Một ngày hè oi ả bắt đầu khi nắng gắt cứ chiếu xuống mái nhà của anh chị Lisa và cũng là nơi cô đang ở nhờ.
Tháng sau, Lisa sẽ bắt đầu đi làm. Cô muốn ở lại kí túc xá cho nhân viên của công ty, nhưng anh chị cô (và có lẽ nhất là Jungkook) luôn miệng bảo không muốn. Họ muốn cô cứ tiếp tục về ngôi nhà này ở chung.
Lisa cũng không hẳn muốn dọn đi. Cô thích nơi này. Và thích những lần làʍ ŧìиɦ ở đây cùng người anh rể Jeon Jungkook.
Sau lần đầu cả hai làʍ ŧìиɦ khi chị cô vắng nhà vào ban đêm, Jungkook và cô gần như nghiện nhau. Từ câu nói "hôm khác chúng ta lại làm tiếp" của anh sau cái đêm đầu đó, cả hai dường như luôn muốn lao vào nhau khi ở riêng.
Vì tính chất công việc nên chị cô bận rộn, nhà cửa không quán xuyến được nhiều và cũng ít thời gian dành cho Jungkook. Cô đành giúp vậy thôi.
Dạo gần đây khi chuyển mùa, nhiều loại bệnh cảm xuất hiện khiến số bệnh nhân tăng cao, chị cô phải trực bệnh viện nhiều ngày, có đêm không về. Và mỗi đêm đó, dù không có vợ ở nhà, phòng Jungkook vẫn phát ra tiếng rên ám muội .
Hôm nay cũng là một ngày chỉ có anh rể Jeon và em vợ Lisa ở nhà.
Sau khi cùng nhau ăn xong bữa trưa, Lisa nằm trên sofa, bật điều hoà và ăn dưa hấu. Đây là dưa Jungkook đã tự tay cắt nhỏ cho cô.
Lisa mặc một chiếc áo dây mỏng cùng quần đùi ngắn, nằm nghiêng trên ghế xem truyền hình. Mùa hè năm nay đặc biệt nóng làm cô lười nhác vô cùng.
Jungkook từ trên lầu xuống, bắt gặp bộ dạng nằm dài, khoe đôi chân trắng trẻo ra của cô. Rất tự nhiên, anh tiến đến, đưa tay đánh vào mông cô một cái. Độ nảy khiến Jungkook thấy thật sướng tay.
- A, đau em. Làm người ta giật mình
Lisa chun mũi. Jungkook cười, cúi thấp người chống tay lên sofa, giam cô trong lồng ngực rộng sau lớp áo phông:- Đi tắm với anh.
Lisa mỉm cười cầm nĩa, đưa miếng dưa hấu lên môi, nháy mắt đầy lẳng lơ:
- Anh rể thật hư nha.
Jungkook cười trầm một tiếng, cúi người đớp lấy miếng dưa hấu lẫn môi cô. Lisa vòng tay ôm cổ anh, kéo nụ hôn xuống thêm sâu. Vị ngọt lan toả khắp khoang miệng cả hai, thoang thoảng mùi dưa hấu làm Lisa thích thú đưa lưỡi ra trước.
Jungkook cũng vô cùng hứng, bắt lấy nó rồi vờn đầu lưỡi cô, chốc chốc lại mút lấy nó. Nụ hôn dài khiến Lisa bật tiếng ư ưm. Tiếng tivi phát ra giờ chẳng át được tiếng hôn mút chùn chụt vang lên nghe thật đỏ mặt.
Jungkook bế Lisa lên, vừa hôn vừa đem cô vào phòng tắm. Vòi hoa sen được bật lên chảy ướt thân thể cô. Bộ ngực với hai nhũ hoa cương cứng lộ ra sau lớp áo thấm nước. Lisa vẫn nhiệt tình câu cổ Jungkook để hôn, không quan tâm tay anh đang giúp mình cởi chiếc áo dây mỏng - thứ giờ chẳng có ý nghĩa gì gọi là che chắn. Mà Lisa thì có muốn che chắn gì trước Jungkook đâu nhỉ.
- Ưʍ..anh rể...ha..Jungkook đặt bàn tay to lớn thô ráp lên hai bầu ngực căng tròn của cô, điên cuồng xoa nắn rồi se se nhũ hoa. Lisa ngân dài vì thích thú, tay không để yên mà hấp tấp cởϊ áσ anh ra. Thân thể cường tráng với múi bụng lộ rõ, cả xương quai xanh và yết hầu khi động đậy lên xuống thật sự quá quyến rũ. Lisa luôn tự hỏi sao chị cô lại không mê chuyện giường chiếu với một người chồng như anh chứ.