9. Chồng cũ

1.5K 62 0
                                    

Lisa cảm thấy hối hận khi cô đã đăng ký chuyến đi đến Nhật Bản cùng công ty.

Bởi vì sao à? Vì cô gặp Jeon Jungkook - chồng cũ của mình ngay tại khách sạn mà công ty cô đã thuê.

Lisa và Jungkook hẹn hò được một năm sau đó tiến đến hôn nhân. Một năm có vẻ là ngắn ngủi khi cả hai chưa kịp hiểu rõ nhau đã chọn kết hôn. Sống cùng nhau được một năm nữa, cả hai bất đồng nhiều điểm rồi chọn ly hôn.

Jungkook bận việc đến nỗi hôm ra toà để chia tài sản, anh ta thậm chí nhờ thư ký của mình đến gặp luật sư. Lisa chỉ tiếc rằng giá mà có nhiều cơ hội ở cạnh và tìm hiểu nhau nữa, có lẽ cái kết không như thế này. Nhưng cả hai đều mệt rồi nên chọn cách buông tay.

Để rồi hôm nay Jungkook gặp lại cô trước sảnh khách sạn, khi Lisa đang chờ đồng nghiệp lấy chìa khoá phòng.

Cả hai nhìn nhau vài giây rồi anh đi mất, cô vì bất ngờ mà cứ đứng đơ ra đó đến khi đồng nghiệp gọi tên cô.
Chắc anh ấy đi cùng người yêu mới. Lisa đã nghĩ vậy. Cũng phải thôi, dù ly hôn chưa lâu nhưng nếu là Jeon Jungkook thì có khó gì để tìm một người đẹp.

Vì gặp lại chồng cũ khiến tâm trạng Lisa hơi chùn xuống, nên lúc đồng nghiệp rủ cô đi ăn tối, Lisa đã từ chối khéo với lý do muốn ngủ vì đã bay cả một quãng đường dài. Khi tất cả đi mất, Lisa thở dài rồi quyết định mang đồ đi tắm.

Nhà tắm ở đây được làm theo kiểu kiến trúc Nhật Bản. Bồn tắm là một cái bể suối nước nóng và xung quanh có cả đá dựng lên trang trí. Trước khi cô bước chân được đến nhà tắm nữ, một nhân viên khách sạn đã ngăn cô lại.

- Xin lỗi quý khách, nhà tắm nữ hiện đã rất đông. Quý khách có thể dùng nhà tắm chung được không ạ? Chúng tôi vô cùng xin lỗi.

- Cái gì cơ? Lỡ như có tên đàn ông nào đang ở đó thì sao? Tôi phải tắm chung với hắn à?
- Quý khách yên tâm, đợt khách nam cuối cùng đã rời khỏi đó rồi ạ. Quý khách có thể thoải mái sử dụng. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này, để đền bù, sáng mai chúng tôi sẽ phục vụ miễn phí bữa sáng thượng hạng cho phòng của quý khách.

Lisa nghe thấy thế liền nguôi đi. Ờm, nghe có vẻ không tệ.

Thế là cuối cùng Lisa đến phòng tắm chung. Cô chỉ muốn tắm nhanh rồi về phòng làm một giấc. Có lẽ vì vậy mà cô chẳng hề để ý bên trong có người. Mãi đến khi thay đồ ra và chỉ quấn độc một chiếc khăn, Lisa mới hoảng hốt biết có tận ba tên đàn ông đang ở trong bể tắm. Một tên ngước lên nhìn thấy Lisa mắt sáng rỡ nhảy khỏi bể, tiến tới chộp lấy cánh tay cô. Lisa vội vàng quay đi, nhắm chặt mắt:

- Chào em gái, muốn tắm chung với bọn anh sao?

- Bỏ...bỏ tôi ra. - Lisa hoảng sợ giữ chặt cái khăn, tay cố gắng thoát khỏi cánh tay tên đó. Hai tên còn lại có lẽ là bạn của hắn, ngồi cười ha hả.
- Nào..tắm với bọn anh đi. Bọn anh hứa không làm gì em đâu tên đó áp sát lại người Lisa. Cô hoảng loạn vùng vẫy, ai đó cứu với. Tên này mạnh quá, tay cô đau hết rồi.

- Cút!

Một giọng nam trầm vang lên. Người đó kéo cô lại ôm sát vào lòng, đem cô ghì chặt. Cô vội mở mắt. Là Jeon Jungkook.

 Tasty [kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ