahuhumaling sa kagwapohan ko. Mahangin ba? Well, ganyan talaga! GWAPO e. Hahaha xD I'm 22 years old. Business Management ang natapos ko. And I have my own club, no scratch that, actually dalawa talaga kami ni Aian ang nagmamay-ari ng club na yun, kaya nga andaming pumupunta dun dahil sa amin e. Lalo na mga chikababes. Hahaha XD Aian and I are good friends, di lang yun we even treated each other as brothers. And also we're cousins. Taka kayo kung bakit magkaiba kami ng apilyedo? ......
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Kasi kapatid ng ama niya ang ina ko, sympre mag-iiba talaga ang apilyedo ko nung pinakasalan ng mama ko ang papa ko. Akala niyo kong ano na noh? Hahaha XD Ayan tapos na ang walang kwenta kong pagpapakilala. Kagaya ni author, walang kwenta. -_- Joke lang po author. V^_^ BACK TO THE STORY NA.......

Katatapos ko lang tawagan si Aian. "Mukhang laki ng problema ng lokong yun ah. Sino naman kaya yung babaeng tinutukoy niya? Mukhang magiging masaya to ah." - natatawa kong sabi sa sarili. Nakahanap ng katapat ang mokong. Napatawa naman ako dahil sa naisip kong yun at napapailing na lang.

Pumasok na ako sa kotse ko at pinaharurot ito , ng napadaan na ako sa park na malapit sa subdivision na nilipatan ko, I saw a girl walking while kicking a can of softdrink. Bigla naman akong natawa ng makita ko ang nakabusangot niyang mukha habang kumakain at nakatanaw sa kawalan.

Pinagmasdan ko siya ng maigi ng madaanan na niya ang kotse ko. Sh*t! She's so effin beautiful. Para siyang isang anghel kahit yung mukha niya ngayon gusto ng pumatay ng tao. - natawa dahil dun.

Nawala naman ang tawa sa labi ko ng biglang may bumunggo sa sa likod ng sasakyan ko, di ko namalayan na napahinto na pala ako sa pagmamaneho at di ko din namalayan na may nakasunod palang sasakyan sa akin.

"Sh*t! " - I cuss.

Agad naman akong bumaba sa kotse ko upang macheck kong ano ang na damage sa kotse ko at pata makipag alegro na din.

Nakita ko sa peripheral view ko na nakatingin sa gawi ko ang babaeng kanina ko pa tinitignan, kaya napatingin din ako sakanya. Napaiwas naman siya ng tingin ng magkatinginan kami. I smirk. Ang ganda niya talaga.

"Ahm. Excuse me po sir."

Sabi ng isang lalaki mula sa likod ko sabay tapik sa abaga ko kaya napahinto ako sa paghakbang papunta dun sa babae. Hinarap ko naman yung lalaking kumausap sa akin.

"Sir pasensiya na po di ko naman po sinadya. Bigla po kasi kayong huminto kaya huli na para magpreno ako." - paliwanag ng driver ng sasakyan na nakabunggo sa akin.

I smile and tap his shoulder. "Ok lang ho yun. Medyo di naman malaki ang nasira,e. Isa pa kasalanan ko din." - sabi ko.

"Maraming salamat po. Mauuna na po ako." - paalam nung driver. I just nod. At tuluyan na siyang umalis.

Naalala ko naman yung babae kaya agad akong tumingin kung san siya nakatayo kanina, ngunit pagtingin ko wala na siya.

Napatawa na lang ako bigla. Di ko alam pero meron sa kaloob-looban ko na gusto ko siyang makita ulit.
*******
Pagpasok ko sa club agad kong nakita si Aian na may kausap na mga babae. Kaya nilapitan ko siya.

"Hi Clyve! ALone? Wanna join me?" - anang babae ng madaanan ko siya sabay kawit ng kamay niya sa batok ko.

"I'm sorry lady, maybe next time." - I said in a flirty voice and kiss her passionately.

"Pare kanina pa ba nandito?" - tanong ko kay Aian ng makalapit ako sa kinaruruonan nila.

"Di naman pare. Isa pa, nag e-enjoy naman ako dito e." - Aian said with a devilish smile.

"Gago! " - I muttered while laughing.

Nag start na kaming uminom ni Aian while enjoying the companies of the girls around us. This girls are all the same wala ng ginawa kundi makipaglandian sa amin. Nakakasawa din paminsan-minsan. Hahaha XD And in the end iiwan din kami. Aw! Ambakla. ~T_T~ Don't get me wrong, di ako bakla ah. Sa gwapo kong to magiging bakla lang? Panigurado andaming babae ang iiyak at magpapakamatay. Sayang din ang lahi ko. Hahaha XD

Ng maiwan kami ni Aian dito sa counter (as I said na iiwan kami ng mga babaeng yun pagkatapos nila kaming kunin ng ganun-ganon na lang , ito naiwan kaming dalawa)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My  Handsome ChattelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon