Chapter 37

145 21 0
                                    

Nhóm hộ tống Bakugou, cùng Uraraka và Asui phải đối mặt với Mr. Compress, kẻ đã bắt cóc Bakugou

"Trả cậu ấy đây!" Midoriya hét lớn

"Cậu ấy thuộc về chính mình chứ không phải của riêng ai" Mr. Compress nói "Tên tự phụ"

"Nói hay nhỉ?" Ryo gượng dậy, chĩa kiếm vế phía hắn "Vậy ai là kẻ đang giam giữ cậu ta?"

"Mọi người tránh ra" Todoroki nói lớn

Todoroki đóng băng cành cây nhưng Mr. Compress đã tránh được đòn tấn công đó. 

"Ta chỉ muốn cho bọn mi thấy cái giá trị mà bọn mi tôn thờ không phải là tất cả, vẫn còn nhiều con đường khác để bọn mi lựa chọn" Mr. Compress né tránh các đòn tấn công "Bọn trẻ bây giờ đều bị bắt đi trên con đường dựa theo giá trị của bản thân mà chẳng được tự do"

"Tự do của bọn ta là do ta định đoạt" Ryo men theo vết băng của Todoroki mà tiếp cận Mr. Compress "Và ta ở đây cũng là lựa chọn của ta!"

Ryo tiếp cận thành công, vung lưỡi kiếm về phía Mr. Compress. Mr. Compress dễ dàng tránh né trước đường kiếm đang dần yếu ớt của Ryo và gần như có thể chạy thoát thành công. Ryo tặc lưỡi, đuổi theo Mr. Compress

"Valeria, chờ bọn tôi với!" Todoroki giao Tsuburaba cho Uraraka 

Sau khi làm như vậy, Todoroki sử dụng Kosei của mình, dựng bức tường băng khổng lồ để cố gắng ngăn chặn Mr. Compress. Tuy nhiên, Mr. Compress đã tránh được 

"Xin lỗi, ta chỉ biết chạy trốn và lừa lọc thôi" Mr. Compress thừa nhận đó là việc mình giỏi

Mr. Compress thông báo cho Đội Tiên Phong rằng mục tiêu của họ đã bị bắt, nhiệm vụ đã hoàn thành và nói rằng họ có năm phút để hẹn gặp ở "điểm tập kết". Todoroki từ chối việc cho phép bọn chúng thành công trong nhiệm vụ và đuổi theo

###

Ở đâu đó trong khu rừng, tại điểm hẹn, Dabi và Twice đã nghe báo cáo của Mr. Compress. Dabi đã nói rằng hành động duy nhất của họ bây giờ là chờ đợi những kẻ khác trở về. Tuy nhiên, Dabi bảo rằng không có khí đốt hoặc các bức tường lửa để giúp việc thoát hiểm tốt hơn. Dabi hài lòng và chấp nhận rằng không phải lúc nào các kế hoạch cũng đi đúng hướng.

Todoroki chuẩn bị đuổi theo kẻ thủ ác, nhưng thấy Mr. Compress đang ở rất xa do tốc độ của ông ta. Ryo bảo rằng "Xin mọi người hãy đi cùng tôi". Khi nhận được sự đồng tình từ Todoroki, Midoriya và Shouji, Ryo đã kích hoạt Sư Tử Thức, dịch chuyển họ đến nơi Đội Tiên Phong tập hợp

Tại điểm hẹn, Toga đến gặp Dabi, gã ấy hỏi xem nhiệm vụ của cô ta diễn ra như thế nào. Toga trả lời rằng mình chỉ có thể lấy máu của một người. Twice không ấn tượng và tự hỏi tại sao Toga lại hào hứng, Toga trả lời rằng cô ta đã có thêm những người bạn mới và đã tìm thấy một cô gái mà bản thân mình quan tâm

"Cô ấy có đôi mắt đỏ như máu" Toga đỏ mặt "Thêm cả toàn thân dính máu nữa~"

Khi Toga và Twice đang trò chuyện, Dabi khó chịu, tặc lưỡi bảo:

"Bọn mày im đi..."

Dabi nhìn cảm nhận được thứ gì đó đang đến gần mình. Bất ngờ, Ryo, Midoriya, Todoroki và Shouji từ phía trên rơi xuống, đập mạnh Mr. Compress xuống đất và sau đó bắt hắn ta đi. Dabi dường như không hài lòng trong khi Twice mâu thuẫn với kiến ​​thức của mình về danh tính của các Anh Hùng.

Dabi bảo Mr. Compress tránh sang một bên rồi phóng lửa vào nhóm của Ryo. Với bản năng là sợ hãi trước ngọn lửa của mình, nhưng đối với ngọn lửa xanh này, Ryo không ngần ngại mà đối đầu trực tiếp với nó, dùng Thiên Bình Thức bẻ cong hướng của ngọn lửa sang Twice và Mr. Compress.

Toga bất ngờ phóng dụng cụ hút máu về phía Ryo:

"Xin chào, tui (tôi) là Toga Himiko" 

"Valeria Ryo" Ryo lịch sự đáp lại, né tránh đòn tấn công 

"A~, cậu đáp lời tui (tôi) kìa!!!" Toga đỏ mặt phấn khích "Tức là cậu chịu làm bạn với tui (tôi) đúng hem (không)?"

"Nếu cậu muốn, tôi rất vui lòng!" Ryo phóng thanh kiếm chặt chiếc kim hút máu "Nhưng đã là bạn thì tôi nghĩ, đả thương nhau không phải là ý kiến hay"

"Ỏ~ iu (yêu) thế~" Toga càng thêm phấn khích "Tui (tôi) muốn thấy cậu đẫm máu hơn nữa"

Đột nhiên, Noumu của Đội Hành động Tiên phong xuất hiện cùng với Kurogiri, người đã đến để dịch chuyển họ đi. Đội Tiên Phong đi vào cổng không gian của Kurogiri và dịch chuyển thành công. Mr. Compress tiết lộ rằng những viên bi mà Shouji đã lấy không phải là mục tiêu bị bắt và thay vào đó là mồi nhử, những viên bi mà Shouji lấy đã biến thành băng. Mr. Compress bỏ mặt nạ và thè lưỡi có viên bi thật, hắn đeo lại mặt nạ của mình trong khi giải thích rằng mình muốn mang lại cho các Anh Hùng trẻ tuổi cảm giác hy vọng hão huyền và hài lòng với điều đó cũng như sự phô trương của hắn mà hắn coi là một thói quen xấu. Mr. Compress từ từ bước vào cổng của Kurogiri sau khi chào tạm biệt.

Tình cờ nghe được những gì đang xảy ra, Aoyama đã hành động và bắn laser của mình vào mặt Mr. Compress, làm vỡ mặt nạ của hắn, khiến hắn nhổ ra những viên bi chứa Tokoyami và Bakugou. Cả bốn lao vào lấy viên bi. Shouji chộp lấy viên bi có chứa Tokoyami, nhờ đó cứu được cậu ta. Còn Ryo gần như đã chạm tới viên bi chứa Bakugou và suýt lấy được nó, nhưng Dabi đã giật lấy nó trước khi ả kịp lấy.

Với Bakugou trong tay, Dabi ra lệnh cho Mr. Compress giải trừ Kosei để giải thoát cả hai khỏi viên bi. Dabi và Mr. Compress bắt đầu dịch chuyển đi cùng với Bakugou. Khi quá trình dịch chuyển gần hoàn thànhRyo gần như có thể chạm đến và đóng cổng không gian. Nhưng Dabi, Mr. Compress, và Bakugou bị bắt đã dịch chuyển thành công.

Đội Tiên Phong đã biến mất khỏi chiến trường cùng với Bakugou. Midoriya hét lên đau buồn vì không thể cứu Bakugou

Còn tiếp...

[ĐN My Hero Academia] Villain In HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ