Vào ngày của chuyến đi trong rừng, Lớp 1-A và 1-B chuẩn bị lên xe buýt.
"Hảảả??? Có mấy đứa lớp A phải học hè sao? Rớt bài kiểm tra à?" Chuẩn bị xuất phát, Monoma lợi dụng chút thời gian ngắn ngủi để chế nhạo lớp A "Mình cứ nghĩ lớp A phải hơnnn hẳnnn lớp B chứ?! Sao lại kì lạ quá vậy ta?"
Tâm trạng tốt đẹp của Ryo hiện tại bị kéo tụt xuống chỉ số âm, ả cố gắng tạo ra một nụ cười trên gương mặt mình và nói:
"Cảm ơn cậu vì đã đánh giá cao chúng tôi, Monoma-san! Dù gì lớp tôi cũng là những người đầu tiên thử hình thức được cải tiến này nên có rớt lại vài người cũng hoàn toàn nằm trong dự đoán ban đầu. Giáo viên đấu trận đầu với lớp bọn tôi đã suy yếu phần nào, vậy mà cũng không vượt qua thì đúng là thuaaa xaaa lớp A rồi!"
Cậu tuổi gì mà nhờn với "ả vợ" của Tsukishima Kei, Idia Shroud và Akabane Karma?
Monoma "cứng họng" và bị Kendo Itsuka - lớp trưởng lớp B kéo đi. Lớp 1-A lên chiếc xe buýt sẽ đưa họ đến điểm đến là nhà nghỉ trong rừng.
Trên xe buýt, thầy Aizawa cố gắng thông báo cho học sinh của mình rằng xe buýt sẽ dừng lại sau một giờ nữa. Tuy nhiên, Lớp 1-A đang vô cùng vui vẻ và không để ý đến giáo viên của họ. Học trò gì mà kì cục quá thể!
Một giờ sau, xe buýt của Lớp 1-A dừng lại để nghỉ ngơi tại một bãi đất trống và kì lạ là Lớp 1-B không ở điểm dừng.
"Yooo!!! Eraserhead!!!"
Đột nhiên, hai cô gái mặc trang phục giống mèo và một cậu bé xuất hiện, hai người phụ nữ đó định giới thiệu về bản thân nhưng Midoriya lại hào hứng giới thiệu họ là Đội Anh Hùng Chuyên Nghiệp - Pussycats và khiến họ sốc với kiến thức của mình. Người phụ nữ với biệt danh Mandalay giải thích với Lớp 1-A rằng họ phải xuống dưới chân núi - một phần đất thuộc khu vực sử dụng của họ. Họ có hai tiếng ba mươi phút để đến chân núi bằng cách sử dụng cái loại Kosei của mình và những người không đến đó trước mười hai giờ trưa sẽ không được phục vụ bữa trưa.
Ngay sau đó, ai cũng nhận ra rằng trại huấn luyện của họ đã bắt đầu từ lúc đến điểm dừng chân với Pussycats là người giám sát của họ. Có vài người vẫn chưa tin được hiện thực trước mắt, cố gắng lên xe buýt và hi vọng đó chỉ là một trò đùa. Nhưng đời nào lại giống như mơ, Pixie-Bob sử dụng Kosei của mình để tạo ra một vụ lở đất khiến lớp 1-A rơi vào một khu rừng được gọi là Khu Rừng Quái Thú, nơi họ phải băng qua để đến được nơi cần đến.
Đột nhiên, các học sinh phải đối mặt với một con quái vật được tạo ra từ bụi bẩn. Với khả năng nắm bắt tình hình cực nhanh chóng, Ryo, Midoriya, Bakugou, Todoroki và Iida đã đồng loạt kích hoạt và sử dụng Kosei của mình để tiêu diệt quái thú đất sét trước mặt
"Theo như dự đoán cũng như là tính toán của tôi thì tới đó sẽ mất khoảng tám tiếng" Ryo suy nghĩ "Cụ thể là năm giờ hai mươi tối"
"Vậy mà mấy cổ cho mình có hai tiếng?!" Kaminari lên tiếng
"Còn cách khác mà!" Ryo tấn công con quái thú trước mặt, vừa nói "Chỉ cần có không gian đủ rộng, tôi có thể kích hoạt Leonis cho tất cả mọi người với tốc độ nhanh nhất!"
"Đúng rồi!" Midoriya đồng tình "Vậy bây giờ, việc của bọn tớ là?"
"Xử hết mấy cái đống cát di động này nhanh nhất có thể!" Ryo nói "Nếu chẳng may trong lúc di chuyển mà chúng lỡ lọt vào cổng không gian thì tệ lắm!"
"Được!" Cả đám đồng thanh
Và thế là sau một khoảng thời gian chiến đấu kịch liệt khiến ai cũng mệt lả cả người, bằng cách xử lý đám bùn đất chạy bằng Kosei thì học đã có đủ không gian cho tất cả mọi người. Ryo đứng phía trung tâm, tập trung tất cả năng lực vào câu Thức:
"Sư Tử Thức: Leonis! Nghe lệnh ta, đến nơi ta muốn!"
Mặt đất được bao bọc bằng vòng tròn sắc đỏ mang biểu tượng cung Sư Tử. Những người thuộc phạm vi bao bọc trong nháy mắt đã di chuyển đến khu biệt thự của Pussycats chỉ với một giờ năm mươi bảy phút.
Hoàn tất dịch chuyển, Ryo ngã phịch xuống nền đất với hơi thở nặng nề
"Valeria!" Todoroki liền chạy đến mặc dù bản thân cũng không khá hơn bao nhiêu
"Tôi... ha... không sao!" Ryo cười "Tại trước giờ không dịch chuyển nhiều người nên hơi lạ sức xíu thôi à!"
"Bởi vậy mày còn phải cố gắng nhiều trong đợt tập huấn này đó, thứ Cô Hồn yếu đuối!" Bakugou mạnh bạo kéo tay Ryo
"Bakugou-kun!!!" Iida thấy thế bất bình nói "Cậu ấy còn rất mệt, đừng kéo cậu ấy thô bạo vậy chứ!!!"
"Cậu nghiêm túc quá rồi, Iida-san" Ryo đứng dậy, thở dài "Tôi đâu có phải là người yếu tới vậy"
"Chúc mừng mấy đứa đã vượt qua thử thách đầu tiên!!!" Pixie-Bob nồng nhiệt chào đón "Quả nhiên là những mầm non xuất sắc nha, chưa đầy hai tiếng đã hoàn thành thử thách rồi"
"Đều là nhờ Valeria-chan cả" Kirishima nói "Nếu không sẽ còn phải mất thêm vài ba tiếng nữa cơ"
"Cơ mà cô có lời khen cho năm đứa đó" Cô ấy nói Ryo, Midoriya, Bakugou, Todoroki và Iida "Chắc hẳn đều là nhờ kinh nghiệm thực chiến nhỉ?"
"Cảm ơn cô ạ!" Ryo cúi đầu "Bọn cháu nhất định sẽ còn cố gắng hơn nữa!"
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN My Hero Academia] Villain In Hero
Fanfiction"Anh Hùng không phải là người tốt, sâu thẳm bên trong con người họ, vẫn tồn tại bản tính của một kẻ Phản Diện" @TorinRyo