Chapter 16

215 28 7
                                    

Vòng bán kết diễn ra với trận đấu đầu tiên của Todoroki và Iida.

"Giờ, cùng đến với trận đấu đầu tiên nào. Trận đấu giữa hai người thuộc gia đình Anh Hùng ưu tú" Present Mic giới thiệu "Todoroki Shouto vs. Iida Tenya!!!"

Todoroki bắt đầu trận đấu với một pha tấn công băng từ bên dưới, Iida né nó và chạy nhanh về phía bên phải của Todoroki bằng đôi chân động cơ của mình. Todoroki dựng một hàng băng sát mặt đất để làm lá chắn. Todoroki cố gắng dùng một đòn tấn công băng khác, nhưng lần này Iida đã tránh được nó bằng một cú nhảy xa.

Khi ở giữa không trung, Iida kích hoạt Recipro Burst của mình. Todoroki tránh được cú đá ban đầu của Iida. Iida nhanh chóng tiếp đất và ngay lập tức theo sau bằng một cú đá cực mạnh thứ hai làm Todoroki ngã xuống đất. Todoroki hồi phục một chút và cố gắng đóng băng mặt đất. Iida nhảy qua Todoroki và nắm lấy lưng áo sơ mi của cậu trước khi chạy nhanh về phía rìa của đấu trường.

Với tám giây còn lại trước khi động cơ ngừng hoạt động, Iida nghĩ rằng cậu có thể ném Todoroki khỏi sân đấu. Tuy nhiên, cậu đột ngột dừng lại và nhận ra ống xả của mình đã bị đóng băng. Todoroki đã chặn chúng bằng băng khi Iida đá cậu.

"Cậu chỉ thấy tôi dùng những đòn tấn công tầm xa" Todoroki nói "Nên chắc cũng không nghĩ đến cái này đâu"

Todoroki đóng băng mặt đất và nắm lấy cánh tay của Iida, bao bọc phần lớn cơ thể của cậu ta trong băng

"Tất nhiên, tôi biết cậu sẽ dùng đòn đó, vậy nhưng tôi vẫn không thể tránh được..." Todoroki thừa nhận "Tôi có lời khen đó"

Nói xong, cậu trầm ngâm nhìn tay phải của mình khiến Endeavour trên khán đài khó chịu

"Iida đã không thể cử động" Present Mic tuyên bố "Dù không sử dụng đến phần lửa, Todoroki vẫn có thể tiến vào vòng chung kết"

###

Phòng chờ của Ryo

Một người luôn giữ trạng thái bình tĩnh hai mươi bốn trên bảy như Ryo đây bây giờ lại la hét inh ỏi trong phòng chờ:

"Phải làm sao phải làm sao??? Đối thủ của mình là Bakugou đóóó!!! Tại sao hồi nào cũng là mình với "thằng chả" đó hết vậy trờiii???!!!"

Hết la hét rồi lại đến đập bàn, Ryo nằm gục mặt trên bàn, tay liên tục đập chiếc bàn đáng thương, miệng cứ lẩm nhẩm "Phải làm sao? Phải làm sao?"

Đây quả là một trận đấu khó khăn cho Ryo, về sức bền, quá khó để một cô gái nhỏ nhắn có thể địch lại một tên hung thần, có là Kirishima cũng chẳng chịu nổi Bakugou quá lâu. Về năng lực và Kosei, quả nhiên bản thân có cơ hội chiến thắng nếu dùng Thất Thức, nhưng như vậy lại đi ngược kế hoạch ban đầu. Còn đấu trí... thôi thua ngay luôn cho đỡ nhục

Trong lúc đầu óc đang quay cuồng, bên ngoài có tiếng gõ cửa vang lên. Ryo chẳng buồn nhúc nhích nói "Mời vào" với giọng chán chường

"Có phiền cậu không?" Todoroki bước vào

"Todoroki-san?!" Ryo bật dậy, ngồi ngay ngắn ngay lập tức "Chúc mừng cậu đã vào chúng kết nhé!"

[ĐN My Hero Academia] Villain In HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ